Phòng khám da liễu Mercy - Nhìn lại hành trình 10 năm thành công

11/11/2022 14:14

Phòng khám da liễu Mercy – Tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đi qua chặng đường 10 năm phát triển, Mercy Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế, sự uy tín trên đấu trường sắc đẹp, cũng như dành được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng.

Ngay từ khi thành lập, phòng khám da liễu Mercy luôn đề ra mục tiêu: lấy KHÁCH HÀNG là trọng tâm, nâng cao sự chuyên nghiệp và sáng tạo để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng. Không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, Mercy Việt Nam còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

  1. Công nghệ tân tiến được chuyển giao từ Hoa Kỳ

 

phong-kham-da-lieu-mercy-1-1668150692.jpg
Máy móc, công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hoa Kỳ

Phòng khám da liễu Mercy luôn là đơn vị dẫn đầu ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới. Tất cả các công nghệ tại Mercy đều được chuyển giao độc quyền từ Mercy Medical Center, Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Nhờ đó, Mercy Việt Nam đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp luôn dành được sự tin tưởng của khách hàng.

  1. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám da liễu Mercy xây dựng uy tín trên nền tảng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ 100% được đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được tham gia các hội thảo y khoa tại nước ngoài như Anh, Pháp, Mĩ, Hàn Quốc, Thái Lan.

phong-kham-da-lieu-mercy-2-1668150735.jpg
 

Tất cả các bác sĩ tại Mercy, bao gồm bác sĩ Việt Nam và Hoa Kỳ, đều có giấy phép hành nghề theo đúng quy định của Bộ y tế Việt Nam. Ngoài ra, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một lĩnh vực chuyên môn cụ thể, do đó, mỗi dịch vụ làm đẹp sẽ đảm bảo tính chuyên sâu và chất lượng nhất.

Phòng khám da liễu Mercy không chỉ chú trọng đến chất lượng chuyên môn, mà còn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Khi đến khám và điều trị tại Mercy, khách hàng sẽ luôn cảm thấy sự gần gũi, thoải mái như chính ngôi nhà của mình qua phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình của các bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế.

  1. Phác đồ điều trị chuẩn y khoa – Quy trình điều trị khép kín và an toàn

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi phác đồ điều trị tại Mercy chuẩn y khoa theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu. Khi đến với Mercy, khách hàng còn được bác sĩ thăm khám 1:1, theo đúng quy trình của Bộ Y Tế, và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt, cá nhân hóa cho từng tình trạng của khách hàng.

Quy trình điều trị khép kín với các bước từ khâu thăm khám đến bảo hành đều được phòng khám Mercy làm trọn vẹn, khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi và đi lại. "Đến 1 lần - Đẹp 1 đời" trở thành châm ngôn đánh giá của khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ tại Mercy.

phong-kham-da-lieu-mercy-3-1668150757.jpg
Quy trình thăm khám 1:1 chuẩn y khoa
  1. Dịch vụ đa dạng và chuyên sâu

Đi qua chặng đường 10 năm phát triển, Mercy đã khẳng định được vị trí và chất lượng dịch vụ với hơn 2.000.000 khách hàng đã điều trị thành công. Các dịch vụ tại Mercy rất đa dạng, thịnh hành, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng có mong muốn làm đẹp, hoàn thiện bản thân. Một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất đó là:

  •  Trị sạch nám 99% với siêu công nghệ Melas Matrix, không xâm lấn
  • Xóa sổ hoàn toàn viêm nang lông cùng siêu công nghệ số 1 thế giới Matrix Theraphy
  • Tái sinh mầm tóc Nanomax Hair -  Chấm dứt triệt để tình trạng tóc rụng bẩm sinh, hói đầu lâu năm
  1. Cam kết bảo hành 10 năm bằng văn bản

Với tất cả các dịch vụ làm đẹp, Mercy luôn cam kết bảo hành 10 năm cho khách hàng bằng văn bản có dấu đỏ. Điều này không chỉ giúp khách hàng yên tâm đến điều trị mà còn khẳng định sự uy tín, chất lượng của phòng khám da liễu Mercy.

  1. Hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, không gian sang trọng giữa trung tâm thành phố.
phong-kham-da-lieu-mercy-6-1668150795.jpg
Cơ sở vật chất hiện đại tạo sự hài lòng cho khách hàng

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng, Mercy luôn cố gắng tạo ra không gian thoải mái, gần gũi khi khách hàng tới làm đẹp.

Phòng khám da liễu Mercy sở hữu hệ thống phòng nghỉ Vip 5 sao quốc tế, được bố trí theo mô hình nghỉ dưỡng khách sạn với giường nằm hiện đại giúp khách hàng thư giãn, thoải mái cả trong và ngoài thời gian thực hiện dịch vụ làm đẹp. Cùng với chế độ chăm sóc tận tình 24/7 đã giúp Mercy luôn nhận được đánh giá, phản hồi tốt nhất từ khách hàng.

phong-kham-da-lieu-mercy-8-1668150820.jpg
 
phong-kham-da-lieu-mercy-9-1668150843.png
 

10 năm: Hơn 2.000.000 khách hàng - là những con số “ấn tượng” thể hiện cho sự uy tín, đẳng cấp, khẳng định vị thế của Phòng Khám Da Liễu Mercy trên thị trường Việt Nam, cũng như toàn Châu Á. Với những thành tựu đã đạt được, Mercy đặt mục tiêu nâng tầm chất lượng  dịch vụ cung cấp, phát triển hệ thống chi nhánh cả trong và ngoài nước. Để thực hiện điều đó, Mercy sẽ không ngừng cố gắng trau dồi, cải thiện chuyên môn, công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị làm đẹp hoàn hảo nhất.

Phòng khám da liễu Mercy

Địa chỉ: 72 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Page: https://www.facebook.com/phongkhammercy.vn

website: https://phongkhammercy.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@phongkhammercy

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám da liễu Mercy - Nhìn lại hành trình 10 năm thành công" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục