Vietravel Holdings và ĐH Bách khoa TP.HCM hợp tác phát triển nhân lực

27/02/2021 12:08

Hãng hàng không Vietravel Airlines có kế hoạch tuyển dụng nhân sự là sinh viên tốt nhiệp Trường Đại học Bách khoa TP.HCM để bổ sung đội ngũ kỹ sư bảo dưỡng, bảo trì máy bay.

Ngày 25/2, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT Vietravel Holdings cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên gồm Hãng hàng không Vietravel Airlines, Trường Cao đẳng Quốc tế Kent, Công ty Dịch vụ Hàng không WorldTrans đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu trường Đại học Bách khoa TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Đón tiếp đoàn là PGS.TS Mai Thanh Phong - Hiệu trưởng của trường, PGS.TS Phạm Trần Vũ - Trưởng phòng Khoa học và Kỹ thuật Máy tính, TS Nguyễn Lê Dũng - Phó trưởng phòng Quan hệ đối ngoại.

Vietravel Holdings anh 1

Vietravel Airlines có nhu cầu tuyển dụng đội ngũ sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Bách khoa TP.HCM.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Quốc Kỳ đã chia sẻ kế hoạch hoạt động của hãng hàng không Vietravel Airlines và nhu cầu tuyển dụng nhân sự là kỹ sư tốt nghiệp các khoa Cơ khí, Kỹ thuật hàng không của trường. Hãng đang hướng đến đội ngũ sinh viên được đào tạo bài bản với chất lượng đầu vào cao tại Trường Đại học Bách khoa TP.HCM, nhằm bổ sung đội ngũ kỹ sư bảo dưỡng, bảo trì máy bay của Vietravel Airlines.

Ngoài tuyển dụng nhân sự, việc hợp tác giữa Vietravel Holdings với Trường Đại học Bách khoa TP.HCM hướng đến hỗ trợ sinh viên Trường Kent - trực thuộc Vietravel Holdings - học liên thông đại học với các chuyên ngành phù hợp. Theo đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên được học chuyển tiếp 1,5-2 năm để hoàn tất chương trình cử nhân tại các trường đại học tại Việt Nam hoặc nước ngoài.

Trường Kent có hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, đào tạo các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị nhân sự và Công nghệ thông tin theo phương pháp tiên tiến của Australia. Bên cạnh đó, trường có các khóa học ngắn hạn như Nghiệp vụ bán vé và đặt chỗ cho nhân viên đại lý hàng không, Du lịch lữ hành, Chuyên viên thiết kế đồ họa và website, Truyền thông đa phương tiện, các khóa tiếng Anh chuyên ngành thương mại, du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn, và các khóa luyện thi TOEIC, IELTS...

Vietravel Holdings anh 4

Đại diện Vietravel Holdings tặng quà lưu niệm cho nhà trường.

PGS.TS Mai Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa đánh giá cao kế hoạch hoạt động của Vietravel Holdings, cũng như sự quan tâm đầu tư phát triển nguồn nhân lực của Vietravel trong định hướng phát triển của công ty. Hai bên thống nhất thực hiện kế hoạch bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác, làm căn cứ triển khai các hoạt động phối hợp trong thời gian tới.

Vietravel Holdings

Trụ sở chính: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM.

ĐT: (028)38228898 | Website: www.vietravel.com

Bạn đang đọc bài viết "Vietravel Holdings và ĐH Bách khoa TP.HCM hợp tác phát triển nhân lực" tại chuyên mục Giáo dục. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE