Thách Thức Tuổi Tác Nhờ Sử Dụng Tinh Chất Mắt L’Orsia

06/09/2023 18:20

Vùng da quanh mắt vốn rất mỏng manh và nhạy cảm nên dễ xuất hiện quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn. Đây cũng chính là dấu hiệu rõ ràng nhất của quá trình lão hoá da. Nếu vùng mắt không được chăm sóc kỹ lưỡng, gương mặt của bạn sẽ trở nên thiếu sức sống và già đi trông thấy. Để tạm biệt vết nhăn vùng mắt một cách hiệu quả, dòng sản phẩm ưu việt L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Advanced Super Revitalizing Eye Essence được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Lý do nên bổ sung bước chăm sóc vùng mắt vào chu trình Skincare

Đôi mắt là một trong những bộ phận hoạt động với tần suất nhiều nhất. Đó cũng chính là lý do vùng da mắt nhạy cảm dễ hình thành các rãnh nhăn xung quanh. Càng lớn tuổi, các hormone trong cơ thể có nhiều sự thay đổi cùng với đó là những tác động từ môi trường xung quanh khiến cho làn da xuống cấp nhanh chóng. Sự thiếu hụt Collagen và Elastin dẫn đến tình trạng mắt lộ nhiều nếp nhăn, vết chân chim, quầng thâm và bọng mắt ngày càng rõ rệt.

tinh-chat-mat-lorsia-1693998923.jpg

Bổ sung tinh chất dưỡng da vùng mắt để ngăn chặn dấu hiệu lão hoá da sớm

Vùng da mắt mỏng manh thể hiện rất rõ biểu hiện của sự lão hoá. Việc hình thành các nếp nhăn hay quầng thâm sẽ khiến cho gương mặt trở nên kém sắc và thiếu sức sống. Tưởng chừng đây chỉ là một khuyết điểm nhỏ, thế nhưng nếu bạn không dành thời gian chăm sóc vùng mắt, gương mặt của bạn sẽ không còn rạng rỡ, thậm chí già hơn so với lứa tuổi.

tinh-chat-mat-lorsia-1-1693998947.jpg

L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Advanced Super Revitalizing Eye Essence - Sản phẩm chuyên dụng chăm sóc vùng da mắt

Do đó, để ngăn chặn quá trình lão hoá sớm ở vùng da quanh mắt, bạn cần sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt. Các dưỡng chất thiết yếu có trong tinh chất mắt sẽ giúp cải thiện các tình trạng nhăn nheo và quầng thâm, duy trì độ căng mướt cho vùng da mắt. Với lợi thế sử dụng nguồn nguyên liệu lành tính, ứng dụng cơ chế Autophagy tự thực bào, L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Advanced Super Revitalizing Eye Essence là vị cứu tinh cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn.

“Đánh bay tuổi tác” với tinh chất cải thiện vùng mắt - L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Advanced Super Revitalizing Eye Essence

Không phải ngẫu nhiên mà tinh chất mắt L’Orsia “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Với 5,35% phức hợp Extremosio™, L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Advanced Super Revitalizing Eye Essence thúc đẩy sự hình thành tế bào mới trên da, ngăn chặn sự chảy xệ của vùng da quanh mắt. Chưa dừng lại ở đó, hoạt chất Carnosine còn giúp da đàn hồi săn chắc, cải thiện các vết nhăn và vết chân chim hiệu quả. Ngoài ra, thành phần Tranexamic Acid còn giúp loại bỏ sắc tố làm sạm da Melanin, giữ cho vùng da mắt luôn trắng sáng và chống lại sự xỉn màu.

tinh-chat-mat-lorsia-2-1693998996.jpg

Tinh chất cải thiện nếp nhăn vùng mắt L’Orsia phát huy tối đa công dụng nhờ nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá

Điều giúp tinh chất dưỡng da mắt L’Orsia trở thành siêu phẩm được yêu thích trên thị trường nhờ vào cơ chế đột phá Autophagy “tự thực bào”. Đây là phương pháp hoạt động theo quy trình tự nhiên, tiêu huỷ và tái chế các tế bào cũ để tổng hợp tế bào mới góp phần mang đến vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng và săn chắc cho làn da. Với công nghệ chống lão hoá hiện đại, tinh chất mắt L’Orsia tăng cường cấu trúc làn da, níu giữ thanh xuân cho đôi mắt của bạn.

tinh-chat-mat-lorsia-3-1693999028.jpg

Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với chi tiêu của đa số người dùng Việt

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của tinh chất dưỡng da vùng mắt của L’Orsia rất phải chăng, xứng đáng với chất lượng sản phẩm. Thay vì tốn thời gian và công sức sử dụng các phương pháp tự nhiên như massage, chườm đá chưa chắc đã hiệu quả, sản phẩm tinh chất cải thiện nếp nhăn vùng mắt L’Orsia sẽ giúp khắc phục mọi khuyết điểm về vùng da mắt một cách nhanh chóng và bền vững.

tinh-chat-mat-lorsia-4-1693999051.jpg

Tinh chất cải thiện nếp nhăn vùng mắt L’Orsia được đông đảo khách hàng yêu thích

Vốn là sản phẩm chăm sóc mắt được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, tinh chất mắt L’Orsia xuất hiện rộng rãi trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Website chính thức của thương hiệu cùng nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới để đặt mua mỹ phẩm chính hãng.

Khám phá bí quyết chống lão hóa da cùng L'Orsia trong chương trình “Chìa khóa khỏe đẹp” trên HTV7

L’Orsia là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đưa cơ chế Autophagy - Một nghiên cứu từ nhà khoa học Nhật Bản nhận được giải thưởng danh giá Nobel Y sinh học năm 2016 vào sản xuất mỹ phẩm. Với thông điệp “ From Nobel To No Age”, L’Orsia cùng các dòng sản phẩm của mình được ra đời nhằm mang lại công cuộc trẻ hóa và kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên cho bất kỳ ai.

Ưu đãi độc quyền cho độc giả của báo, tặng voucher 100.000đ cho đơn hàng từ 1 triệu tại L'Orsia Shopee. Duy nhất trong tháng 9/2023, số lượng có hạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DƯỢC MỸ PHẨM L’ORSIA VIỆT NAM

Website: https://lorsia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LOrsiaVietNam

Shopee: Tinh chất cải thiện nếp nhăn vùng mắt L’Orsia

Hotline: 028 8889 8779

Địa chỉ: 137 Dương Văn An, phường An Phú, Tp. Thủ Đức

Mai Vy - Thảo Vy
Bạn đang đọc bài viết "Thách Thức Tuổi Tác Nhờ Sử Dụng Tinh Chất Mắt L’Orsia" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục