Ô Mộc Nhu gạt bỏ nỗi lo rụng tóc của cánh mày râu

18/02/2022 09:26

 

Đối với phái nữ, mái tóc thể hiện nét duyên dáng, quyến rũ thì ở phái nam mái tóc có vai trò quyết định cực kỳ lớn đến sự nam tính, phong cách lịch thiệp, sang trọng. Chính vì thế mà rụng tóc là nỗi ám ảnh của các quý ông, tạo ra tâm lý tự ti về ngoại hình, hoang mang về sức khỏe. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Ô Mộc Nhu với những thành phần độc đáo kết hợp cùng các loại thảo mộc thiên nhiên giúp chấm dứt tình trạng rụng tóc ở nam giới.  

Cùng Ô Mộc Nhu tìm hiểu các kiểu rụng tóc thường gặp ở nam giới

Rụng tóc là tình trạng tóc bị yếu, dễ gãy rụng và rụng nhiều hơn mức bình thường, tức trên 100 sợi/ ngày, mỗi khi các bạn nam chải tóc, gội đầu… tóc sẽ rụng từng mảng, nhiều và liên tục khiến mái tóc thưa dần và lộ rõ da dầu. Khác với nữ giới, rụng tóc ở nam được chia làm nhiều loại, cùng Ô Mộc Nhu tìm hiểu các kiểu rụng tóc phổ biến ở nam giới.

1. Rụng tóc ở thái dương hình dáng chữ M

Đây là hiện tượng hai bên thái dương bị rụng tóc nhiều, trong khi tóc ở sau gáy và hai bên tai vẫn bình thường. Nếu để một thời gian dài mà tóc vẫn rụng thì dần dần sẽ lan ra đến vùng trán, sau đó rụng hết tóc ở vùng trán và thái dương tạo thành hình chữ M trông mất thẩm mỹ, khó coi.

 

Rụng tóc ở thái dương là kiểu rụng tóc phổ biến ở nam giới 

2. Rụng tóc ở đỉnh đầu theo kiểu chữ U

Tóc thưa ở đỉnh đầu là hiện tượng rụng tóc từ chính khu vực giữa trán, sau đó dần dần rụng xuống khu vực sau gáy tạo thành hình chữ U. Lâu dần, tình trạng rụng tóc đỉnh đầu nam cũng sẽ giống với tình trạng rụng tóc ở thái dương, gây ra một vùng hói lớn ở trán. 

3. Rụng tóc từng mảng hình chữ O

Tóc rụng nhiều theo từng mảng hình tròn, xuất hiện trên đỉnh đầu. Đầu tiên chỉ là một đốm tròn nhỏ sau đó to dần thành từng mảng tròn lớn, trông giống như bị nấm da đầu. Đây là kiểu rụng tóc ít gặp ở nam giới nhưng không có nghĩa là không có. 

Nguyên nhân khiến phái mạnh đối mặt với tình trạng tóc rụng nhiều

Nói đến nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc ở phái mạnh, Ô Mộc Nhu đã nghiên cứu, tổng hợp và chia thành 2 nguyên nhân chính như sau

1. Nguyên nhân xuất phát từ yếu tố bên ngoài

Vấn đề rụng tóc một phần xuất phát từ những yếu tố bên ngoài như sở thích, thói quen sinh hoạt. Những quý ông thường xuyên thay đổi kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm, lạm dụng nhiều vào hóa chất tạo kiểu tóc sẽ khiến cấu trúc tóc ngày càng suy yếu dễ gãy rụng. Ngoài ra, tác động từ môi trường như tia UV, khói bụi, nguồn nước cũng khiến da đầu lão hóa, yếu dần, chân tóc không bám trụ được, gây ra hiện tượng rụng tóc. 

2. Nguyên dẫn xuất phát từ bên trong cơ thể

Bạn có biết hiện tượng tóc rụng nhiều chính là đang phán ảnh chân thực tình trạng sức khỏe bên trong cơ thể của bạn? Nguyên nhân gây rụng tóc ở phái nam mà mọi người thường nhắc đến là do gen di truyền nhưng đó chỉ là yếu tố phụ, phần lớn là do những áp lực, căng thẳng mà đàn ông đang phải gánh vác, khi bị căng thẳng hormone testosterone suy giảm, mất cân bằng từ đó dẫn đến da đầu và tóc yếu dần. Một số trường hợp khác là do chế độ ăn uống chưa hợp lý, thiếu các nhóm chất Vitamin B1, Vitamin B5, Vitamin B6, kẽm, sắt, biotin trong bữa ăn và do mắc những bệnh lý về da đầu trước đó như nấm da đầu, viêm da, gàu. 

Trả lại cánh mày râu mái tóc đen óng, khỏe mạnh với bộ 3 sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Ô Mộc Nhu

Nhận thấy được rằng nhu cầu làm đẹp tóc của cánh mày râu ngày càng lớn và chẳng thua kém gì so với phái nữ. Công ty TNHH Vạn Sinh P&B - Đơn vị uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người Việt đã cho ra mắt thị trường bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Ô Mộc Nhu bao gồm Viên uống làm đẹp tóc Ô Mộc Nhu, Dầu gội thảo dược Ô Mộc Nhu và Xịt dưỡng tóc Organic Ô Mộc Nhu. Bộ 3 sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của những thành phần độc đáo cùng các loại thảo dược thiên nhiên, là giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục các nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc ở nam giới từ bên trong cơ thể lẫn môi trường bên ngoài, trả lại cho quý ông mái tóc khỏe mạnh, đen mượt.

Gạt bỏ rụng tóc, lấy lại mái tóc đen mượt, nam tính với Viên uống làm đẹp tóc Ô Mộc Nhu

Viên uống làm đẹp tóc Ô Mộc Nhu là dòng TPBVSK có công thức cải tiến khi kết hợp hài hòa giữa thành phần độc đáo và chiết xuất thảo dược thiên nhiên. 3 thành phần nổi bật có trong viên uống là l-cystine nhập khẩu Pháp - đây là một acid amin có nguồn gốc từ nhung hươu có tác dụng tăng cường tái tạo keratin, đào thải các sắc tố xấu gây hại đến tóc qua đường da, bảo vệ nang tóc trước tác động của hóa chất và nhiệt độ cao, giảm thiểu đáng kể số lượng tóc yếu, gãy rụng.  Biotin - Hoạt chất này có trong tuyến giáp của nam giới đóng vai trò quan trọng đối với da, móng, tóc giúp hồi sinh mái tóc từ sâu bên trong, bổ sung biotin thông qua việc uống Viên uống làm đẹp tóc Ô Mộc Nhu mỗi ngày sẽ hỗ trợ làm ổn định hormon testosterone, kích thích tuyến giáp sản sinh biotin giúp tóc đen mượt, chắc khỏe. Chiết xuất hà thủ đỏ có chứa hợp chất anthraglycosid bao gồm physicon, rhein, emodin, chrysophanol giúp bảo vệ da đầu, ngăn ngừa tóc gãy rụng, đặc biệt còn hỗ trợ tăng cường chức năng gan và thận, thanh lọc máu giúp tóc giữ được màu sắc và kiểu tóc đẹp lâu dài. 

Ngoài ra, Viên uống làm đẹp tóc Ô Mộc Nhu còn chứa nhiều thảo dược khác tốt cho tóc và sức khỏe của phái mạnh, bao gồm: thục địa (hỗ trợ bổ huyết, bổ thận, kích thích tóc mọc nhanh), đương quy (ngăn ngừa tóc bạc sớm, giúp tóc khỏe mạnh), cỏ nhọ nồi (cải thiện hệ miễn dịch), cỏ đuôi ngựa (nuôi dưỡng tóc bóng mượt), trắc bách diệp (ngăn ngừa rụng tóc).

Không chỉ cần bổ sung dưỡng chất từ bên trong, nam giới cũng nên thay đổi dầu gội mà mình đang sử dụng, bởi những sản phẩm gội, xả có chứa hóa chất, hương liệu, chất tẩy mạnh sẽ khiến da đầu lão hóa, chân tóc suy yếu dẫn đến rụng tóc. Dầu gội thảo dược Ô Mộc Nhu với 100% tinh hoa thảo mộc Việt có thành phần chủ lực là hà thủ ô đỏ - loại dược liệu mà bao đời nay được các danh y, chuyên gia đánh giá cao về khả năng làm sạch bụi bẩn tích tụ trên tóc, loại bỏ độc tố của hóa chất uốn, duỗi, nhuộn, ngăn ngừa rụng tóc. Hà thủ ô đỏ hòa quyện cùng với xuyên tâm liên, bồ kết, vỏ bưởi, dâu tầm trắng giúp nâng cao khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng tóc khỏe, tóc mới mọc đen mượt, ngăn ngừa tóc hư tổn, gãy rụng. Việc massage da đầu hằng ngày với thảo dược mỗi khi gội còn hỗ trợ máu huyết lưu thông giúp da đầu khỏe mạnh, chống lão hóa, ngừa tóc bạc sớm.

 

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Ô Mộc Nhu giúp giải quyết tối ưu nỗi lo rụng tóc của nam giới

Nam giới rất ít khi quan tâm đến việc dưỡng tóc, cũng chính vì thế mà các nhân tố gây hại từ môi trường tác động lên tóc khiến tóc yếu dần dẫn đến gãy rụng. Xịt dưỡng tóc Organic Ô Mộc Nhu là giải pháp giúp phái mạnh bảo vệ mái tóc trước ảnh hưởng của thời tiết, ánh nắng, nhiệt độ, khói bụi. Thành phần chiết xuất sụn cá hồi nhập khẩu Hàn Quốc kết hợp cùng collagen nhập khẩu Đức, tinh dầu vỏ bưởi nhập khẩu Tây Ban Nha và chiết xuất hà thủ ô đỏ càng củng cố thêm độ chắc khỏe và giữ màu cho tóc nhuộm, hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn và hồi sinh sức sống cho tóc. 

Mái tóc góp phần quan trọng đến ngoại hình của chính vì thế đừng để tình trạng rụng tóc khiến bạn mất đi vẻ lịch lãm, tự tin vốn có. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Ô Mộc Nhu là vị cứu tinh giúp cánh mày râu đánh bay nỗi lo rụng tóc. 

Hãy cùng Ô Mộc Nhu nuôi dưỡng mái tóc đen mượt, chắc khoẻ. Tìm hiểu ngay tại:

Website: https://omocnhu.top1suckhoe.vn/

Công ty TNHH Vạn Sinh P&B để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: Số 4E Đường số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 1900 4786 hoặc 0901365115.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Mai Thy
 

Bạn đang đọc bài viết "Ô Mộc Nhu gạt bỏ nỗi lo rụng tóc của cánh mày râu" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục