Trị liệu trầm cảm sau sinh không dùng thuốc tại Trung tâm NHC Việt Nam

16/09/2021 09:40

Trầm cảm sau sinh có thể ảnh hưởng tới cuộc sống, sức khỏe, thậm chí là tính mạng, của cả mẹ và con. Nếu mẹ lo lắng thuốc chữa trầm cảm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng chăm sóc con của mình, hãy tham khảo ngay phương pháp trị liệu tâm lý đang được các quốc gia tiên tiến ứng dụng.

tai-trung-tam-nhc-viet-nam1-1628845279.png

 

Mẹ lo sợ dùng thuốc trầm cảm ảnh hưởng đến con? 

Các thuốc chống trầm cảm được kê cho mẹ sau sinh được đánh giá là các tác động thấp và rất thấp đến trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, vẫn có một số ghi nhận ở trẻ về tình trạng buồn nôn, quấy khóc, khó chịu, bú kém, suy hô hấp từ các mẹ sử dụng thuốc. Điều này khiến mẹ canh cánh trong lòng, sợ sử dụng thuốc lâu dài sẽ ảnh hưởng đến con. Nhưng bắt con phải cai sữa thì mẹ cũng không đành lòng. Bởi sữa mẹ thực sự là nguồn dinh dưỡng an lành và quý giá cho trẻ, cũng là sự gắn kết đặc biệt giữa hai mẹ con. 

tai-trung-tam-nhc-viet-nam2-1628845307.jpg

Thuốc chữa trầm cảm gây ra nhiều tác dụng phụ cho mẹ, ảnh hưởng đến con.

Hơn nữa, thuốc chống trầm cảm luôn gây ra những tác dụng phụ tác động lên cơ thể của bất kỳ ai uống thuốc: Cơ thể trở nên mệt mỏi, yếu ớt, đờ đẫn, ngủ quá nhiều, đau đầu, suy giảm thể lực… Điều này khiến mẹ khó khăn hơn trong việc chăm sóc con, bản thân và gia đình. 

Bên cạnh đó, phương pháp chữa trị bằng thuốc hiện nay chưa phải là một giải pháp triệt để. Bởi trầm cảm là tâm bệnh, thuốc tây y hiện đại có thể làm bệnh nhân giảm triệu chứng nhưng không giải quyết được triệt để vấn đề ở tâm lý. Điều này khiến nhiều người phải chấp nhận sống chung với thuốc chống trầm cảm, sống chung với trầm cảm. Vậy liệu có giải pháp hoàn hảo hơn cho các mẹ mắc trầm cảm sau sinh hay không?

Tại các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, Nhật Bản, Anh, trị liệu tâm lý đang được sử dụng phổ biến cho các vấn đề tâm bệnh như một giải pháp thay thế hoàn hảo và triệt để hơn các phương pháp sử dụng thuốc thông thường. Đặc biệt, phương pháp trị liệu tâm lý không sử dụng thuốc, không tác động đến cơ thể nên không gây ra tác dụng phụ hay biến chứng về sau, thích hợp với phụ nữ có thai, mẹ cho con bú hay trẻ vị thành niên. 

Trị liệu trầm cảm không dùng thuốc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Cho đến nay, tại Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị duy nhất tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý một cách bài bản, khoa học, chuyên nghiệp trên quy mô lớn. 

Dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học đã được công nhận, cùng với đội ngũ chuyên gia tâm lý hàng đầu đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm và đưa ra các Chương trình trị liệu độc quyền tại Việt Nam giúp khách hàng ổn định tâm trí, cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên mà không cần đến bất cứ một viên thuốc nào. 

Đối với mẹ sau sinh, trị liệu trầm cảm giúp chị em cải thiện tâm trạng một cách hiệu quả mà không gây mệt mỏi, mất sinh lực cho người mẹ. Mẹ cũng yên tâm cho bé bú mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Hơn nữa, trị liệu tâm lý còn mang đến những giá trị tinh thần thực sự cho người mẹ: Giúp mẹ có năng lượng tích cực để chăm lo cho chính bản thân mình, chăm lo con và gia đình mình được tốt hơn; Biết yêu thương và trân trọng bản thân mình; Sống hạnh phúc và có động lực hơn.

tai-trung-tam-nhc-viet-nam4-1628845356.png

Trị liệu trầm cảm sau sinh không dùng thuốc, không can thiệp vào cơ thể, không tác dụng phụ.

Tùy vào tình trạng, vấn đề của khách hàng, các chuyên gia tâm lý sẽ đưa ra phác đồ trị liệu linh động với từng cá nhân. Gói trị liệu cơ bản của Trung tâm NHC Việt Nam gồm có 7 buổi kéo dài trong 21 ngày. Thời gian trị liệu có thể kéo dài hơn đối với tình trạng trầm cảm nặng hơn. 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cam kết hiệu quả, cam kết đồng hành cùng với khách hàng trong và sau thời gian trị liệu. Điều này đảm bảo sự uy tín và tận tâm của Trung tâm với khách hàng. 

tai-trung-tam-nhc-viet-nam8-1628845612.jpg

Đội ngũ chuyên gia tâm lý thuộc Trung tâm NHC Việt Nam.

 

Mọi câu hỏi, thắc mắc, quý bạn đọc vui lòng liên hệ: 

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị hàng đầu về trị liệu tâm trí chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp


Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 096 589 8008 | (024) 2216 8008

Cơ sở 2: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 299 8008 | (028) 2201 2555

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Đặt lịch hẹn tham vấn miễn phí cùng Chuyên gia tâm lý tại đây.

Hải Thanh

Bạn đang đọc bài viết "Trị liệu trầm cảm sau sinh không dùng thuốc tại Trung tâm NHC Việt Nam" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục