Tìm hiểu thực hư thông tin về tã bỉm Yan?

15/05/2021 12:07

Thời gian gần đây, trong các hội nhóm mẹ bỉm sữa đang truyền tai nhau về một loại bỉm siêu thấm hút, siêu khô thoáng mà giá thành lại rất vừa túi tiền, đó chính là tã bỉm Yan. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá thực hư về loại tã bỉm đang vô cùng "hot hit" này nhé!

Giới thiệu về tã bỉm Yan nội địa Trung?

Chúng ta thường nghe rất nhiều những định kiến về các sản phẩm hàng Trung Quốc. Đó là hàng rẻ, hàng nhái, hàng chất lượng thấp, mua về sử dụng có thể ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe,… Giữa việc hàng hóa ngập tràn trên thị trường, việc phân biệt hàng giả, hàng thật, hàng chất lượng cao, chất lượng thấp đã quá khó khăn, là người tiêu dùng, chúng ta hoàn toàn có quyền đặt ra những sự nghi vấn này.

ta-bim-yan-1621054858.jpg
 

 

Tuy nhiên, liệu những nghi ngờ này có phải là sự thật, hay chỉ là tin đồn? Liệu đây có là thông tin chính xác, hay chỉ là là sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các thương hiệu, giữa các nhà phân phối, giữa các người bán với nhau, để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của mình?

Tã bỉm Yan được sản xuất ở đâu?

Trên thực tế, tã bỉm Yan do Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Fairy World nghiên cứu và phát triển, được cấp chứng nhận chất lượng CE của châu Âu. Theo đó, mọi khâu sản xuất của Yan đều được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng nghiêm ngặt các quy định nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất cho bé.

ta-bim-yan1-1621054947.jpg
 

 

Do đó, khi mua tã bỉm Yan, bạn sẽ tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái như các thương hiệu nổi tiếng. Mỗi sản phẩm bỉm Yan được bán ra đều cam kết 4 điểm như sau:

  • Nguyên liệu 100% Nhật Bản, sử dụng công nghệ của Đức và đạt tiêu chuẩn châu Âu CE.
  • Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu theo đường chính ngạch.
  • Đầy đủ hóa đơn và các giấy tờ liên quan.
  • Thoải mái check mã vạch.

 

ta-bim-yan2-1621055010.jpg
 

Chính bởi sự công khai rõ ràng này, tã bỉm Yan đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Đồng thời, cũng trở thành một trong những loại tã bỉm được rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt ưa thích và lựa chọn sử dụng nhờ những tính năng ưu việt.

Những ưu điểm vượt trội của tã bỉm Yan

Về thiết kế, mỗi miếng bỉm được đóng trong 1 túi riêng rồi mới đóng vào bịch to, cực kỳ vệ sinh, bao bì cũng đẹp và sang. Trên bao bì có mã vạch và mã QR, bố mẹ dễ dàng kiểm tra độ uy tín và chính hãng, bằng các ứng dụng trên điện thoại. Bỉm được thiết kế với độ mỏng khoảng 2mm, chỉ bằng 1/3 so với các loại bỉm thông thường. Thực sự, chiếc bỉm này còn mềm và mỏng hơn rất nhiều so với các loại bỉm thông thường khác sờ rất thích.

ta-bim-yan3-1621055056.jpg
 

 

Về chất lượng sản phẩm, tã bỉm Yan được sản xuất dựa trên công nghệ mới sử dụng 100% hạt phân tử SAP (Super Absorbent Polymer), bỉm Yan tạo ra kết cấu lõi tã mỏng, có sự liên kết chắc chắn, không vón cục, thấm hút nhanh và an toàn cho bé.

Bề mặt tiếp xúc với bộ phận sinh dục của bé được lót bằng tấm vải sợi bông với hàng ngàn lỗ 3D li ti giúp thấm hút nhanh chống thấm ngược. Từ đó mang đến độ thấm hút tối đa 700ml chất lỏng (nghĩa là đóng qua đêm từ 6 – 8h) vẫn không lo tràn. Chất lỏng thấm hút nhanh và dàn đều bề mặt, không thể bị xô lệch, vón cục, ngay cả khi sóc thật mạnh hoặc bé chơi đùa, hoặc bị trọng lượng của bé đè lên (khi ngủ) giúp bé thoải mái, khô thoáng suốt ngày dài.

ta-bim-yan4-1621055106.jpg
 

 

Trên đây là các thông tin review về tã bỉm Yan, hy vọng các thông tin này hữu ích, giúp các bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình.

Bạn đọc truy cập fanpage Tã bỉm Yan hoặc liên hệ hotline 0988906196 để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Thùy Dung

 

Bạn đang đọc bài viết "Tìm hiểu thực hư thông tin về tã bỉm Yan?" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục