Trang sức ngọc trai bùa hộ mệnh giúp phụ nữ vượng tài, may mắn

25/02/2021 00:11

Từ xa xưa, trang sức ngọc trai đã luôn là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Ngày nay, trang sức ngọc trai vẫn giữ nguyên giá trị của mình, không những thế nó còn là biểu tượng của thời trang.

390fe95c967c65223c6d-1614186315.jpg
 

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, tinh tế hơn trong lựa chọn. Trang sức ngọc trai luôn là phụ kiện được chị em yêu thích, làm đẹp cho bản thân và hướng tới sự hoàn thiện. Theo nhiều người, các loại trang sức được chế tác từ ngọc trai được xem là bùa hộ mệnh mang lại bình an và may mắn đến cho chủ nhân của chúng. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng được toàn bộ các ý nghĩa phong thủy của ngọc trai cũng như các trang sức được chế tác từ chúng? Hiểu được điều đó, Queen World xin chia sẻ với bạn những kinh nghiệm quý báu khi mua trang sức ngọc trai ở đâu chất lượng.

 

Ý nghĩa của ngọc trai trong phong thủy

150496237-1132966213886349-6543899745807079199-o-1614186401.jpg
 

Từ xa xưa, ngọc trai đã được xem là một tạo vật quý của thiên nhiên. Theo phong thủy, ngọc trai hội tủ 5 đức tính cần có của một con người. Những đức tính này chính là lòng nhân ái, sự khiên tốn, trí tuệ, sự dũng cảm và sự công tâm. Điều này là bởi, ngọc trai là loại ngọc được hình thành và nuôi dưỡng bên trong cơ thể con trai. Do đó, người ta tin rằng, loại ngọc này vô cùng đặc biệt khi chúng có thể hấp thụ tinh hoa của trời đất, núi non. Đây cũng chính là lý do mà loại ngọc này lại sở hữu một lớp xà cừ tự nhiên lấp lánh và cuốn hút đến vậy.

Thu hút tài lộc và may mắn

 

Không chỉ có vật, ngọc trai có khả năng phản chiếu ngũ sắc, thất sắc. Theo phong thủy, đặc điểm này đại diện cho việc ngọc trai là loại ngọc đặc biệt thích hợp với toàn bị các bản mệnh cũng như có công dụng hội tụ dương khí. Nhờ vậy mà ngọc trai đem lại cho con người nhiều điều may mắn. Cụ thể, các chuyên gia phong thủy tin rằng, các trang sức chế tác từ ngọc trai có khả năng thu hút những điều may mắn cũng như phú quý đến cho chủ nhân. Đồng thời, chúng cũng có khả năng giải trừ vẫn xấu.

Đem lại sức khỏe cho chủ nhân

Bên cạnh đó, việc đeo ngọc trai có tác dụng gì với da cũng là điều quan tâm của không ít các cô nàng phái đẹp. Thật vậy, các trang sức có đính ngọc trai cũng được cho rằng đem lại công dụng hữu ích đối với con người khi chúng tiếp xúc với da. Điều này là bởi, ngọc trai tự nhiên có chứa rất nhiều các loại khoáng chất. Khi con người đeo trang sức ngọc trai, các khoáng chất này được hấp thu vào chủ nhân. Nhờ vậy, chúng giúp chủ nhân mình có thể cân bằng khí huyết âm dương cũng như hỗ trợ chủ nhân luôn khỏe mạnh.

 

Cách chọn ngọc trai phù hợp bản mệnh

about-eliko-top-right-box-1614186509.jpg
 

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách cũng như bản mệnh của bản thân cũng chính là màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ hành tương sinh. Các chuyên gia về phong thủy cũng như y học đều cho rằng, nếu đeo trang sức ngọc trai màu sắc phù hợp thì bạn sẽ có được sức khỏe, may mắn, hưng vượng.

- Người mệnh Kim: nên đeo ngọc trai màu vàng hoặc nâu. Bởi màu sắc tương sinh với mệnh Kim là vàng sẫm, nâu đất; màu sắc hòa hợp là trắng, vàng tươi và bạc.

- Người mệnh Mộc: hợp với ngọc trai đen, xanh đen.

- Người mệnh Thủy: Theo thuyết ngũ hành, Kim sinh Thủy được hiểu là Kim hỗ trợ và nâng đỡ cho thủy, nếu thuộc mệnh Thủy thì tốt nhất bạn nên chọn ngọc trai trắng, có thể chọn ngọc trai xanh đen sắc màu đặc trưng cho cung mạng Thủy.

- Người mệnh Hỏa: Màu ngọc trai phù hợp nhất là màu tím ngoài ra bạn có thể chọn đeo ngọc trai trắng, trắng hồng vì người mệnh hỏa chế ngự được màu trắng (mệnh Kim).

- Người mệnh Thổ: Bạn có thể chọn đeo ngọc trai màu phớt hồng hoặc màu vàng.

Queen World hi vọng những tiết lộ trên đây đã giải đáp được thắc mắc trong phong thủy khi đeo ngọc trai có tác dụng gì, điều này sẽ giúp cho phái đẹp tự tin cập nhật vào bộ sưu tập trang sức của mình những sản phẩm ngọc trai đa dạng màu sắc, phù hợp phong cách cũng như hoàn cảnh xuất hiện, giúp bạn thêm niềm tin, thu hút sự may mắn, điều tốt lành trong công việc, gia đình và cuộc sống. 

unnamed-1614186599.jpg
 

Mua ngọc trai thiên nhiên ở đâu? – Hãy đến Queen World

 

Ngọc trai nói chung đều có thể được mua bán dễ dàng tại nhiều cửa hàng trang sức. Tuy nhiên, với ngọc trai thiên nhiên thì việc mua bán không dễ dàng như vậy. Vì tính quý hiếm của ngọc trai thiên nhiên nên khi quyết định mua hàng mọi cần lựa chọn các cơ sở, thương hiệu uy tín chứ không nên chọn mua tại các điểm bán hàng nhỏ lẻ.

Với ngọc trai thiên nhiên nhập từ nước ngoài thì mỗi sản phẩm đều có một giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng của các cơ quan có thẩm quyền chuyên môn cấp. Đây là căn cứ khá quan trọng để đánh giá một cách tương đối nhất về sản phẩm nếu như là người không quá am hiểu về mặt hàng này.

Queen World  kinh doanh các mặt hàng trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm dưới thương hiệu Queen World đều có kiểu dáng đẹp, sang trọng, qúy phái. Queen World luôn mong mang lại may mắn và sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Thông tin liên hệ :

Queen World 

Web: http://queenworld.vn/index.php?route=common/home

Địa chỉ: Nam Khang, P.Tân Phú, Q7, Phú Mỹ Hưng

Hotline: +84 1111688(24/7)

Đặt hàng: +84 1111688(24/7)

Email: queenworldvn@gmail.com

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Trang sức ngọc trai bùa hộ mệnh giúp phụ nữ vượng tài, may mắn" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục