Trung tâm học tiếng Anh Apollo English - Bé nắm vững kỹ năng ngoại ngữ

27/10/2022 15:25

Trung tâm học tiếng Anh Apollo English phát triển phương pháp giáo dục tiên tiến giúp bé thành thạo cả 4 kỹ năng ngoại ngữ và trở thành người tài trong tương lai. Bố mẹ hãy cùng tìm hiểu phương pháp giảng dạy được trung tâm ngoại ngữ Apollo English thiết kế dành riêng cho con nhé.

Bé làm quen và hình thành khả năng phản xạ ngôn ngữ qua kỹ năng nghe

Trung tâm học tiếng Anh Apollo English đem lại các lớp học đầy cảm hứng, tạo một không gian mà nơi đó, bé say mê và thích thú rèn luyện cả 4 kỹ năng ngoại ngữ: nghe, nói, đọc và viết. Bắt đầu với kỹ năng nghe, tiếng Anh sẽ trở thành một âm thanh quen thuộc với bé. Các em dễ dàng nhận diện và dần dần, thông qua việc luyện tập sẽ hình thành nên khả năng phản xạ đối với ngôn ngữ này.

Tại trung tâm học tiếng Anh Apollo English, các em luyện nghe qua các bản audio hoặc xem các video chủ đề âm nhạc, thế giới đó đây,...Từ đó, các em dần làm quen với ngữ điệu cùng cách phát âm. Hơn nữa, việc học qua âm thanh được lặp đi lặp lại, bé tiếp thu tiếng Anh một cách dễ dàng và tự nhiên.

Bé rèn kỹ năng nói thông qua các lớp học tại Apollo English

Trung tâm học tiếng Anh Apollo English luôn hiểu rằng, để bé thành thạo được một ngôn ngữ mới thì không thể thiếu kỹ năng nói. Đây cũng là tiền đề quan trọng mà bố mẹ mong đợi một trung tâm Anh ngữ chất lượng mang lại cho con của mình. Do đó, Apollo English đã thiết kế nên một không gian nơi con được khuyến khích để mạnh dạn trò chuyện và thảo luận bằng tiếng Anh với các bạn.

apollo-english-1-1666859050.jpg
 

Để làm được điều đó, thầy cô của trung tâm học tiếng Anh Apollo English đóng vai trò thành người dẫn dắt, việc học trở thành nơi trao đổi hai chiều giữa thầy và trò, và giữa các em với nhau. Bên cạnh đó, các lớp học còn được tích hợp nhiều hoạt động vui chơi đầy thú vị để các em cảm thấy thoải mái và sôi nổi trò chuyện bằng những từ tiếng Anh đã được học. Từ đó, bé dần tự tin, cởi mở và thấy việc rèn luyện tiếng Anh là một việc rất vui và đầy thú vị.

Bé hình thành kỹ năng đọc

Đọc là một kỹ năng quan trọng không kém hai kỹ năng trên, giúp con tiếp cận thế giới rộng mở ngoài kia thông qua tiếng Anh. Nhằm thu hút trẻ đối với việc đọc, trung tâm học tiếng Anh Apollo English đã thiết kế và biên soạn một bộ sách dành riêng cho trẻ khi học tại trung tâm. Những quyển sách có nhiều hình ảnh minh họa đẹp mắt và đầy sống động. Điều này giúp trẻ trở nên hứng thú và yêu thích việc đọc sách, xem đây là một hoạt động rất đáng mong đợi.

Kỹ năng viết

Kỹ năng viết giúp con tập nắn nót chữ viết và thông qua câu từ, hay ngữ pháp đã được học, các con có thể diễn đạt suy nghĩ của mình một cách dễ dàng. Đến với trung tâm Anh ngữ Apollo English, bé học cách sắp xếp các từ ngữ thành một câu đơn đơn giản. Từ đó, thầy cô sẽ dần mở rộng khả năng cho bé viết được các câu ghép mang nhiều ý nghĩa.

Môi trường học tập tiến tiến hàng đầu Việt Nam

apollo-english-2-1666859081.jpg
 

Không gian học tập tại trung tâm học tiếng Anh Apollo English luôn tràn đầy những tiếng cười vang của các em. Các giờ học tiếng Anh qua môn học trên lớp, bé cùng bạn bè tham gia thảo luận sôi nổi dưới sự dẫn dắt của thầy cô. Bên cạnh đó, các hoạt động sáng tạo nghệ thuật như vẽ, nhảy nhót, thể hiện tài năng,...cũng được kết hợp để tạo cho bé không gian học mà chơi, chơi mà học. Nhờ vậy, bé có thể thỏa sức học tiếng Anh mà không có bất kỳ trở ngại nào.

Hơn nữa, môi trường học tập lành mạnh phải luôn là nơi bé được tự do, thoải mái và trở nên nhiệt tình, say mê với các bài giảng. Khi đó, vai trò của thầy cô giáo dẫn dắt lớp học rất quan trọng. Tại trung tâm học tiếng Anh Apollo English, thầy cô giáo luôn quan sát từng sự tiến bộ của trẻ, khuyến khích trẻ được là chính mình, làm điều bé thích và nói ra những gì bản thân đang nghĩ. Đồng thời, thầy cô còn là người đồng hành với bé để phát hiện những khó khăn con đang gặp phải, từ đó đưa ra sự chỉ bảo đúng lúc giúp các em học tập tốt hơn.

Trong hành trình 30 năm làm giáo dục của mình, trung tâm học tiếng Anh Apollo English kết hợp việc dạy ngoại ngữ và trang bị bộ kỹ năng tương lai cho bé. Để từ đó, các em ngày càng chủ động, tự tin và có đủ năng lực để thành công trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết "Trung tâm học tiếng Anh Apollo English - Bé nắm vững kỹ năng ngoại ngữ" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục