Năm mới lột xác vóc dáng mới với phương pháp giảm béo tự nhiên Thiên Ngọc Diệp

27/01/2022 18:59

Trước thềm năm mới, chị em nào vẫn còn đang đau đầu vì những lớp mỡ thừa cứng đầu đeo bám dai dẳng khiến chẳng thể tự tin diện quần áo mới thì hãy nhanh chóng sở hữu ngay TPBVSK Thiên Ngọc Diệp với chiết xuất thảo mộc tự nhiên giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối.

Giảm béo an toàn để kịp đón Tết luôn là bài toán nan giải của phụ nữ

Thiên Ngọc Diệp nhận thấy đối với phụ nữ, có 2 vấn đề khiến họ quan tâm hàng đầu là làn da và vóc dáng. Riêng về làn da, nếu da có xấu thì có thể che đậy bằng những lớp trang điểm hảo thì với vóc dáng, khi cơ thể tăng cân, béo phì sẽ lộ rõ ra bên ngoài, không có cách nào có thể che dấu được. Thế nên, giảm cân luôn là vấn đề khiến chị em đau đầu, đặc biệt là vào thời điểm cận Tết.

Vấn đề phổ biến mà nhiều chị em chú ý đến là mức độ hiệu quả của phương pháp. Phương pháp giảm béo đó có cho hiệu quả nhanh không, cơ chế tác động như thế nào, giảm mỡ thừa có triệt để không,… Đặc biệt, đối với những người béo phì lâu năm, lượng mỡ cứng lớn, việc tìm phương pháp thích hợp lại càng quan trọng, khó khăn hơn, bởi không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả.

Nỗi lo thứ hai là liệu bạn có béo lại sau khi ngưng sử dụng không. Lo lắng này thường gặp khi áp dụng phương pháp ăn kiêng hoặc thuốc giảm cân, bởi lẽ sau khi ngừng sử dụng các phương pháp này, nhiều người tăng cân trở lại một cách nhanh chóng, thậm chí còn tăng hơn trước khi giảm béo.

Thêm một “nỗi sợ” nữa là giải pháp họ lựa chọn có an toàn với cơ thể hay không. Vì tuy là muốn giảm béo để có vẻ ngoài đẹp nhưng gìn giữ cơ thể săn chắc, khỏe mạnh vẫn luôn là yếu tố cốt lõi.

tpbvsk-thien-ngoc-diep-11-1643284619.jpg
TPBVSK Thiên Ngọc Diệp với chiết xuất hà diệp và nhiều thảo dược thiên nhiên giúp giải quyết những nỗi lo về giảm cân

Hiểu được những trăn trở đó, công ty TNHH Phổ Giác đã nghiên cứu và tối ưu chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên mang đến dòng TPBVSK hỗ trợ giảm béo Thiên Ngọc Diệp, là giải pháp giúp khắc phục những lo lắng trên.

Thiên Ngọc Diệp chinh phục sự tin chọn của phái đẹp với phương pháp giảm béo chiết xuất thảo mộc tự nhiên

Dù chỉ vừa mới ra mắt vào giữa cuối năm 2021 nhưng Thiên Ngọc Diệp đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều tín đồ ưa chuộng phương pháp giảm cân lành mạnh, an toàn không ép cân đột ngột gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi Thiên Ngọc Diệp có thành phần chủ lực là hà diệp (lá sen), loại thảo dược được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng đào thải mỡ thừa, kiểm soát cân nặng.

va-tra-xanh-1-1643284648.jpg
Thiên Ngọc Diệp đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt thị trường

Theo nền y họ phương Đông, trong lá sen chứa các thành phần chất xơ và vitamin làm giảm lượng cholesterol nhanh chóng, hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo. Giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa dưới da. Nhờ đó mà những vùng khó tác động giảm béo như bắp đùi, bắp tay, mông, eo sẽ được cải thiện hiện quả từ sâu bên trong. Bổ sung Thiên Ngọc Diệp với chiết xuất lá sen thường xuyên còn giúp duy trì vóc dáng, ngăn không tăng cân trở lại.

Ngoài ra, sự kết hợp của chất caffeine và polyphenol có trong trà xanh càng nâng cao hiệu quả kiểm soát cân nặng, ổn định vóc dáng của Thiên Ngọc Diệp. Không những thế trà xanh còn có tác dụng chóng oxy hóa, ngăn ngừa da nhăn, chảy xệ sau giảm cân.

Những thành phần khác được bổ sung ở lượng vừa đủ như: Cúc hoa, hoa đậu biếc, giảo cổ lam, cỏ ngọt, chùm ngây… hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh do thừa cân như máu nhiễm mỡ, tiểu đường…

Sẽ là một điều tuyệt với nếu như bạn đón năm mới với một thân hình thon gọn, vóc dáng khoe rõ từng đường nét của cơ thể. Thiên Ngọc Diệp tự tin có thể mang đến cho bạn điều này. Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm ngay hôm nay.

Tham khảo thêm thông tin tại website: http://thienngocdiep.phogiac.com/

Fanpage: Thiên Ngọc Diệp – dáng đẹp thanh tao.

Hoặc liên hệ Công ty TNHH Phổ Giác để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hotline: 0768.68.9988

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mai Thy

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Năm mới lột xác vóc dáng mới với phương pháp giảm béo tự nhiên Thiên Ngọc Diệp" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục