Bộ váy dạ hội được lấy cảm hứng từ hoàn cảnh gia đình của Ngọc Thảo

31/03/2021 11:08

Tâm sự của Ngọc Thảo đã khiến nhà thiết kế tạo nên bộ váy dạ hội giúp nàng á hậu tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand 2020.

Tối 27/3, Ngọc Thảo dừng chân tại top 20 đêm chung kết Miss Grand International. Bộ trang phục cao cấp này được tạo ra bởi Linh San - nhà thiết kế gắn liền với những bộ váy của hoa hậu.

Chia sẻ với Zing, Kiệt Cao - stylist gắn bó với Á hậu Ngọc Thảo tại đấu trường nhan sắc quốc tế - cho biết: "Chiếc váy này giúp khoe được lợi thế hình thể của Thảo là đôi chân dài. Phần tà dài xòe giúp cô nổi bật hơn".

"Đây là chiếc váy được đính kết theo cách phối loang màu. Màu chủ đạo chính là bạc, vàng, vàng đậm, nâu và đen. Thảo từng thổ lộ với tôi rằng cô xuất thân từ nhà nông. Sự nhọc nhằn của gia đình là điểm tựa lớn nhất cho Thảo.

Từ đó, ý tưởng đã đến với tôi. Thiết kế dựa trên hình ảnh nước Việt Nam luôn mộc mạc và giản dị. Những cánh đồng lúa bát ngát, thửa ruộng bạt ngàn vàng ươm từ lâu đã in sâu vào tâm trí của mọi người", nhà thiết Linh San tiết lộ.

a hau ngoc thao anh 3

Trang phục mang tên "Lá ngọc cành vàng" được nàng á hậu diện tối 24/3.

Chiếc váy được nhận xét phù hợp với nàng á hậu. Màu đen, nâu chính là đất, kết hợp đan xen với sắc vàng đậm nhạt của lúa. Cuối cùng, sắc trắng - vàng ánh thể hiện cho hình ảnh những tia nắng đang len lỏi trên từng thửa lúa.

Lâu nay, tông màu vàng rực rỡ vốn được nhiều nhà thiết kế trên khắp thế giới yêu thích bởi nó giúp người diện thể hiện sự lộng lẫy, kiêu sa. Đồng thời, nó cũng gợi nên khoảnh khắc hoàng kim, thăng hoa của nhan sắc.

Trước đó, Ngọc Thảo cùng ê-kíp cũng chọn trang phục dân tộc mang tên "Lá ngọc cành vàng", được làm bởi nhà thiết kế Tín Thái.

Theo thông tin cập nhật từ trang cá nhân của cuộc thi, bộ đồ sắc vàng lấp lánh đã giúp Ngọc Thảo lọt top 6 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. Trong đó, 3 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn và số còn lại là nhờ lượt vote của khán giả.

Bạn đang đọc bài viết "Bộ váy dạ hội được lấy cảm hứng từ hoàn cảnh gia đình của Ngọc Thảo" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE