SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN LÀM ĐẸP CHO NHỮNG NGÔI TRƯỜNG VÙNG XA Ở ĐỒNG NAI

12/08/2023 18:17

 Vào dịp hè, các hoạt động tình nguyện ở Đồng Nai được tổ chức sôi nổi với sự tham gia của các sinh viên tình nguyện đến từ nhiều trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.

lam-dep-1691838971.JPG

Các chiến dịch tình nguyện ngày càng được đổi mới, mang ý nghĩa thiết thực hơn. Trong đó có hoạt động làm đẹp cho những ngôi trường ở vùng xa trước thềm năm học mới.

Một ngày mới tại Trường mầm non Vĩnh Tường, các sinh viên tình nguyện tất bật chuẩn bị để thực hiện việc vẽ những bức họa trên tường. Với đôi bàn tay khéo léo của các bạn sinh viên, những bức tường đã được khoác lên mình màu áo mới với những hình ảnh thật sinh động.

Năm nay, hoạt động tình nguyện hè của sinh viên Đồng Nai đã được đổi mới, các công trình phần việc được tổ chức thực hiện theo chuyên môn ngành học. Hình thức này không chỉ thu hút các bạn sinh viên tích cực tham gia mà còn giúp các sinh viên phát huy hiệu quả công việc.

Theo Tỉnh đoàn Đồng Nai, chiến dịch tình nguyện hè và đặc biệt là chiến dịch Mùa Hè xanh đều hướng về cơ sở, hướng về những địa phương vùng sâu vùng xa để góp phần giúp các địa phương hoàn thành những chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới./.

 

Chương trình Người đưa tin 24H phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.

Bạn đang đọc bài viết "SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN LÀM ĐẸP CHO NHỮNG NGÔI TRƯỜNG VÙNG XA Ở ĐỒNG NAI" tại chuyên mục Môi trường. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE