Be hợp tác ví điện tử TrueMoney phát triển thanh toán không tiền mặt

05/12/2020 21:56

Với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, Be tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng, tăng nhiều tiện ích và ưu đãi cho khách hàng.

Hợp tác để cùng phát triển bền vững là chiến lược hàng đầu của các công ty công nghệ, nhằm đem lại tiện ích đa dạng, nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Với định hướng đó, TrueMoney - một trong những công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be, với mục tiêu đẩy mạnh phương thức thanh toán không tiền mặt cho người dùng.

Thông qua việc tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng gọi xe Be, khách hàng có thêm một kênh thanh toán điện tử, bảo mật, dễ sử dụng, nhiều ưu đãi.

Thoả thuận hợp tác này được xem là bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị phần, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của cả hai bên.

Ông Đỗ Tuấn Minh - Tổng giám đốc TrueMoney Việt Nam cho biết: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Be là một mốc phát triển mới của hãng, trong nỗ lực mở rộng hợp tác và phát triển hệ sinh thái không tiền mặt, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Chúng tôi hy vọng với nền tảng công nghệ hiện đại, ví điện tử TrueMoney sẽ là kênh thanh toán bảo mật, với nhiều ưu đãi cho hàng chục triệu người dùng của Be, đồng thời góp phần phát triển nền thanh toán điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh xã hội gấp rút ‘số hoá’ giao dịch thanh toán, hướng đếnnền kinh tế 90% không dùng tiền mặt năm 2020, theo chỉ thị của Chính phủ.”

be anh 1

Với TrueMoney, người dùng Be có thêm kênh thanh toán không tiền mặt nhiều tiện ích và ưu đãi.

Về phía Be Group, thỏa thuận hợp tác với TrueMoney góp phần giúp hãng trở thành ứng dụng gọi xe có kênh thanh toán phong phú hàng đầu thị trường, đa dạng hình thức từ tiền mặt, thẻ tín dụng, quét mã QR và nhiều ví điện tử khác nhau. Đây là một trong những chiến lược của ứng dụng, nhằm mang lại trải nghiệm thuận tiện và chất lượng vượt trội cho tài xế và khách hàng.

Hợp tác giữa Be Group và TrueMoney đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên trong thời gian tới, tăng sức mạnh cộng hưởng giữa ứng dụng gọi xe Việt với 10 triệu lượt cài đặt và một trong những ví điện tử hàng đầu Đông Nam Á, nền tảng công nghệ mạnh mẽ, giải pháp thanh toán điện tử nhiều tiện ích.

Ngoài việc mang lại công cụ thanh toán tiện lợi cho người dùng, TrueMoney phát triển những sản phẩm tài chính sáng tạo, lần đầu có mặt trên thị trường, với triết lý tập trung trải nghiệm cho người dùng, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự phát triển của nền kinh tế không tiền mặt.

Đánh dấu lần đầu ra mắt kênh thanh toán mới trên ứng dụng, khách hàng sẽ được tặng 5 cuốc xe Be miễn phí, tối đa 25.000 đồng/cuốc, khi thanh toán qua ví điện tử TrueMoney. Chương trình “True loves Be, khuấy đảo Big City” kéo dài từ 30/11 đến 28/2/2021, với tổng giá trị khuyến mãi 700 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình, độc giả tham khảo tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Be hợp tác ví điện tử TrueMoney phát triển thanh toán không tiền mặt" tại chuyên mục Tiêu dùng. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE