9x xứ “Nghệ" khởi nghiệp với khát vọng sản phẩm mang thương hiệu quê hương

01/12/2021 23:13

Thời gian qua, rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp đại học muốn tìm việc làm tại các cơ quan, công sở... Thế nhưng khi nghe câu chuyện khởi nghiệp của CEO Võ Thị Khánh Huyền tạo cho chúng ta niềm tin với tinh thần “dám nghĩ, dám làm” để vượt lên chính mình.

Võ Thị Khánh Huyền thuộc thế hệ 9X, đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An. Cô được bạn bè yêu mến bởi tính cách vui vẻ, hoà đồng, cùng lối sống tích cực, quyết tâm trong mọi lĩnh vực. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông, những năm tháng sinh viên Khánh Huyền đã trải qua rất nhiều công việc làm thêm khác nhau để kiếm tiền trang trải tiền học. Nỗ lực đi lên từ những gian khó, sau khi tốt nghiệp đại học Khánh Huyền quyết định trở trở về quê lập nghiệp và đã gặt hái được những thành công nhất định.

vo-thi-khanh-huyen-1638374645.jpg
Doanh nhân xinh đẹp, tài năng Võ Thị Khánh Huyền

Suốt những năm tháng tuổi thơ gắn liền với công việc đồng áng để phụ giúp gia đình, Khánh Huyền luôn cảm nhận được sự vất vả lo toan của của bố mẹ cũng như những người làm nông từ đó càng cảm nhận rõ hơn giá trị của nông sản vùng quê nghèo.

Yên Thành – Nghệ An nơi Khánh Huyền sinh ra và lớn lên người nông dân luôn phải đối diện với sự bấp bênh về đầu ra cho nông sản. Đặc biệt, tình trạng ngày càng nhiều mặt hàng nông sản rơi vào điệp khúc “được mùa, mất giá” và vẫn bế tắc trong lời giải khiến nhiều người dân rơi vào cảnh lao đao.  Người nông dân khi không có hợp đồng bao tiêu ổn định thì rất dễ dẫn đến câu chuyện được mùa mất giá hoặc “khủng hoảng thừa” là khó tránh khỏi. Sau khi tốt nghiệp đại học Khánh Huyền vẫn luôn trăn trở với câu chuyện nông sản quê nhà với một niềm tin sẽ thay đổi “số phận” cho nông sản Nghệ An.

vo-thi-khanh-huyen3-1638374728.jpg
Quyết định lập nghiệp tại quê hương, CEO Khánh Huyền đã thành công với thương hiệu thảo mộc LANINI

Năm 2020, quyết định rời Hà Nội trở về quê lập nghiệp, Khánh Huyền thành lập  Công ty cổ phần công nghệ LANINI với mục tiêu chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm tiêu dùng có nguồn gốc từ thiên nhiên hữu cơ được sản xuất từ chính những nguyên liệu sạch trên quê hương.

Không có thành công nào trải đầy hoa hồng, đó còn là cả chặng đường dài thấm đẫm mồ hôi và nước mắt của Khánh Huyền. Lựa chọn kinh doanh sản phẩm tiêu dùng từ thiên nhiên Khánh Huyền gặp không ít khó khăn khi thị trường bão hòa. Giai đoạn đầu chập chững tiến hành hiện thực hóa ước mơ, xây dựng cho mình một thương hiệu riêng Khánh Huyền hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Có những lúc stress khủng hoảng khiến Khánh Huyền muốn buông xuôi, từ bỏ vì tủi thân, vì mệt mỏi nhưng rồi càng khó khăn ý chí quyết tâm lại càng cao. Khánh Huyền mạnh mẽ vượt qua từng giai đoạn ấy để có được thành công như hiện tại.

Nhờ sự kiên trì và ý chí mạnh mẽ không ngừng học hỏi người đi trước, Khánh Huyền đã tạo dựng thương hiệu, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã. Sau nhiều lần thất bại, rút kinh nghiệm Khánh Huyền dần thành thạo, tạo ra những công thức chuẩn phù hợp với từng sản phẩm. Hiện LANINI có 2 sản phẩm chủ đạo là: Viên sủi xử lý bể phốt Lanini Biosep và Nước lau bồn cầu thảo mộc Lanini được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

vien-tha-bon-cau-lanini-1638374961.jpg
Viên sủi làm sạch Toilet BIOSEP được sản xuất dựa trên công nghệ vi sinh nén sủi đầu tiên tại Việt Nam. Diệt vi khuẩn, tẩy vết ố, chống tắc nghẽn và tạo cảm giác dễ chịu KHỬ MÙI SAU 5 GIÂY khi bỏ vào. Thành phần hữu cơ hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho mọi gia đình.
nuoc-lau-bon-cau-lanini-1638375015.jpg
Nước lau bồn cầu với thành phần từ: Thảo mộc quế, tinh chất chanh tươi, dấm ăn, soda, enzime, tinh dầu phụ gia tạo đặc trong thực phẩm, màu thực phẩm giúp loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn bám trên các bề mặt của nhà vệ sinh, phòng tắm và các khu vực khác với hương thơm tự nhiên, dễ chịu, tạo cảm giác sạch sẽ cho căn phòng.

Với sự nỗ nực không ngừng nghỉ trong suốt hơn một năm qua, Khánh Huyền đã xây dựng mô hình bán hàng với hệ thống gần 500 nhà phân phối và đại lý. Ngày càng phát triển thêm nhiều sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và được người tiêu dùng đánh giá cao. Chính vì vậy có ngày cao điểm LANINI bán được 2000 đơn hàng trên nền tảng online, tạo ra nhiều việc làm cho người lao động trên địa bàn.

lanini-1638375077.jpg
Các sản phẩm của thương hiệu thảo mộc tự nhiên LANINI

Không chỉ vậy, mỗi năm công ty của Khánh Huyền còn tiêu thụ hàng nghìn tấn nông sản cho bà con nông dân, cô luôn mua với giá cao so với thị trường và có chính sách hỗ trợ cho bà con nông dân. Bên cạnh đó cô còn giúp các anh, chị, em tham gia vào hệ thống phân phối có nguồn thu nhập ổn định. Tất cả những đại lý của LANINI đều thay đổi được cuộc sống hiện tại, cải thiện nguồn thu nhập cho gia đình mình.

Trong tương lai không xa Khánh Huyền cũng muốn mang sản phẩm tham gia các hội chợ thương mại trong và ngoài nước, đưa thương hiệu Thảo mộc tự nhiên Lanini đi xa, nâng cao giá trị cho sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ LANINI – Thảo mộc tự nhiên LANINI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 16A Đường Lê Hoàn, Phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 084 426 6777

Facebook: https://www.facebook.com/thaomoclanini.jsc

Thùy Dung
Bạn đang đọc bài viết "9x xứ “Nghệ" khởi nghiệp với khát vọng sản phẩm mang thương hiệu quê hương" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE