Những điều thú vị khi bạn đi du học tại Đài Loan

16/12/2020 12:09

Luôn thu hút các sinh viên quốc tế bởi nền giáo dục tốt cùng với chi phí học tập không quá cao. Đài Loan là lựa chọn hàng đầu với các vị phụ huynh đang chuẩn bị hành trang cho con du học. Vậy các bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị gì khi đi du học Đài Loan, cách để đăng ký du học Đài Loan như thế nào? Hãy để OHA TAIWAN giúp bạn nhé!

Những năm trở lại đây, đi du học Đài Loan là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh Việt Nam. Nằm ở phía tây Thái Bình Dương, Đài Loan tự hào có nền kinh tế phát triển, được xem là một trong những khu vực có mức sống cao nhất ở Châu Á, đa dạng với các nhóm dân tộc, văn hoá, ngôn ngữ, môi trường sống ở Đài Loan an toàn và dân chủ, người dân Đài Loan thân thiện và hiếu khách; học tập và sinh sống tại Đài Loan, du học sinh luôn tìm thấy sự dễ dàng và thoải mái.

1-du-hoc-1608041337.jpg
 

Khi đến đây, bạn sẽ được học song song 2 ngôn ngữ là tiếng Hoa và tiếng Anh. Dù tiếng Hoa là ngôn ngữ chính nhưng hầu hết người dân ở đây đều có thể nói được tiếng Anh cơ bản.Chính vì vậy mà học sinh, sinh viên quốc tế không gặp quá nhiều khó khăn về tiếng nói khi mới tới Đài Loan. Có thể nói, đi du học Đài Loan dành cho bạn một cơ hội tuyệt vời để cùng một lúc có thể vừa học chuyên ngành vừa thực hành cả hai thứ tiếng: tiếng hoa và tiếng Anh.

Với môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị học tập đầy đủ kèm theo đó là mức học phí thấp khoảng 3500 – 4500 USD/năm. Giáo dục Đài Loan được đánh giá là một trong những nền giáo dục chất lượng cao của châu Á giúp các bạn sinh viên quốc tế khi đi du học Đài Loan có cơ hội học tập, nghiên cứu và phát triển được bản thân.

Đặc biệt, các sinh viên sẽ được trải nghiệm các lớp học ngoại khóa, được tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh để có thể hiểu hết được văn hóa và con người nơi đây. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt huyết, hầu hết đội ngũ giảng viên tại các trường đại học ở Đài Loan đều tốt nghiệp tại Mỹ. Với những tiêu chí này, du học Đài Loan thật sự phù hợp với học sinh, sinh viên Việt Nam.

1-du-hoc3-1608095229.jpg
 

Và một lý do thu hút nữa khi di du học Đài Loan đó là cơ hội dành học bổng với sinh viên quốc tế rất dễ dàng bởi Chính phủ Đài Loan có những chính sách khuyến khích sinh viên quốc tế học tiếng Hoa, có các chương trình học bổng hấp dẫn. Các điều kiện xin học bổng không quá khó. Tùy vào năng lực học tập mà có các mức học bổng khác nhau. Sinh viên càng giỏi mức học bổng càng cao. Và thủ tục đăng ký đi du học Đài Loan vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Ngoài ra, các bậc phụ huynh Việt Nam có thể yên tâm về cơ hội việc làm của con em mình sau khi du học Đài Loan về vì hiện nay Đài Loan có vốn đầu tư rất lớn vào Việt Nam.

Hãy để OHA TAIWAN giúp bạn chắp cánh trên con đường du học Đài Loan

Với sứ mệnh trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, định hướng, cung cấp các giải pháp học tập và việc làm cho du học sinh Việt

Cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc tại Đài Loan. Họ luôn thấu hiểu những suy nghĩ, lo âu của các bạn trẻ khi sống và học tập tại một Quốc gia xa lạ. Chính vì vậy, những chuyên gia của OHA TAIWAN sẽ đem đến những lời khuyên bổ ích trong việc lựa chọn ngành nghề, trường học phù hợp với năng lực của mỗi em

Không chỉ dừng lại ở đó, OHA TAIWAN luôn giúp đỡ, hướng dẫn các bạn trẻ Việt Nam đang du học tại Đài Loan có cơ hội nhận các suất học bổng có giá trị bởi mối quan hệ sâu sắc với một số trường và doanh nghiệp Đài Loan.

Bài viết trên là những chia sẻ về những trải nghiệm thú vị khi bạn đi du học Đài Loan. Để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về nền giáo dục, văn hóa,con người nơi đây thì bạn hãy chọn điểm đến du học Đài Loan nhé!

Để có thể nhận những thông tin hữu ích và cách thức đăng ký bạn đọc có thể liên hệ qua thông tin sau:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ NHÂN LỰC ĐÀI LOAN - OHA TAIWAN

Thông tin liên hệ

Website: https://ohataiwan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/OHA.TAIWAN

Linked in: https://www.linkedin.com/company/education-human-resource-group-oha

Email: Info@ohataiwan.com

Hotline: 08.468.57.468 / 0938.036.486

Công ty được Sở GDĐT TPHCM cấp giấy chứng nhận dịch vụ và tư vấn du học Số: 329/GDĐT - TC

Hoàng Phương
Bạn đang đọc bài viết "Những điều thú vị khi bạn đi du học tại Đài Loan" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục