Ông Trump yêu cầu được ở lâu dài tại câu lạc bộ Mar-a-Lago

11/02/2021 11:33

Luật sư đại diện cho ông Trump lập luận rằng cựu tổng thống được phép sống tại Mar-a-Lago vì ông là "nhân viên" trong câu lạc bộ tư nhân của chính mình.

Sau khi rời Nhà Trắng, cựu Tổng thống Trump chuyển đến sống tại câu lạc bộ Mar-a-Lago do ông sở hữu, thuộc thị trấn Palm Beach, bang Florida. Tuy nhiên, người dân địa phương cho rằng ông không nên được phép thường trú tại đây do quy tắc phân vùng.

Hôm 9/2, Hội đồng Thị trấn Palm Beach đang lắng nghe các bên để tìm cách giải quyết vấn đề này.

cau lac bo Mar-a-Lago anh 1

Câu lạc bộ Mar-a-Lago của ông Trump ở Palm Beach, Florida. Ảnh: Getty.

Luật sư John Marion của ông Trump lập luận rằng với tư cách là chủ tịch câu lạc bộ, ông Trump đồng thời đáp ứng được yêu cầu về việc là "một nhân viên chính thức" để được phép ở lại đây.

Khác với du khách, nhân viên của câu lạc bộ được phép sống trong khuôn viên của Mar-a-Lago.

"Ông ấy hoạt động rất tích cực trong khu nhà. Khi ông đi loanh quanh tại đây, ông ấy giống như thị trưởng của Mar-a-Lago", luật sư Marion nói.

John Randolph, luật sư của hội đồng thị trấn, khuyên hội đồng cho phép ông Trump ở lại.

Chủ tịch Hội đồng Thị trấn Palm Beach Maggie Zeidman cũng cho rằng ông Trump nên được sống trong dinh thự do mình sở hữu mà không gặp trở ngại nào.

Hội đồng Thị trấn Palm Beach dự kiến ​​cân nhắc lại vấn đề này vào tháng 4.

Mar-a-Lago là khu đất rộng hơn 15 ha, hiện có 128 phòng, được xây dựng vào năm 1927 bởi doanh nhân Marjorie Merriweather Post.

Nơi này được ông Trump mua vào năm 1985 với giá 10 triệu USD.

Điền trang sau đó được cải tạo thành một câu lạc bộ chơi golf, chuyển đổi từ nhà ở thành doanh nghiệp kinh doanh cho thuê phòng.

Gia đình ông Trump đến Florida trong sự chào đón Sau khi bỏ qua lễ nhậm chức của người kế nhiệm, ông Trump đã rời Nhà Trắng và bay đến Florida. Chào đón ông ở đây là đám đông những người hò reo bên đường.

Bạn đang đọc bài viết "Ông Trump yêu cầu được ở lâu dài tại câu lạc bộ Mar-a-Lago" tại chuyên mục GIA ĐÌNH. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE