Vera Thiên Ân: Hành trình trở thành Diễn giả - Chuyên gia tư vấn tâm lý Hôn nhân, hạnh phúc gia đình

09/10/2021 10:54

Từng có ý định tự tử và đi đến quyết tâm ly hôn nhưng Diễn giả - Chuyên gia tư vấn tâm lý Hôn nhân và hạnh phúc gia đình Vera Thiên Ân đã vượt lên mọi biến cố để xoay chuyển “vận mệnh” của chính mình.

vera-thien-an1-1633751486.png
 

Gia đình đã từng đứng bên bờ vực đổ vỡ

Cũng giống như bao người phụ nữ hạnh phúc khác, hôn nhân của Vera Thiên Ân và anh xã là kết tinh của mối tình 10 năm. Khi ấy với cô, cuộc sống hôn nhân gia đình rất tuyệt vời. Nhưng không phải cuộc hôn nhân nào cũng ngọt nào và có thể cùng nắm tay đi hết cuộc đời. Cãi vã, xung đột hàng ngày nếu không được giải quyết, nó sẽ trở thành nguy cơ khiến hôn nhân tan vỡ.

Diễn giả - Chuyên gia tư vấn tâm lý Vera Thiên Ân cho biết “Sau khi kết hôn, hai vợ chồng mình cũng gặp rất nhiều khủng hoảng, nhất là khi sinh bé đầu lòng. Áp lực chuyện chăm con cái, công việc, mối quan hệ khiến cho một cô gái mới 27 tuổi như mình quá tải. Đặc biệt, điều khiến mình phải đau đáu suy nghĩ ngày đêm chính là vấn đề tài chính gia đình”.

Không hề có sự chuẩn bị trước, không có kiến thức và sự am hiểu nhất định về cuộc sống hôn nhân, cái giá mà nữ Diễn giả - Chuyên gia tư vấn tâm lý Hôn nhân hạnh phúc gia đình đã từng phải nhận quá đắt. Cô từng phải rơi quá nhiều nước mắt và đau khổ vì hôn nhân. Thậm chí, người phụ nữ ấy còn từng muốn kết thúc “cuộc đời” để giải thoát cho chính bản thân mình khi đang mang bầu đứa con thứ hai. Sau cùng, cô đã từng có thời gian phải điều trị tâm lý vì trầm cảm với những nỗi ám ảnh tâm lý.

Bỏ xuống tất cả, nhận thấy mình đã không còn cảm xúc gì với chồng, nữ chuyên gia từng có ý định tiến tới ly hôn. “Tôi âm thầm quyết định sẽ ly hôn và trở thành mẹ đơn thân. Có lẽ, trải qua một cuộc hôn nhân mà chính người trong cuộc không hiểu, không kết nối được với nhau. Bản thân mình không chỉ thấy không hạnh phúc mà còn cảm thấy bất an, lo lắng khi ở bên cạnh chồng” nữ diễn giả trải lòng.

vera-thien-an2-1633751513.png
 

 

Một “Lối thoát” vẹn toàn

Quyết tâm ly hôn dù hàng loạt nỗi băn khoăn, lo sợ cứ quẩn quanh trong đầu, nữ Diễn giả - Chuyên gia Vera Thiên Ân đã từng quyết tâm viết đơn ly hôn. Định bụng sáng mai tỉnh dậy, khi chồng đi làm, cô sẽ chủ động thu dọn đồ đạc và đi, để lại tờ đơn ly hôn đã ký sẵn. Nhưng cũng chính thời điểm ấy, điều bất ngờ xảy ra đã thay đổi hoàn toàn “vận mệnh” cuộc hôn nhân của vợ chồng cô.

Vô tình biết đến khóa học online của Vera Hà Anh - Diễn giả, chuyên gia tư vấn tâm lý Hôn nhân và hạnh phúc gia đình, cô đã nghe và rút ra nhiều bài học đắt giá. Chị chia sẻ “Sau khi xem các video của cô Vera Hà Anh, mình đã chủ động nhìn nhận vấn đề ở chính bản thân. Thì ra từ khi kết hôn đến giờ, mọi thứ đến với mình đều do tự bản thân mình làm lớn mọi chuyện lên. Nhất là mình chưa tin tưởng vào chồng cũng như chưa tin tưởng chính bản thân mình”.

Sau khi bắt đầu theo học khóa học, tìm những bài viết, xem video, nghe livestream của nữ diễn giả hàng đầu Vera Hà Anh, bản thân người phụ nữ ấy càng bắt đầu nguyên túc nhìn lại chính mình. Có lẽ, chỉ một sự thay đổi giản đơn trong suy nghĩ đã giúp cô cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ, trở thành gia đình tràn ngập yêu thương và hạnh phúc.

z2830892363643-911d2912e62e39f66cab1bf13efaf505-1633754787.jpg
 

Hành trình tìm lại hạnh phúc

Sau khi biết đến Queenbee, kinh doanh và gặp gỡ nhiều người, cuộc sống của cô đã có những thay đổi lớn. Chia sẻ bí quyết ươm mầm hạnh phúc, nữ diễn giả cho rằng chỉ cần chuyển tải tất cả những điều giản dị nhất, thực tế nhất, thiết thực nhất có thể hóa giải được những góc khuất của cuộc sống hôn nhân bên bờ vực ly hôn, thậm chí đã chia tay… thành những bài học, bí quyết, tuyệt chiêu, những công thức để gìn giữ hạnh phúc hôn nhân và gia đình.

Cũng theo chuyên gia tư vấn tâm lý Vera Thiên Ân, không có cuộc hôn nhân nào là hạnh phúc hoàn toàn. Việc trong hôn nhân xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã giữa vợ và chồng là điều tất yếu xảy ra. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta biết cách để ứng xử phù hợp, cả hai người đồng lòng tìm ra cách giải quyết để khắc phục mâu thuẫn. “Khi bạn hiểu về người bạn đời của mình và có cách ứng xử phù hợp thì chắc chắn cuộc hôn nhân sẽ trở nên thật ngọt ngào và những áp lực vô hình sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó là hạnh phúc gia đình, hạnh phúc lứa đôi” nữ diễn giả chia sẻ.

vera-thien-an4-1633751561.png
 

 

Giờ đây, hạnh phúc đã mỉm cười với gia đình cô. “Vợ chồng mình đã thấu hiểu, đã đồng cảm, đã chia sẻ được cho nhau những chuyện từ lớn đến bé trong cuộc sống. Thậm chí, tình yêu của chúng mình còn nồng nàn hơn rất nhiều so với thời mới yêu. Mình vô cùng hạnh phúc” nữ diễn giả Vera Thiên Ân cho hay.

Đó cũng là động lực thôi thúc Vera Thiên Ân trở thành Queen Bee - Diễn giả chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Nữ diễn giả muốn đem kinh nghiệm tư vấn và giúp đỡ hàng triệu phụ nữ trở nên tích cực hơn, hạnh phúc hơn không chỉ trong hôn nhân mà còn trong cuộc sống. Với sứ mệnh đó, cô đã vinh dự lọt Top 2 Phụ nữ truyền cảm hứng của TP Hà Nội, Top 10 Gương mặt truyền cảm hứng của TP Hồ Chí Minh, Top 50 Gia đình Kim Cương… “Mình còn vinh dự được đồng hành cùng chương trình trên sóng Truyền hình Hà Nội VTC6: Những phụ nữ có Gu năm 2019” nữ diễn giả chia sẻ.

z2830893325624-412096b55e91cdff2130e1d84d3e3e02-1633754809.jpg
 

Không dừng lại ở đó, Vera Thiên Ân còn được biết đến người sáng lập Cộng đồng Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Là người sáng lập cộng đồng phụ nữ, đồng thời là người sáng tác Khóa học Đánh thức hạnh phúc trong bạn phủ sóng online toàn cầu. Với sứ mệnh giúp đỡ hàng trăm triệu cặp vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc, thông qua việc đào tạo và truyền cảm hứng, diễn giả - chuyên gia tư vấn tâm lý về tình yêu – hạnh phúc gia đình Vera Thiên Ân hy vọng sẽ đem đến những kiến thức thú vị, hỗ trợ đắc lực cho học viên tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/VeraThienAn1/

Điện thoại: 0368404390

Nguyên An

Bạn đang đọc bài viết "Vera Thiên Ân: Hành trình trở thành Diễn giả - Chuyên gia tư vấn tâm lý Hôn nhân, hạnh phúc gia đình" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục