Cô Chủ Tiệm vàng - Bảo Nguyên Trung - Hành Trình Phát Triển Đam Mê Cùng thưong hiệu Mỹ phẩm tập đoàn SOCOS.

12/05/2021 20:53

Doanh nhân Võ Thị Cẩm Xuyên hiện là chủ doanh nghiệp Tiệm vàng Bảo Nguyên Trung. Do công việc bận rộn, vừa lo cho gia đình, chăm lo cho hai con gái và kinh doanh mua bán chị không có thời gian chăm sóc bản thân cũng như chăm sóc da mặt của mình.

mtru3092-1620827413.jpg
 Doanh nhân Võ Thị Cẩm Xuyên

Khi phụ nữ bước qua tuổi 40 da bắt đầu lão hoá, da xuất hiện nám sạm mất tự tin. Vì quá lo lắng và mặt cảm trong giao tiếp, nên chị đã mua và sử dụng rất nhiều mỹ phẩm ngoại nhập thương hiệu nổi tiếng đắt tiền.

Do không phù hợp với làn da của người Việt, chị Xuyên sử dụng 4 - 5 năm da không cải thiện mà nám càng nặng hơn, rất ngại giao tiếp với bạn bè và khách hàng.

Nhờ một cơ duyên có người quen giới thiệu dòng Dược Mỹ Phẩm - Của Bác sĩ Phạm Phúc Ngân - Kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn SOCOS Qua tìm hiểu và nhờ bác sĩ tư vấn tận tình chị Xuyên quyết định sử dụng Mỹ Phẩm Polla’s No1, K.E.M và da chị từ từ cải thiện, da khỏe hơn và hết nám trong vòng 4 tháng, da trắng sáng đều màu nên chị cũng rất tự tin.

mtru3011-1620827451.jpg
 

Từ đó chị Xuyên có cái nhìn khác về Mỹ Phẩm Việt. Nếu chọn đúng mỹ phẩm Việt có nguồn gốc uy tín, giá thành sẽ rẻ mà phù hợp với khí hậu và làn da của chị em Việt Nam mình hơn là sử dụng mỹ phẩm ngoại nhập.

Vì đam mê cái đẹp nên chị Xuyên đã quyết định kinh doanh thêm dòng mỹ phẩm của Tập Đoàn SOCOS để mang sản phẩm lan tỏa đến cho nhiều người, giúp cho chị em trị khỏi những bệnh lý về da. Quan niệm của chị không phải vì tiền thì mới kinh doanh mỹ phẩm, mà chị kinh doanh vì đam mê cái đẹp và vì nhiệt huyết của chính mình.

mtru3150-1620827486.jpg
 

 Mỗi khi chăm sóc cho chị em có làn da khỏe đẹp hơn chị rất vui. Hiện chị Xuyên đang tuyển sỉ và đại lí trên toàn quốc, để phát triển thương hiệu này lan tỏa rộng hơn, để chị em phụ nữ ngày càng đẹp và tự tin hơn.

 Bên cạnh đó chị kinh doanh song song vừa kinh doanh vàng và kinh doanh mỹ phẩm.

 Qua đây chị Xuyên cũng khuyên chị em phụ nữ dù công việc bận rộn như thế nào,cũng nên thương yêu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình để tự tin giao tiếp và được yêu thương hơn.

mtru3153-1620827505.jpg
 

Tham gia hệ thống để làm đẹp và kiếm tiền cùng chị qua hotline :093 9651868

Mai Nga