Nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh

04/03/2021 13:31

Nam sinh lớp 10 ở Đắk Lắk bị 3 bạn đánh trong nhà vệ sinh của trường. Nhà trường đã yêu cầu các học sinh đánh bạn viết kiểm điểm.

Tối 3/3, bà Phạm Thị Dinh, Hiệu trưởng trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk), cho biết trưa cùng ngày, trường nhận thông tin nam sinh lớp 10A1 bị đánh trong nhà vệ sinh.

Hoc sinh bi danh hoi dong anh 1

Nam sinh áo đen bị bạn học đánh liên tục. Ảnh: Cắt từ clip.

Ban giám hiệu đã mời Công an thị trấn Ea Kar, cũng như phụ huynh của các học sinh liên quan, đến làm việc.

"Qua xác minh ban đầu, em bị đánh là T., có mâu thuẫn với một học sinh tên H., lớp 9 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu", bà Dinh nói.

Sáng nay, H. nhờ một số học sinh khác thuộc khối 10 trường THPT Ngô Gia Tự tìm đánh T.

Nạn nhân đã được nhà trường đưa đi kiểm tra y tế, chỉ bị xây xát nhẹ. Chiều 3/3, em này đến trường bình thường.

“Nhà trường đã xác định được 3 học sinh tham gia đánh bạn. Chúng tôi đã gửi clip cho hội phụ huynh trường và tiếp tục xác minh những học sinh liên quan để có hướng xử lý phù hợp”, bà Dinh nói.

Hoc sinh bi danh hoi dong anh 2

Trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Website nhà trường.

Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài 27 giây, ghi cảnh nam sinh mặc áo đen bị 3 bạn học đánh túi bụi. Nạn nhân ôm đầu, ngồi bệt xuống nền trong nhà vệ sinh. Nhiều học sinh chứng kiến nhưng không ai đến can ngăn.

Bạn đang đọc bài viết "Nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh" tại chuyên mục Giáo dục. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE