Vũ Thị Xuyến: mong muốn mang lại động lực cho các nữ doanh nhân

08/05/2022 22:30

Ngày 6/5 vừa qua, họp báo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 đã được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, các thí sinh tiềm năng của cuộc thi cũng đã chính thức được lộ diện.

 

113-1652023415.jpg
Thí sinh Vũ Thị Xuyến – Th.s quản trị kinh doanh trường đại học bách khoa Hà Nội

Được xem là một trong những thí sinh khá nổi bật. Doanh nhân Vũ Thị Xuyến hiện đang là Thạc sĩ quản trị kinh doanh trường đại học bách khoa Hà Nội , Chủ tịch liên tiếp 3 nhiệm kỳ tại BNI UNITY tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, có kinh nghiệm kinh doanh khách sạn và hàng pha lê nhập khẩu. Cô được dự đoán sẽ là thí sinh tiềm năng khi  tham gia “đường đua” chạm đến vương miện của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022.

114-1652023420.jpg
Thí sinh Vũ Thị Xuyến sang trọng tại buổi họp báo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

Để trở thành một người phụ nữ thành đạt như hiện tại, Vũ Thị Xuyến đã có những cố gắng và niềm đam mê kinh doanh từ năm 13 tuổi, cô chia sẻ: “tôi nhìn đâu cũng thấy tiền”. Có thể thấy, sự thông minh và bãn lĩnh của một người phụ nữ trong Vũ Thị Xuyến đã sớm được bộc lộ khi còn rất sớm. Nữ Thạc sĩ đang trong giai đoạn chín mùi của thành công trong sự nghiệp, cô vẫn luôn làm rất tốt những gì mà trước đó bản thân đã kì vọng.

Quyết định trở thành thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, Thạc sĩ Vũ Thị Xuyến mong muốn được truyền động lực và làm nguồn cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Cô muốn chứng minh người phụ nữ Việt Nam không chỉ có tài năng, trí tuệ mà còn có nhan sắc, có tâm hồn đẹp,…

Ngoài ra, cô còn muốn kêu gọi và chia sẻ sự yêu thương cho trẻ em khuyết tật tại phường Long Tâm, hỗ trợ học sinh nghèo mồ côi ở Huyện Xuyên Mộc, tặng quà Tết tại phường 12, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đó nơi mà cô đã có 3 năm liên tiếp nhiệm kỳ chức vị Chủ tịch tại BNI UNITY.

115-1652023577.jpg
Dàn BGK Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Cầu 2022 là một cuộc thi tầm cỡ Quốc gia do Hãng truyền thông Top Star Media đăng cai tổ chức, dưới sự dẫn dắt của Trưởng BTC – Th.s nhà báo Đặng Gia Bena cùng dàn BGK quyền lực: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu Ngọc Hân.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn ban thẩm định hỗ trợ thí sinh như: Hoa hậu Trần Thị Ái Loan – Trưởng ban thẩm định, Á hậu 1: Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 Hà Linh và Á hậu 3 : Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương,…

Dàn ban cố vấn: Nữ hoàng Nguyễn Thị Thanh Thúy – Trưởng ban cố vấn, Á hoàng 1 Võ Lý Sang, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Lan Phương, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Á hoàng 3 Lâm Thị Minh Tâm, Á hoàng 3 Dương Thị Yến Trinh, Á hoàng 3 Nguyễn Thị Kim Âm.

116-1652023643.jpg
Các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu được trao sash trong buổi họp báo

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022” hướng đến các thí sinh nữ là doanh nhân mang quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống trong và ngoài nước. Tại đây, mọi người có chung niềm đam mê tỏa sảng và chinh phục cái đẹp sẽ hợp sức tạo nên một chương trình quy mô và hoành tráng. Với ý nghĩa giao lưu văn hóa từ nhiều nơi trên thế giới, giá trị cốt lõi mà cuộc thi hướng đến là nâng tầm vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt trên thương trường. Cuộc thi cũng sẽ nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và người phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung.

 

Bạn đang đọc bài viết "Vũ Thị Xuyến: mong muốn mang lại động lực cho các nữ doanh nhân" tại chuyên mục VĂN HÓA – GIẢI TRÍ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE