Nội Thất Tâm Việt - công ty nội thất hàng đầu cho gia đình Việt

23/11/2023 14:09

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Nội Thất Tâm Việt đã giúp nhiều công trình nhà ở của quý khách hàng có được không gian hiện đại. Cùng với đó là dịch vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu đơn vị này tại sao được nhiều người biết đến như vậy?

Các sản phẩm thể hiện đẳng cấp của thương hiệu

Việc đầu tư cho nội thất trong gia đình không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho không gian mà còn phải đảm bảo tính hiện đại và tiện nghi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng biết cách lựa chọn và bố trí nội thất cho phù hợp

Bàn ghế ăn chiếm trọn sự yêu thích của gia chủ

Hiện nay, Nội Thất Tâm Việt là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất: 

- Bàn ghế ăn

-  Sofa phòng khách: sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ

- Bàn học

- Giường ngủ: giường trẻ em, giường ngủ bọc, giường gỗ công nghiệp

- Combo phòng ngủ: combo phòng ngủ cho bé, combo phòng ngủ master

- Cũi trẻ em

- Tủ trẻ em

Bàn trang điểm gỗ

Công ty có đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và xưởng nội thất với trang thiết bị hiện đại, cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm ấn tượng nhất thể hiện được phong cách của Tâm Việt

Mẫu sofa nỉ đơn giản nhưng là điểm nhấn của phòng khách

Đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm

Thế mạnh của Nội Thất Tâm Việt đó là có đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Tâm Việt còn luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng để mang đến những giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất cho không gian.

Uy tín và sự tận tâm là hai yếu tố được đề cao trong dịch vụ tại Nội Thất Tâm Việt. Quy trình tư vấn, thiết kế và thi công có quy trình rõ ràng và bài bản. Đồng thời, tiến độ hoàn thành sản phẩm được đảm bảo, chính điều này đã mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho quý khách hàng.

Giường ngủ bọc theo xu hướng mới hiện nay

Cập nhật sản phẩm theo xu hướng mới

Đội ngũ tại Nội Thất Tâm Việt không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới trên thị trường luôn luôn cho ra mắt những sản phẩm có mẫu mã độc đáo và khác biệt do đó Tâm Việt cũng được khách hàng tin chọn và ưu ái hơn.

Với mục đích cân bằng giữa công năng và tính thẩm mỹ, đề cao sự thoải mái của gia chủ Tâm Việt luôn mong muốn tạo ra một không gian sống chất lượng và hiệu quả nhất.

Combo phòng ngủ master tại Nội Thất Tâm Việt

Cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng cao

Hiện nay, Nội Thất Tâm Việt được đánh giá là đơn vị đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng. Để có được như vậy, công ty cũng đã đầu tư xưởng gỗ quy mô rộng hơn 1000m2 với trang bị những máy móc và thiết bị hiện đại. Kết hợp với đó là đội ngũ thợ lành nghề tay nghề cao để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn đầu ra của công ty.

Xưởng gỗ Tâm Việt

Hỗ trợ khách hàng bằng những chính sách hấp dẫn

Nội Thất Tâm Việt được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ vì chất lượng dịch vụ, mà còn bởi những chính sách cực kỳ hấp dẫn. Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành trong vòng 3 năm, bảo trì trọn đời. Trong khoảng thời gian này, nếu có vấn đề phát sinh thì gia chủ chỉ cần liên hệ là đội ngũ của công ty sẽ đến tận nơi để hỗ trợ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Nội Thất Tâm Việt còn mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp lễ tết để tri ân khách hàng. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào hoặc có nhu cầu mua các sản phẩm tại đây,xin vui lòng liên hệ  qua thông tin bên dưới nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT

- Hà Nội: Đường Ủy Ban - Hữu Bằng - Thạch Thất

- Hồ Chí Minh: 1635 QL1A Tân Thới Hiệp - Q12

- Hotline: 0931.789.76

- Email: noithattamviet.net@gmail.com 

 

 

Bảo Linh
Bạn đang đọc bài viết "Nội Thất Tâm Việt - công ty nội thất hàng đầu cho gia đình Việt" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục