BSUC Văn Giang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

26/01/2021 12:44

Ngày 18/01 vừa qua, bàn học thông minh BSUC Văn Giang đã phối hợp cùng Trường Tiểu học thị trấn Văn Giang (Hưng Yên) tổ chức chương trình đầy ý nghĩa “Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó”.

Buổi lễ có sự tham dự của cô Hiệu trưởng Hoàng Thị Quyên - đại diện Ban Giám Hiệu nhà trường, ông Đặng Văn Đông - Giám đốc đại lý cấp I hệ thống bàn học thông minh BSUC, địa chỉ tại: Số 339 thị trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên.

Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh của tất cả các khối lớp.

Toàn cảnh “Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó” tại trường Tiểu học thị trấn Văn Giang

Tại buổi lễ, ông Đặng Văn Đông – đại diện BSUC Văn Giang đã phát biểu và có những chia sẻ hữu ích về một trong những vấn nạn đang được quan tâm không chỉ riêng ở Việt Nam mà trên toàn cầu, đó là tình trạng gù lưng, cận thị và cong vẹo cột sống ở lứa tuổi học đường. Theo đó, tỉ lệ trẻ em mắc bệnh gù lưng, cận thị hay cong vẹo cột sống đang gia tăng đáng báo động ở Việt Nam mà nguyên nhân chủ yếu là do trẻ em ngồi sai tư thế, không gian học tập không đảm bảo điều kiện ánh sáng, hay bàn ghế trẻ sử dụng không phù hợp với vóc dáng, chiều cao của người ngồi.

Ông Đặng Văn Đông – đại diện BSUC Văn Giang phát biểu tại buổi lễ.

Ông Đông cũng đưa ra những hướng dẫn khoa học một cách trực quan để các thầy cô giáo và các em hiểu về tư thế ngồi học đúng chuẩn giúp ngăn chặn các căn bệnh học đường kể trên. Qua đó, ông cũng giới thiệu về sản phẩm bàn học thông minh do BSUC Văn Giang phân phối, với 03 công năng chính là: Chống gù – Chống cận – Chống độc hại, giúp bảo vệ trẻ trước những căn bệnh học đường dễ gặp phải. Những đặc tính ưu việt nhất của bàn học BSUC phải kể đến bao gồm:

  • Bàn và ghế chống gù đều có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với mọi lứa tuổi (từ 3-18 tuổi). Như vậy bé có phát triển cao như thế nào thì bàn ghế BSUC vẫn có thể đáp ứng được cho bé ngồi học đúng tư thế chuẩn.
  • Mặt bàn dễ dàng thay đổi độ nghiêng từ 0-70 độ, tạo thành các góc nhìn phù hợp với 04 hoạt động chính của bé: vẽ tranh, đọc sách, làm bài tập và chơi đồ chơi; đặc điểm này giúp chống cận và chống gù hiệu quả cho bé.

Bàn ghế BSUC với 03 công năng chính là: Chống gù – Chống cận – Chống độc hại

  • Với toàn bộ chất liệu nhập khẩu cao cấp: gỗ công nghiệp MDF phủ formica, nhựa ABS không độc hại, thép không gỉ cao cấp từ tập đoàn BaoSteel, bàn học BSUC đảm bảo tính an toàn cho bé khi sử dụng và duy trì tuổi thọ sản phẩm lên tới trên 10 năm. Phụ huynh chỉ cần đầu tư một lần, bé sử dụng bàn học đến khi trưởng thành.

Phụ huynh chỉ cần đầu tư một lần, bé sử dụng bàn học đến khi trưởng thành.

  • Đồng thời, thiết kế bàn ghế BSUC ấn tượng với màu sắc bắt mắt, đường nét chỉn chu, hệ thống phụ kiện tiện ích đa dạng cũng chính là những điểm thu hút các em học sinh, tạo cảm hứng và niềm đam mê bài vở cho các em, là bệ phóng giúp các em chinh phục các mục tiêu học tập của bản thân.

Đại diện BSUC Văn Giang đã trao tặng các suất học bổng tới các em học sinh

Đại diện BSUC Văn Giang đã trao tặng các suất học bổng tới các em học sinh

Vị đại diện BSUC Văn Giang đã trao tặng các suất học bổng tới các em học sinh có thành tích học tập tốt trong học kỳ I vừa qua, trong đó suất học bổng ý nghĩa nhất là 01 bộ bàn ghế học sinh thông minh BSUC, cùng nhiều suất quà giá trị khác. Các suất quà cũng chính là lời động viên gửi gắm của BSUC Văn Giang tới các em học sinh, mong các em luôn nỗ lực cố gắng trong học tập và đặc biệt là nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ, phòng tránh các căn bệnh học đường nguy hiểm.

Đại diện BSUC Văn Giang đã trao tặng các suất học bổng tới các em học sinh

Sau bài phát biểu của ông Đông, thay mặt nhà trường, cô Hiệu trưởng Hoàng Thị Quyên đã gửi lời cảm ơn tới BSUC Văn Giang. Cô tin rằng những suất quà ý nghĩa trên sẽ góp phần lan toả giá trị của sản phẩm trong cộng đồng, mang đến một tương lai tươi sáng cho thế hệ tương lai.

Cô Hiệu trưởng Hoàng Thị Quyên đã gửi lời cảm ơn tới BSUC Văn Giang

Cũng tại buổi lễ, tất cả các em học sinh trường Tiểu học thị trấn Văn Giang được tham gia nhiều trò chơi sôi động do BSUC Văn Giang tổ chức và nhận được nhiều phần quà ý nghĩa.

Các trò chơi sôi động do BSUC Văn Giang tổ chức

Các trò chơi sôi động do BSUC Văn Giang tổ chức

Với những giá trị tuyệt vời mà sản phẩm bàn học thông minh mang lại, BSUC Văn Giang luôn mong muốn có thể chia sẻ về sản phẩm nhiều hơn, mạnh mẽ hơn tới từng gia đình trên địa bàn, để ngày càng nhiều trẻ em tại Văn Giang và các khu vực lân cận có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm hữu ích này. BSUC Văn Giang chung tay cùng xã hội vì một tương lai trẻ em không gù lưng, không cận thị, không cong vẹo cột sống, vì một thế hệ tương lai Việt Nam tươi sáng nhất./.

  • Địa chỉ cửa hàng: Bàn học thông minh BSUC Văn Giang - Số 339, Thị trấn Văn GiangVăn GiangHưng Yên.
  • Hotline: 0973.438.269
  • Website: https://banhocthongminhbsuc.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bsucvangiang

Bạn đang đọc bài viết "BSUC Văn Giang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE