Cà phê Mê Linh Đà Lạt – Điểm “check-in triệu views” của giới trẻ

28/01/2021 11:20

Cà phê Mê Linh Đà Lạt không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Quán tọa lạc ngay tại địa chỉ tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, du khách ai đến quán lần đầu cũng ngỡ ngàng. Không gian quán hòa vào chốn núi đồi thơ mộng, đem đến cho du khách sự bình yên, xua tan mọi áp lực của cuộc sống xô bồ. Vậy nên khi đến thăm thành phố Đà Lạt, các bạn nhất định phải ghé quán cà phê này một lần nhé!

 

me-linh-1611807170.jpg
Góc sống ảo xịn xò ở quán

Quán cà phê Mê Linh được biết đến là quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt. Cà phê Mê Linh nằm giữa một ngọn đồi xanh mướt, cách Làng Hoa Vạn Thành 5km, nơi đây vừa có mây, có núi, với chút sương trong buổi sớm mai, có trời cao xanh thẳm.... tất cả những điều đó đã tạo cho bạn một không gian và những trải nghiệm thật tuyệt vời. Có không gian quang đãng đến thế cũng nhờ quang cảnh của rừng cà phê bạt ngàn. Điều này cũng rất thuận lợi cho việc chế biến ra những tách cà phê chồn thơm ngon đúng điệu.

 

me-linh1-1611807245.jpg
Ở đây có rất nhiều chỗ check in sống ảo cực đẹp

Cà phê Mê Linh được thiết kế theo một kiến trúc mở, không cầu kì, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Quán được chia thành 4 khu chính, mỗi khu có một nét đẹp và sức hấp dẫn riêng của nó: khu uống cà phê ngắm toàn cảnh 360, khu trưng bày quà lưu niệm, khu dưới nuôi chồn, cuối cùng là khu vực ăn cơm lam và thịt nướng.

 

me-linh2-1611807294.jpg
Khi đến quán du khách vừa thưởng thức ly cafe chồn vừa ngắm được cảnh núi và hồ trong xanh và đan xen vào đó là không khí mát mẻ

Thả nhẹ chiếc điện thoại xuống, nhâm nhi ly cà phê thượng hạng đậm mùi hương chồn, vừa ấm nóng vừa run cảm nhận cái lạnh của Đà Lạt, nhìn ngắm cảnh núi rừng trùng điệp, cuộc sống như chậm lại, thoát ra khỏi cái ồn ào nơi xa hoa đô thị.

 

Du khách không chỉ đến đây để check-in với núi rừng, chỉ để thưởng thức ly cà phê hương chồn mà đến với khu trưng bày quà lưu niệm, du khách sẽ được thưởng thức các tác phẩm đẹp nhất, đậm chất văn hóa dân tộc đó là các sản phẩm dệt thổ cẩm do chính tay người đồng bào nơi đây làm nên.

 

me-linh3-1611807369.jpg
Du khách có thể mua ủng hộ và làm quà cho bạn bè từ sau chuyến đi du lịch, nó mang rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời

Ngay bên cạnh khu quà lưu niệm sẽ là xưởng sản xuất ra cà phê chồn. Tại đây du khách sẽ được nhìn ngắm những chú chồn đang vô tư gặm nhấm những trái cà phê chín đỏ mọng. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến, khám phá cách chế biến ra món cà phê thượng hạng đúng chất.

 

me-linh4-1611807397.jpg
Khi đến khu vực này du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy phương thức sản xuất và chế biến cà phê chồn thơm ngon

Để tạo ra khu nghỉ ngơi và tránh để du khách nhàm chán nên chủ quán ở đây đã xây thêm khu vực ăn cơm lam và thịt nướng. Một điều rất tuyệt vời khi du khách đến khu vực sẽ rất yên tâm chính là nguyên liệu ở đây đều tươi ngon và mới nhất. Tất cả chúng đều được mua lại từ những người đồng bào khi họ đi săn bắn trong rừng về.

 

me-linh5-1611807426.jpg
Cơm lam là một trong những món ăn được du khách rất yêu thích khi đến nơi đây

Điểm cộng tạo thêm sự hấp dẫn chính là những buổi cà phê nhạc của các ca sĩ nổi tiếng được quán mời về phục vụ du khách, giúp du khách thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng và trữ tình. Cảm giác hòa mình vào trong những giai điệu nhẹ nhàng, yên bình thêm bầu không khí mát mẻ, se lạnh bên cốc cafe nóng.

Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình thương thưởng thức tách cà phê và du dương theo tiếng nhạc.... cùng trò chuyện và cảm nhận những phút giây lãng mạn. Về với cà phê Mê Linh là về với sự bình yên, về với những tiếng cười rũ bỏ mọi muộn phiền để lòng nhẹ nhàng và an nhiên. 

Mê Linh Coffee Garden

Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0919619888

Fanpage: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden/

Liên hệ truyền thông: Mr Qúy - 0839391101

Thu Dung
Bạn đang đọc bài viết "Cà phê Mê Linh Đà Lạt – Điểm “check-in triệu views” của giới trẻ" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE