Cardi B khoe tác phẩm trang điểm của con gái

12/02/2021 22:40

Bé Kulture thử tài trang điểm trên gương mặt của mẹ với những lớp phấn đậm ở mắt.

Cardi B chia sẻ đoạn clip hài hước trên Instagram với gương mặt trang điểm đậm. Tác phẩm được hoàn thiện bởi con gái Kulture với cách pha trộn nhiều loại phấn khác nhau và tô điểm thành từng mảng màu trên đôi mắt.

Trong đoạn clip, nữ rapper liên tục hỏi con gái "Mẹ trông có xinh đẹp hay không?" và cô bé 2 tuổi đáp lại bằng câu nói "Con sẽ cho mẹ biết khi hoàn thành".

Trước hình ảnh của Cardi B, nhiều khán giả cũng để lại lời bình luận bên dưới. Họ cho rằng những đứa trẻ luôn muốn thể hiện tài năng trước ba mẹ. Số còn lại dành lời khuyên cho nữ rapper nên phát triển thêm năng khiếu trang điểm cho con gái.

Tài khoản Selenavicie bày tỏ: "Dù thế nào, tác phẩm của bé Kulture cũng thật sự ấn tượng. Tôi cũng sẽ cố gắng để con gái trang điểm thử 1 lần cho mình".

Cardi B nho con gai trang diem anh 1
Gương mặt trang điểm đậm của Cardi B. Ảnh: Page Six.

Trước đó, nữ rapper cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh về mẫu túi xách mới trên trang cá nhân. Thiết kế Hermès Birkin Cargo được bán trên 1stdibs và JaneFinds với giá lần lượt là 65.000 USD và 79.995 USD.

Tuy nhiên, do mẫu túi xách khó mua, Cardi B đã chi gấp 3 lần để có được Hermès Birkin Cargo. Page Six nhận định cô phải bỏ ra số tiền khoảng 240.000 USD để sở hữu món đồ này.

Thiết kế có phom dáng to lấy cảm hứng từ quần áo quân đội. Kích cỡ mẫu túi xách là 35 cm, làm bằng vải da. Các tín đồ thời trang cho rằng Birkin Cargo là sản phẩm mang đậm nét cổ điển của nhà mốt Pháp, ẩn chứa tinh thần thời trang những năm 1990.

Cardi B nho con gai trang diem anh 2

Nữ rapper gọi điện cho cửa hàng Hermès để tìm mua mẫu túi. Ảnh: Cardib, Purse Blog.

Bạn đang đọc bài viết "Cardi B khoe tác phẩm trang điểm của con gái" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE