SỮA NON TIỂU ĐƯỜNG DIASOMALT - ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ NANO TỪ HẠT METHI GIÚP KIỂM SOÁT ĐƯỜNG HUYẾT, NGĂN NGỪA BIẾN CHỨNG

12/10/2021 11:11

Tiên phong trong công nghệ Nano lượng tử các hoạt chất quý có trong hạt Methi - được nghiên cứu là “khắc tinh” của bệnh tiểu đường cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu, sữa non tiểu đường Diasomalt là giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt hàng đầu hiện nay có khả năng hấp thụ dễ dàng gấp 3-5 lần giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả, bền vững.

Kiệt quệ vì ám ảnh mang tên biến chứng tiểu đường

Theo thống kê, Việt Nam là quốc gia có tốc độ gia tăng bệnh tiểu đường nhanh nhất thế giới, đây là nguyên nhân gây tử vong thứ 3 hiện nay chỉ sau bệnh lý tim mạch và ung thư. Bệnh tiểu đường nếu không được điều trị nghiêm ngặt có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như mù lòa, suy thận, lở loét chân tay thậm chí là nhồi máu cơ tim.

Bác Đặng Văn Hùng (59 tuổi - Hà Nội) - Một bệnh nhân tiểu đường lâu năm chia sẻ: “Ai mà đã mắc tiểu đường thì mới hiểu được, đúng là không nỗi khổ nào bằng. Tính ra là tôi đã sống chung với bệnh tiểu đường được khoảng 5 năm rồi. Ăn uống kiêng khem cực khổ vô cùng. Mà quan trọng là sức khoẻ giảm sút thấy rõ. Nào là sút cân, mắt thì mờ. Chân tay tê mỏi, nhiều khi muốn phụ giúp bé cháu cũng không được. Luôn có cảm giác khát khô cổ họng, nên là lúc nào cũng uống nhiều nước, đi tiểu liên tục cả ngày lẫn đêm. Lúc nào cũng ám ảnh rồi một ngày mình sẽ mắc phải những biến chứng nguy hiểm như cụt chi, mù lòa,...”

bien-chung-tieu-duong1-1634011673.png
Bệnh tiểu đường là nguyên nhân gây tử vong thứ 3 hiện nay chỉ sau bệnh lý tim mạch và ung thư

Theo các chuyên gia, để chung sống cùng bệnh tiểu đường, bệnh nhân bắt buộc phải tuân theo nguyên tắc kiềng 3 chân bao gồm: sử dụng thuốc, luyện tập thể thao, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng khoa học. Thế nhưng chưa bao giờ đồ ăn lại trở thành nỗi ám ảnh như đối với người bị bệnh tiểu đường đến thế. Mỗi loại thức ăn nạp vào cơ thể đều phải căn ke kĩ lưỡng từng khối lượng, cách chế biến, chưa kể thời gian ăn cũng không thể tùy tiện như người khỏe mạnh bình thường để không gây tăng đường huyết.

Tuy nhiên, những sai lầm về chế độ ăn kiêng khem quá mức dẫn đến cơ thể thiếu chất, mệt mỏi suy nhược làm giảm hiệu quả của thuốc, từ đó đẩy nhanh tốc độ phát triển của biến chứng. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo người bệnh bắt buộc phải sử dụng thêm giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt, trong đó có các loại sữa dành riêng cho người tiểu đường.

Sữa non tiểu đường Diasomalt - Đột phá công nghệ Nano từ hạt Methi kiểm soát đường huyết và ngăn ngừa biến chứng hữu hiệu

Diasomalt là sản phẩm sữa non tiểu đường ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trên thị trường Việt Nam có sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ HOA KỲ và hạt METHI được ví như “CỨU TINH” của người tiểu đường. Thông qua công nghệ Nano lượng tử tiên tiến nhất hiện nay, các thành phần dinh dưỡng trong sữa được phân tách dưới dạng nano siêu nhỏ, giúp người bệnh dễ dàng hấp thụ các hoạt chất quý gấp 3-5 lần so với các loại sữa bột thông thường, từ đó mang lại hiệu quả kiểm soát đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng.

bien-chung-tieu-duong2-1634011720.jpg
Diasomalt là sản phẩm đầu tiên kết hợp sữa non Hoa Kỳ và hạt Methi “khắc tinh” của bệnh tiểu đường

Theo các nghiên cứu tại Ấn Độ khi họ cho thêm hạt Methi (cà-ri) vào khẩu phần ăn của các bệnh nhân tiểu đường type 1, hạt Methi có tác dụng giảm lượng đường trong nước tiểu tới 54%. Đây là nhờ 2 chất là galactomannan giúp làm chậm tốc độ hấp thu đường vào máu và acid amin được gọi là 4-hydroxyisoleucine, có tác dụng kích thích quá trình tự tiết insulin của tuyến tụy; các chất như protein, lipid tốt cho những người có hàm lượng insulin cao. Hạt methi chữa bệnh tiểu đường đã được nhiều nước phát triển trên thế giới công nhận, kèm theo nhiều nghiên cứu khoa học cụ thể. Tuy nhiên, duy nhất trên thị trường hiện nay chỉ có Diasomalt là giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt đầu tiên ứng dụng thành công thành phần này.

bien-chung-tieu-duong3-1634011783.png
Diasomalt - Giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt toàn diện cho người tiểu đường

Lợi ích tuyệt vời của sữa non tiểu đường Diasomalt:

  • Kiểm soát đường huyết ở mức an toàn

Thành phần hạt Methi kết hợp cùng những thành phần khác giúp hạ thấp đường huyết của người bệnh tiểu đường, làm giảm một số triệu chứng của người tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần, yếu mệt và sụt cân. Hỗ trợ kiểm soát đường huyết, cho phép lượng đường được giải phóng từ từ mà không tăng đột biến, giúp ổn định đường huyết.

  • Tốt cho hệ tim mạch, ngăn chặn biến chứng tim mạch

Những chất physterol, axit béo omega 3, omega 6 trong Diasomalt có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa bệnh tim mạch và huyết áp, đồng thời còn làm tăng hàm lượng cholesterol HDL “tốt” cho tim mạch và cơ thể.

  • Tăng cường hệ miễn dịch vượt trội

Hàm lượng kháng thể dồi dào IgG từ sữa non giúp tác động kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường đề kháng cho cơ thể.

  • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu thay thế bữa ăn

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, khắc phục nhược điểm của quá trình ăn kiêng nghiêm ngặt giúp bệnh nhân tiểu đường luôn dồi dào năng lượng, hạn chế tối đa suy nhược cơ thể.

bien-chung-tieu-duong4-1634011825.jpg
Tiên phong công nghệ Nano lượng tử, Diasomalt dễ dàng hấp thụ các hoạt chất quý gấp 3-5 lần

Dù mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng, trong đó có bác Đặng Văn Hùng (59 tuổi - Hà Nội) vui mừng kể lại sau 3 tháng sử dụng sữa non tiểu đường Diasomalt:

"Từ ngày mà sử dụng Diasomalt thì đúng là không còn từ gì ngoài 2 từ quá là tuyệt vời. Tính đến thời điểm bây giờ là tôi đã được sử dụng được 3 tháng rồi. Đường huyết ổn định hẳn, huyết áp cũng ở mức an toàn. Chỉ số đường huyết của tôi trước kia thì phải tầm 18 19 đấy nhưng mà giờ đo thì còn tầm khoảng 7,5 7,6 gì đấy thôi!

Sức khoẻ của tôi như được hồi phục hoàn toàn, như là con người khác vậy. Da dẻ hồng hảo hơn hẳn. Ăn uống là cũng cảm thấy ngon miệng. Đặc biệt là ngủ ngon sâu giấc, một mạch tới sáng luôn. Không có còn bị đi tiểu đêm như trước. Thấy cơ thể nó khoẻ khoắn, năng lượng tràn trề, sướng lắm, không hạnh phúc nào bằng”

bien-chung-tieu-duong5-1634011843.png
Bác Đặng Văn Hùng trở lại đường huyết an toàn dưới 8 chấm nhờ Diasomalt

 Để sản phẩm phát huy công dụng cao nhất, người bệnh tiểu đường nên uống 2-3 ly Diasomalt mỗi ngày thay thế bữa sáng hoặc bữa ăn phụ để dung nạp chất dinh dưỡng thiết yếu. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm về chất lượng, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài.

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1900 98 99 68

Website thông tin: https://diasomalt.vn/

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ F2B

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

Cùng chuyên mục