Shopthuocsi.vn - chuyển đổi công nghệ trong tiếp cận khách hàng ngành dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe

16/08/2023 16:03

Ngành dược là một trong những ngành phát triển mạnh mẽ và đã tiếp cận công nghệ thông tin sớm nhất. Tuy nhiên, điều này chỉ giới hạn ở mặt nghiên cứu và sản xuất. Về mảng phân phối sản phẩm ngành dược tại Việt Nam, chỉ vài năm trở lại đây mới có sự chuyển mình vượt bậc, bằng chứng là các ứng dụng và nền tảng mua bán thuốc, chăm sóc sức khỏe lần lượt ra đời. Điển hình như Shopthuocsi.vn đã mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng trong việc tiếp cận nguồn hàng phân phối.

Sự chuyển giao công nghệ trong bán hàng ngành dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Một bước đổi mới quan trọng

Trong thời đại của sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, ngành dược cũng đã bước vào cuộc “cách mạng” trong quá trình phân phối và mua bán. Trước kia, việc chọn mua thuốc, dược phẩm và vật tư y tế của các phòng khám, nhà thuốc và quầy thuốc sẽ có hai hình thức như sau:

  • Mua thông qua trình dược viên hoặc các công ty dược phẩm. Cách này sẽ gây hạn chế về số lượng và sự đa dạng sản phẩm.
  • Mua trực tiếp tại trung tâm phân phối dược ở địa bàn. Cách này gây tốn thời gian, công sức trong việc di chuyển, tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm. Ngoài ra, việc mua tại chỗ như thế này cũng không có nhiều ưu đãi về giá cũng như không đảm bảo nguồn hàng chính hãng.

Tuy nhiên, khi ngành dược trải qua quá trình chuyển giao công nghệ đáng kể, nhiều ứng dụng và trang web mua bán thuốc đã xuất hiện. Để có thể tồn tại và phát triển, các nền tảng cần phải tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và ưu tiên lợi ích khách hàng. Shopthuocsi.vn chính là một trong những đại diện đi đầu trong việc tạo ra một nền tảng phục vụ việc chọn lựa và đặt mua dược phẩm từ xa đối với các dược sĩ và bác sĩ một cách tận tâm nhất.

picture11-1692176544.png

 

Công nghệ phát triển tác động rất lớn đến ngành dược phẩm

Lợi ích vượt trội khi sử dụng dịch vụ của shopthuocsi.vn mà khách hàng không nên bỏ qua

Thấu hiểu và trân trọng những lợi ích mà các dược sĩ, bác sĩ, nhà thuốc và phòng khám mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng, nền tảng luôn cố gắng hoàn thiện một cách tốt nhất để kết nối giữa nhu cầu nhập và đơn vị phân phối với nhau bằng những ưu điểm thiết thực.

Ông Võ Quang Phúc, C.E.O Công ty Cổ phần PTTM Mekong Việt Nam đồng thời cũng là nhà sáng lập nền tảng Shopthuocsi.vn chia sẻ: “Website được thiết lập như là một nơi mua bán sỉ các sản phẩm dược mỹ phẩm, vật tư y tế và các sản phẩm liên quan được phép lưu hành tại Việt Nam. Thành viên của Web là các cá nhân và đơn vị được cấp quyền phân phối các sản phẩm; và phải có người phụ trách chuyên môn theo quy định của pháp luật. Các thông tin về giá cả, thông tin sản phẩm thuốc đăng tải trên Web nhằm mục đích để các thành viên có thể xác định các đặc tính của hàng hóa để đưa ra quyết định mua. Việc sử dụng thuốc kê đơn hay chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự hướng dẫn của người có chuyên môn về y dược.”

picture12-1692176570.png

 

Shopthuocsi.vn - Bạn đồng hành tin cậy của nhà thuốc!

1. Tiết kiệm thời gian và công sức

Khách hàng có thể đặt hàng dù ở bất cứ đâu, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính. Shopthuocsi.vn tập hợp đa dạng các loại dược phẩm giúp khách hàng không cần phải tiêu tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí đi lại mà hàng hóa vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ.

2. Sản phẩm phong phú

Tính đến hiện tại, số lượng mặt hàng có trên shopthuocsi.vn đã lên đến hơn 15.000. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm mình muốn chỉ bằng vài cái nhấp chuột.

Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi hiểu rằng thị trường dược là vô cùng rộng lớn, rất khó để bao quát hết tất cả. Vì lẽ đó, nếu sản phẩm mà khách hàng cần không nằm trong danh mục của trang web, chúng tôi sẵn sàng trở thành cầu nối giữa khách và bên phân phối sản phẩm. Có thể hiểu một cách đơn giản rằng đây là một hình thức mua hàng hộ. Tất cả những gì khách cần làm là thông báo đơn hàng và chúng tôi sẽ tìm mọi cách để đáp ứng.

3. Đảm bảo nguồn hàng uy tín

Tất cả mặt hàng trên nền tảng đều là các sản phẩm được phép lưu hành tại Việt Nam. Shopthuocsi.vn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được các đơn vị sản xuất và phân phối bảo hành và chăm sóc một cách chu đáo nhất. Chúng tôi nói KHÔNG với hàng giả và hàng kém chất lượng.

Bên cạnh đó, để việc mua hàng diễn ra suôn sẻ và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ. Hàng hóa cũng được đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh chóng thông qua các đơn vị giao hàng uy tín. Khách hàng cũng được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận để đảm bảo tính khách quan nhất.

picture13-1692176586.png

 

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

4. Được tư vấn kỹ lưỡng từ xa

Thêm một ưu điểm của dịch vụ online tại Shopthuocsi.vn chính là khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình tìm kiếm và mua hàng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia am hiểu về bán hàng và kiến thức chuyên môn về dược luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Với tiêu chí: “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và phát triển!”, Shopthuocsi.vn sẽ luôn đặt chất lượng của các sản phẩm mà chúng tôi phân phối lên hàng đầu. Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi với một tâm thế hài lòng và an tâm nhất. Shopthuocsi.vn - Bạn Đồng Hành Của Nhà Thuốc!

Cùng chuyên mục