Xác minh vụ chồng bắt quả tang vợ đang ở nhà nghỉ cùng nam cán bộ xã

11/12/2020 04:22

Phát hiện vợ cùng cán bộ xã vào nhà nghỉ, người chồng đã theo và bắt quả tang.

Ông Phan Đình Đạt, Bí thư Huyện ủy huyện Quỳ Hợp cho PV Dân Trí biết, sau khi nhận được thông tin ông V.V.T., cán bộ xã Châu Hồng, Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An bị tố có quan hệ bất chính với vợ người khác, huyện ủy đã giao Ủy ban Kiểm tra huyện, Đảng ủy xã Châu Hồng kiểm tra, xác minh. Khi có kết quả sẽ xử lý theo đúng quy định.

Trước đó, ông H. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) có đơn gửi đến các cơ quan chức năng tố cáo ông V.V.T., cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng, có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo báo Người Lao Động, vào trưa 6/11 vừa qua, anh H. đã bắt quả tang vợ mình và ông T. trong phòng nghỉ tại Nhà nghỉ H.L., địa chỉ tại thị trấn Quỳ Hợp. Sau khi bắt quả tang, anh H. đã ghi lại hình ảnh làm bằng chứng. Cũng theo anh H., anh đã theo dõi và phát hiện mối quan hệ bất chính giữa ông T. và vợ mình từ tháng 9/2020 qua các tin nhắn trên điện thoại.

"Khi bị phát hiện hai người định nhảy cửa số tầng 3 để thoát ra nhưng tôi đã giữ được. Sau khi bị bắt quả tang ông T. thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ tôi, lợi dụng lúc sơ hở ông T. đã bỏ chạy"- trình bày của anh H. cho biết. Sau khi bắt quả tang, anh H. đã ghi lại hình ảnh làm bằng chứng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Xác minh vụ chồng bắt quả tang vợ đang ở nhà nghỉ cùng nam cán bộ xã" tại chuyên mục Tin tức trong nước. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục