Trái tim cho em - Quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh tim

27/09/2023 15:31

Gần đây, quỹ từ thiện “Trái tim cho em” đã có đợt phát động cao điểm gây quỹ hỗ trợ phẫu thuật chữa bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chiến dịch này đã giúp kết nối giữa những tấm lòng vàng đến với những em nhỏ mắc bệnh tim.

Quỹ Trái tim cho em hưởng ứng ngày Tim mạch thế giới, chung tay vì những trái tim nhỏ

trai-tim-cho-em-1-1695803409.png

Quỹ Trái tim cho em chung tay vì những trái tim nhỏ 

Hưởng ứng ngày Tim mạch thế giới 29/9/2023 với thông điệp “Use Heart Know Heart - Lắng nghe trái tim”. Quỹ ủng hộ trẻ em “Trái tim cho em” Việt Nam đã đồng hành cùng nhiều nhãn hàng triển khai chiến dịch gây quỹ nhằm giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được phẫu thuật chữa lành trái tim.

Trái tim cho em là chương trình hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim dành cho trẻ em nghèo dưới 18 tuổi ở Việt Nam. Theo số liệu ước tính cứ 100 trẻ em sinh ra mỗi năm thì có 1 em mắc bệnh tim bẩm sinh. Thống kê tại Việt Nam hiện có hàng nghìn trẻ em đang chờ đợi để được phẫu thuật tim. 

Với những gia đình có hoàn cảnh nghèo, khó khăn và nhất là những người đến từ vùng sâu vùng xa, việc chăm sóc cho một em nhỏ mắc bệnh tim quả là một gánh nặng kinh tế to lớn bởi nó kéo theo hàng loạt những chi phí thuốc men, khám sức khỏe định kỳ và nhập viện, chưa kể đến chi phí phẫu thuật tim khổng lồ.

Một ca phẫu thuật tim hiện nay dao động khoảng từ 35.000.000 VNĐ đến 163.000.000 VNĐ, trong đó chi phí trung bình là 84.000.000 VNĐ. Nhờ có nguồn chi phí tài trợ từ bảo hiểm y tế cho trẻ em, chính quyền địa phương, và các tổ chức khác, các nhà tài trợ thông qua quỹ Trái tim cho em chỉ cần đóng góp 28.000.000 VNĐ là có thể cứu được một em bé mắc bệnh tim bẩm sinh.

Chung tay gây quỹ “Trái tim cho em” vì những trái tim khoẻ mạnh

trai-tim-cho-em-2-1695803409.png

Chung tay gây quỹ Trái tim cho em 

Nhân ngày Tim mạch thế giới 29/9/2023, để góp một phần sức giúp các em nhỏ nghèo khó khăn bị bệnh tim có cơ hội được lớn lên khỏe mạnh như bao bạn bè đồng trang lứa. Quỹ trái tim cho em kêu gọi cộng đồng các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng chung tay gây quỹ với số tiền là 224.000.000 VNĐ để nhanh chóng có đủ kinh phí hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim bẩm sinh dành cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi mong muốn giúp các em có một trái tim khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn.

Quỹ trái tim cho em tin rằng tin rằng sự chung tay của cộng đồng sẽ giúp chúng ta xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mà mọi trẻ em đều được tiếp cận với y tế chất lượng nhất và được chăm sóc, điều trị an toàn cũng như nâng cao nhận thức để có những trái tim khỏe mạnh. 

Mỗi sự đóng góp của mọi người dù lớn hay nhỏ đều có ý nghĩa vô cùng to lớn giúp cứu sống các em nhỏ bị bệnh tim và thay đổi cuộc đời các em mãi mãi. Hãy chung tay cùng chúng tôi trên chặng đường ý nghĩa này bạn nhé, bởi vì những "trái tim bé nhỏ lỗi nhịp" vẫn đang khắc khoải chờ đợi một phép màu xảy ra.

Những điều cần biết về quỹ trái tim cho em

trai-tim-cho-em-3-1695803409.png

Những điều cần biết về quỹ 

Quỹ trái tim cho em là chương trình hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo dưới 18 tuổi ở Việt Nam. Đến tháng 7/2023, sau nhiều năm hoạt động, quỹ đã hỗ trợ cho hơn 10.000 ca phẫu thuật tim cho trẻ em trên toàn đất nước Việt Nam và nỗ lực của chương trình là tiếp tục sứ mệnh giúp các em bé nghèo được chữa trị kịp thời để không còn một em nào phải chết đi vì chờ đợi phẫu thuật tim bẩm sinh nữa.

Kể từ khi bắt đầu hợp tác với nhiều nhà tài trợ, mạnh thường quân, đến chiến dịch Gây quỹ Tết đoàn viên hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, quỹ chúng tôi đã nhận được tổng nguồn hỗ trợ là hơn 2,405,000,000 VNĐ giúp cho 88 em nhỏ mắc dị tật tim bẩm sinh trong đó 83 ca được giúp chi phí phẫu thuật tim, 5 ca nhận được trợ cấp sau phẫu thuật và 2 ca nhận được laptop để hỗ trợ học trực tuyến.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc về quỹ “Trái tim cho em” nhằm ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh tim. Chỉ trong mấy tháng gần đây, quỹ đã kêu gọi mọi người ủng hộ được những số tiền lớn để có thể phần nào đấy hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ. Nếu bạn sẵn lòng tham gia ủng hộ, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 

 

Bảo Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Trái tim cho em - Quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh tim" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục