4 kiểu đồ bơi hợp với mọi dáng người

29/03/2021 11:38

Bạn nên chọn đồ bơi tôn lên điểm mình tự tin nhất trên cơ thể. Các gợi ý sau giúp bạn lựa chọn mẫu đồ bơi tốt để đi biển hè này.

do boi hop voi dang nguoi anh 1

Theo Who What Wear, đồ bơi là loại trang phục mang tính cá nhân. Mọi người phải lựa chọn khá kỹ trước khi quyết định mua bởi không phải mẫu đồ bơi nào cũng phù hợp với vóc dáng. Mùa hè sắp đến, trang này liệt kê 4 kiểu đồ bơi không kén dáng. Cây bút Anna Laplaca viết: "Chúng tôi chọn ra các thiết kế đồ bơi có thể tôn lên điểm bạn cảm thấy tự tin nhất trên cơ thể". Ảnh: Ali.

do boi hop voi dang nguoi anh 2

1. Đồ bơi lấp lánh: Khi những tia nắng rực rỡ của mùa hè quay trở lại, kiểu đồ bơi làm từ chất liệu lấp lánh được ưa chuộng. Chúng giúp người mặc trở nên nổi bật tại bãi biển, hồ bơi. Thiết kế đồ bơi này không kén dáng người và có mẫu mã phong phú. Ảnh: Trustmebuythis.

do boi hop voi dang nguoi anh 5

2. Bikini cắt xẻ: Đây là một trong những xu hướng thời trang đứng đầu trong năm nay. Nó mang lại cho người mặc vẻ đẹp gợi cảm, đúng chất mùa hè. Các thương hiệu cho ra mắt nhiều kiểu đồ bơi với những chi tiết cắt xẻ tinh tế, màu sắc đa dạng. Người mua dễ dàng chọn được mẫu đồ có thể khoe lên được điểm mình cảm thấy tự tin. Ảnh: Rielli Brand.


do boi hop voi dang nguoi anh 8

3. Đồ bơi lấy cảm hứng từ đồ lót: Mùa hè năm ngoái, bikini có gọng là xu hướng đồ bơi được các tín đồ thời trang và người nổi tiếng lăng xê. Tới nay, kiểu đồ bơi lấy cảm hứng từ đồ lót có nhiều biến tấu hơn. Corset cũng được các nhà thiết kế sáng tạo thành đồ bơi. Ảnh: Endlesslyloveclub.

do boi hop voi dang nguoi anh 11

4. Đồ bơi màu đen: Ngoài những kiểu phá cách và có màu sắc nổi bật, đồ bơi màu đen cũng phù hợp với nhiều dáng người. Màu sắc này không nổi bật nhưng mang đến vẻ sang trọng, sành điệu. Các nhà mốt trên thế giới trình làng không ít mẫu đồ bơi màu đen như bikini có bèo nhún ở vai, bikini tay bồng... Ảnh: Bettina Looney.

Bạn đang đọc bài viết "4 kiểu đồ bơi hợp với mọi dáng người" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE