Phô mai cục khao cả nhà được phân phối bởi New Viet Dairy

13/04/2022 14:19

Nhà đông người mà ai cũng thích ăn phô mai cả, mua mấy gói làm sao ăn cho đã ghiền được. Mua luôn phô mai cục để mở tiệc mà không lo thiếu phô mai, từ món nướng đến món chiên, phết 1 lớp phô mai vừa béo vừa thơm lên thì còn gì tuyệt hơn. Tham khảo ngay các loại phô mai cục chính hãng do New Viet Dairy phân phối để bữa ăn của cả nhà được trọn vẹn hơn.

Phô mai cheddar

Đây có lẽ là loại phô mai được yêu thích nhất bởi có thể cung cấp cho món ăn đầy đủ sắc, hương, vị. Cheddar cheese có màu vàng óng đẹp mắt, khi bào mỏng ra từ phô mai cục và rắc lên món ăn, từng lát phô mai cứng sẽ tan chảy bao trọn lấy bề mặt, tạo nên một lớp phủ vàng bắt mắt và vị mặn nhẹ. Đối với những ai kinh doanh quán ăn, việc mua phô mai cục cheddar để rắc vào các món hamburger, bánh mì,... sẽ khiến đồ ăn được nâng tầm hương vị mà lại tiết kiệm hơn hẳn việc mua phô mai cứng dạng túi.

viet-dairy1-1649834293.jpg
Phô mai cheddar là loại phô mai siêu ngon và đa năng

Hơn nữa, phô mai cheddar còn vô cùng “đa-zi-năng” khi có thể được ứng dụng để tạo nên rất nhiều loại xốt phô mai, hoặc thậm chí là làm bánh. Bào mỏng một ít từ khối phô mai cục, cho vào sữa rồi nấu ở nhiệt thấp, thêm chút đường và bột bắp để nấu cho sánh lại, bạn đã có ngay 1 chén xốt phô mai thơm ngon để chấm ti tỉ thứ. Hay bạn có thể trang trí một ít cheddar cheese lên món bánh bông lan trứng muối, vừa ngon vừa béo, mang đi bán khách hàng nào mà không thích cho được.

Phô mai camembert

Camembert cheese là loại phô mai đang nổi như cồn dạo gần đây bởi sự xuất hiện trong set đồ ăn khai vị của chuỗi cửa hàng pizza lớn. Giờ đây, bạn có thể mua loại phô mai này tại New Viet Dairy để tự làm món khai vị tại nhà ăn cho đã ghiền. Hơn nữa, việc nấu nướng các món ăn sang chảnh như thế này tại nhà cùng gia đình còn góp phần gắn kết cả nhà lại với nhau.

Phô mai cục camembert được biết đến với vị béo ngon ngây ngất, phô mai màu vàng nhạt bên trong được bao bọc bởi một lớp vỏ trắng ngà. Khi cắt ra để thưởng thức, kết cấu của phô mai không hề bị phá vỡ, chỉ có lớp bên trong hơi chảy ra, sánh mịn và có hương thơm rất đặc biệt. Bạn có thể ăn kèm với mứt táo có pha chút bột quế, vị chua chua béo béo sẽ khiến bạn ăn mãi mà không ngán, cực kỳ thích hợp để khai vị trước khi bạn ăn những món ngậy như pizza.

New Viet Dairy - đơn vị cung ứng các sản phẩm phô mai chính hãng

Với kinh nghiệm 24 trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, trong đó có các sản phẩm phô mai cục và phô mai cứng, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước.

viet-dairy2-1649834324.jpg
New Viet Dairy là đơn vị cung ứng các sản phẩm phô mai chính hãng

Các sản phẩm do New Viet Dairy phân phối đều được nhập khẩu từ châu Âu, châu Úc, Mỹ đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh anh toàn thực phẩm khắt khe như HACCP, ISO. Với hệ thống chi nhánh, kho vận trải dài khắp Việt Nam, New Viet Dairy có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng.

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm phô mai cục khác do chúng tôi phân phối như Gouda, Edam,... qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Phô mai cục khao cả nhà được phân phối bởi New Viet Dairy" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục