Văn Tuyết Phương - Người đẹp vì cộng đồng tại Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024

Văn Tuyết Phương – SBD 01 là chủ nhân của giải thưởng Người đẹp vì cộng đồng tại đêm chung kết Ms Business World Beauty 2024 vừa diễn ra tại “Đảo quốc sư tử” Singapore. Đây là một danh hiệu danh giá, vinh danh những người đẹp có nhiều hoạt động tích cực vì cộng đồng và xã hội.

Tối 8/6, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Kreta Ayer People’s Theatre, 30A Kreta Ayer Rd, Singapore. Cuộc thi với sự tham gia của đại diện các quốc gia, các thành viên ban tổ chức và giám khảo lần lượt được công bố gồm những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng sắc đẹp Việt Nam và thế giới như: Nhà sáng lập/Nhà tài trợ chính Ms Business World Beauty - Nhà thiết kế Mai Phương Trang, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Việt Nam - Nữ hoàng điện ảnh/CEO Nalisa Nguyễn, Phó Ban tổ chức đại diện Việt Nam - Á hậu 1 Miss Business Beauty Global 2023/CEO Nguyễn Ngọc Ánh, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Singapore - CEO Trần Kim Hoa, Phó Ban tổ chức Đại diện Singapore - ông Teo Seow Hian, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Malaysia - Mr Sam Guan, Phó Ban tổ chức - NTK Thơ Hồ,...

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi để chọn ra Top 7 và gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024 đã gọi tên doanh nhân Maggie Quỳnh Nguyễn - SBD 31.

toan-canh-thi-sinh-1718010403.jpg
Toàn cảnh đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024

 

Doanh nhân Văn Tuyết Phương – SBD 01 đã thể hiện xuất sắc trong phần thi của mình và đạt giải thưởng Người đẹp vì cộng đồng 2024. Người đẹp Tuyết Phương trong đêm chung kết bằng sự nhiệt huyết và tấm lòng nhân đạo, yêu thương mọi người. Cống hiến những hoạt động, lan toả nghĩa cử cao đẹp đến cộng đồng.

01-2-1718010348.jpg
Doanh nhân Văn Tuyết Phương – SBD 01 đạt giải thưởng Người đẹp vì cộng đồng 2024

Doanh nhân Văn Tuyết Phương đã xuất sắc chinh phục được Ban giám khảo và giành giải thưởng Người đẹp vì cộng đồng 2024. Ngay từ khi gia nhập ngôi nhà chung, Ban tổ chức, các thành viên ban giám khảo và ban cố vấn đã rất sát sao chấm điểm trong từng hoạt động, từ tập luyện, thi bán kết và trong cả đêm chung kết. Chính vì vậy, kết quả của các danh vị được công bố đêm chung kết là số điểm cả quá trình dài của từng thí sinh. Hành trình doanh nhân Văn Tuyết Phương đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024 không chỉ là thành tựu cá nhân mà còn tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần một người phụ nữ toàn diện, với sự tri thức, lòng nhân hậu và bản lĩnh kiên cường. Với danh hiệu này, Người đẹp Tuyết Phương hứa hẹn sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong thời gian sắp tới.

01-1-1718010349.jpg
Người đẹp vì cộng đồng 2024 - Văn Tuyết Phương lộng lẫy trong đêm chung kết.

Cuộc thi khép lại với sự thành công rực rỡ đầy mong đợi. Đồng thời, Ms Business World Beauty 2024 cũng lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi, góp phần tỏa sáng cho hình ảnh người phụ nữ tài năng, bản lĩnh, nhân ái.

 

 

Phi Tuyền
Bạn đang đọc bài viết "Văn Tuyết Phương - Người đẹp vì cộng đồng tại Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024" tại chuyên mục Sự kiện. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục