Thế mạnh của phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám Phụ khoa TPHCM

30/03/2023 07:24

Ra đời với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em phụ nữ, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu mỗi ngày không ngừng nỗ lực, phấn đấu. Mục đích mang lại dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng giá cả rõ ràng hợp lý. Chị em phụ nữ tìm đến đây sẽ được thăm khám và điều trị, tư vấn kế hoạch chăm sóc sức khỏe tận tình, chu đáo.

Cần sớm khám và chữa bệnh phụ khoa là điều chị em nên biết

Vì bệnh lý phụ khoa xuất hiện ở vùng kín, là nơi “nhạy cảm”, nên nhiều chị em cảm thấy khó chia sẻ trong việc thăm khám. Thực trạng “tự mình làm bác sĩ”, tự chẩn đoán và mua thuốc điều trị tại nhà diễn ra khá phổ biến. Nhưng thực tế lại càng khiến cho tình trạng thêm nặng nề, khó có thể dứt điểm. 

Khi đó bệnh lý phụ khoa không chỉ đơn thuần gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cả “cuộc yêu” với bạn đời. Một số chị em phụ nữ còn chủ quan, lầm tưởng các bệnh phụ khoa một thời gian sẽ hết, không đáng nhắc đến. Hay tự ý áp dụng các phương pháp dân gian truyền miệng chưa qua kiểm chứng…

pkhc-1680135798.png

Chính sự e ngại xấu hổ cộng với tâm lý chủ quan là nguyên nhân khiến bệnh phụ khoa đang ngày càng có xu hướng gia tăng không ngừng. Các chuyên gia, bác sĩ phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ “Trường hợp bệnh phụ khoa không chữa trị sớm, dứt điểm là điều nguy hiểm cực kỳ. Bởi theo thời gian có thể làm cho tình trạng thêm trầm trọng, tăng nguy cơ bị vô sinh hoặc nặng hơn còn bị ung thư cổ tử cung”.

PK Đa khoa Hoàn Cầu: phòng khám phụ khoa TPHCM khám bệnh chất lượng, bảo mật 

Hiểu rõ tâm lý chị em về việc khó chia sẻ khi mắc bệnh phụ khoa. Vì vậy phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia lĩnh vực Sản - Phụ khoa luôn tận tình, có trách nhiệm với từng ca bệnh. Đến với phòng khám, chị em được gặp trực tiếp bác sĩ mô hình khám riêng tư “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ - 1 y tá”. Mọi khúc mắc, vấn đề chị em đều an tâm chia sẻ cùng bác sĩ.

Không những vậy, bác sĩ tại phòng khám còn vô cùng tâm lý, am hiểu các bệnh lý phụ khoa và cảm xúc chị em. Trở thành “bạn đồng hành” lắng nghe mọi vấn đề bệnh nhân gặp phải. Để từ đó đưa ra giải pháp chữa trị an toàn, hiệu quả cùng nhiều lời khuyên về cách chăm sóc sức khỏe, vệ sinh vùng kín… Để mang lại hiệu quả chữa trị cao và tốt nhất cho từng bệnh nhân.

pkhc1-1680135799.png

Thế mạnh dịch vụ y tế tạo uy tín cho phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Đến với dịch vụ khám chữa phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu chị em có thể sẽ hài lòng bởi một số ưu điểm thế mạnh vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Phòng khám hiểu rõ bác sĩ chính là yếu tố “nòng cốt” giúp mang lại giải pháp điều trị tối ưu cho bệnh nhân. Vì vậy tại đây luôn có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tình hết lòng vì bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị bệnh.

Cơ sở y tế rộng rãi, khang trang, đầy đủ phòng chức năng

PK Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TPHCM được xây dựng dựa theo mô hình tiêu chuẩn chất lượng cao. Với các khu vực chức năng rộng rãi, tiện nghi và sạch sẽ. Kết hợp với loạt máy móc thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển. Mỗi một thiết bị đều được kiểm định chất lượng, vô trùng cẩn thận trước khi đi vào sử dụng.

Chất lượng điều trị hiệu quả, đa dạng chuyên môn

Khoa Sản phụ khoa tại Phòng khám Hoàn Cầu áp dụng đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong việc khám chữa. Tùy từng bệnh lý mà các chuyên gia, bác sĩ đưa ra giải pháp chữa trị phù hợp như: Dùng thuốc; Dao Leep; CRS-Vật lý trị liệu; Oxygen… Mỗi một phương pháp phù hợp với từng tình trạng sức khỏe riêng của bệnh nhân. Nhờ vậy ngăn ngừa tái phát tối đa và còn tiết kiệm chi phí cho chị em khi thực hiện.

Đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa toàn diện

Dịch vụ khám phụ khoa tại Đa Khoa Hoàn Cầu còn theo nhiều chuyên môn khác nhau bao gồm:

- Phụ khoa: Khám và điều trị các bệnh phụ khoa như bệnh lý âm đạo, buồng trứng, tử cung; Soi tử cung; Lấy dị vật âm đạo; Điều trị tổn thương cổ tử cung; Hút buồng tử cung do rong huyết rong kinh… 

- Sản khoa: Khám thai, làm thuốc vết khâu tầng sinh môn với các trường hợp bị nhiễm khuẩn, chích ap-xe tầng sinh môn…

- Kế hoạch hóa gia đình: Đặt và tháo dụng cụ tử cung (vòng tránh thai); Tiến hành phá thai phù hợp tùy theo từng độ tuổi…

pkhc2-1680135799.png

Chi phí khám phụ khoa được công khai rõ ràng, hợp lý

Hiểu rõ tâm lý chị em luôn e ngại chi phí cao khi thăm khám tại địa chỉ tư nhân. Vì vậy dịch vụ khám chữa phụ khoa tại phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn liệt kê đầy đủ từng hạng mục. Niêm yết và công khai rõ ràng về giá, minh bạch đúng theo ban hành quy định từ Sở Y Tế. Đồng thời trước khi tiến hành giải pháp điều trị đội ngũ y bác sĩ luôn tư vấn cụ thể. Dựa vào tình trạng bệnh nhân để tư vấn chi phí theo từng phương pháp giúp bệnh nhân an tâm đưa quyết định phù hợp.

Tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề thắc mắc

Tìm đến phòng khám Hoàn Cầu khám chữa phụ khoa, chị em cũng luôn được lắng nghe và tư vấn, giải thích tường tận mọi vấn đề. Hệ thống Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 cũng là nơi mà mỗi người sẽ an tâm hơn cảm thấy được sẻ chia, được đồng hành giúp có thêm niềm tin trong việc chữa trị. Đây cũng là yếu tố then chốt giúp kết quả điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TPHCM với nhiều ưu điểm nổi trội, vượt bậc giúp chị em an tâm thăm khám. Với thời gian hoạt động từ 8h00 sáng đến 8h00 tối mỗi ngày, tất cả người bệnh đều dễ dàng thu xếp thăm khám sao cho phù hợp với nhu cầu, công việc bản thân!  

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

 Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

 Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

 Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

 Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

 

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Thế mạnh của phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám Phụ khoa TPHCM" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục