Tinh dầu răng miệng Ramito – Hơi thở thơm mát đem lại cảm giác tự tin

26/10/2021 19:05

Hôi miệng tuy không phải là bệnh nguy hiểm nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, cuộc sống của người bệnh và gây phiền toái cho cả những người xung quanh.

Tuyệt vọng chỉ vì bị hôi miệng

Hôi miệng là triệu chứng bệnh lý gây nên mùi khó chịu khi hơi thở thoát ra ngoài. Theo khảo sát, chứng bệnh này hiện đang chiếm khoảng 40% dân số. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thường ngày của người mắc bệnh. Đặc biệt, những người mắc chứng hôi miệng thường rất tự ti và gặp trở ngại trong giao tiếp. Việc tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để điều trị hôi miệng từ lâu cũng luôn là nỗi niềm trăn trở không chỉ với người bệnh mà còn của cả những chuyên gia trong ngành.

tinh-dau4-1635245512.jpg
 

Chị L.T.N.Linh (23 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: “Tôi phát hiện hơi thở mình có mùi từ năm thứ hai đại học. Thời điểm đó, tôi thường sử dụng các loại dược liệu, kẹo cao su, nước súc miệng để cải thiện tình hình nhưng kết quả cũng không mấy khả quan. Đặc biệt, ngay sau khi đánh răng, miệng tôi rất khô và đã cảm giác hơi thở có mùi ngay. Tôi đi khám ở các bệnh viện, kết quả chỉ là có vài cái răng cần trám. Bác sĩ cũng giới thiệu thêm cho tôi các loại kem đánh răng, nước súc miệng nhưng kết quả vẫn mấy không thay đổi. Hôi miệng khiến tôi mất đi sự tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng nặng tới các mối quan hệ vì ngại nói chuyện và trao đổi. Tôi đang làm việc trong công ty nước ngoài về lĩnh vực truyền thông, thường xuyên tiếp xúc khách hàng, mỗi lần như vậy chỉ có giải pháp tình thế là nhai kẹo cao su, rất bất tiện và không tự nhiên”.

tinh-dau5-1635245581.jpg
 

Tinh dầu răng miệng Ramito – giải pháp hỗ trợ điều trị răng miệng hiệu quả

Có thể thấy sự liên kết giữa con người với con người nằm khả năng giao tiếp. Thế nhưng việc sở hữu hơi thở có mùi khiến bạn đánh mất đi sự tự tin, cởi mở và không dám tiếp xúc với những người xung quanh. Trường hợp của cô gái trên chính là một ví dụ điển hình, may mắn hơn một số người khác cô gái đã biết và tìm cách cải thiện tình trạng. Tuy nhiên, một số người bị hôi miệng mãn tính hoàn toàn không ý thức được việc hơi thở của họ có vấn đề.

tinh-dau6-1635245624.jpg
 

Vậy cần phải làm gì để có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng hôi miệng có lẽ câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng hôi miệng. Trong số đó nổi bật phải kế đến dòng sản phẩm tinh dầu răng miệng Ramito của thương hiệu Bạch Dương Care. Luôn đặt sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, vẫn lấy các nguyên liệu thiên nhiên làm chủ đạo, kế thừa serum trị hôi nách Hehona, dầu tỏi Bạch Dương… Bạch Dương Care cùng đội ngũ chuyên gia đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm trị hôi miệng và các bệnh về miệng - tinh dầu răng miệng Ramito. Ramito với thành phần được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên như: dầu sả chanh, dầu đinh hương, dầu thiên niên kiện… đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng, hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Phù hợp với các trường hợp: người bị sâu răng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng, hôi miệng, ê buốt răng, chảy máu chân răng,...

tinh-dau7-1635245733.jpg
 

Đặc biệt Ramito còn mang đến những công dụng nổi bật như: Giúp làm sạch răng miệng, giảm mùi hôi miệng; Giúp giữ hơi thở thơm mát và góp phần đem lại cảm giác tự tin hơn; Giúp làm mát miệng khi bị: nhiệt miệng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng, sâu răng,... Không chỉ phù hợp với những ai đang mắc phải tình trạng hôi miệng, tinh dầu tăng răng miệng Ramito còn phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng. Thích hợp để sử dụng hằng ngày, mang lại hơi thở thơm mát giúp bạn luôn thoải mái, tự tin trong cuộc sống.   

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Website: http://www.ramito.vn/

Fanpage: Ramito - Tinh Dầu Răng Miệng

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thảo Vy
Bạn đang đọc bài viết "Tinh dầu răng miệng Ramito – Hơi thở thơm mát đem lại cảm giác tự tin" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục