DOJI ưu đãi 15%, tặng khách cơ hội trúng vàng dịp 8/3

02/03/2021 20:55

Ngày 1-8/3, nhằm tri ân phái đẹp, DOJI triển khai ưu đãi đến 15% cho sản phẩm trang sức cùng cơ hội cào trúng 10 chỉ vàng 999.9 cho khách hàng.

Khi mua sắm tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI từ ngày 1 đến 8/3, khách hàng có cơ hội cào trúng 10 chỉ vàng 999.9 và nhận ưu đãi trên nhiều dòng hàng: Ưu đãi 15% trang sức đá màu, trang sức ngọc trai; ưu đãi 10% trang sức kim cương, trang sức ổ, trang sức cưới, trang sức vàng gắn đá Swarovski; ưu đãi 5% trang sức mẫu mã Italy - Hàn Quốc, trang sức thượng hạng.

Với câu chuyện riêng trong từng sản phẩm, trang sức DOJI là món quà lý tưởng để bày tỏ tâm ý đến những người phụ nữ trong ngày đặc biệt.

Lấy cảm hứng từ những đóa hồng ohara xinh đẹp, các thiết kế trong BST mới nhất của DOJI - “Blooming Rose” được thiết kế xếp lớp độc đáo, tinh xảo. Hoa hồng ohara cũng tượng trưng cho hình ảnh của người phụ nữ quyến rũ, nhẹ nhàng, sâu lắng.

DOJI anh 1

Dưới đôi bàn tay của người thợ kim hoàn tại DOJI, mỗi món trang sức trong bộ sưu tập “Blooming Rose” như một đoá hồng toả sáng diệu kỳ.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập được kết hợp với chất liệu kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows. Chỉ vài viên trong 1 triệu viên kim cương được mệnh danh là “kim cương siêu lý tưởng”, cho thấy sự đầu tư của thương hiệu khi đưa chất liệu quý hiếm này vào BST mới dành tặng những người phụ nữ yêu thương.

DOJI anh 2

Với trang sức gắn kim cương 8 Hearts and 8 Arrows, phái đẹp sẽ tự tin trở thành phiên bản hoàn hảo của mình.

Các thiết kế trang sức gắn kim cương 8 Hearts and 8 Arrows của DOJI không chỉ hiếm có và độc đáo, mà còn ẩn chứa những ý niệm lãng mạn về hình ảnh người phụ nữ kiêu sa, quyến rũ và lan tỏa năng lượng tích cực.

Tặng quà cho phái đẹp dịp 8/3 còn có một lựa chọn khác là kim cương viên. Được mệnh danh là một trong những kho kim cương viên lớn nhất Việt Nam, các sản phẩm tại DOJI có đầy đủ kiểm định uy tín (từ IGI, GIA…) với mức giá cạnh tranh.

DOJI anh 3

BST kim cương viên “Bách lộc trường cửu” của DOJI với với những viên kim cương kích thước đẹp - tổng 9 nút (4,5 mm; 5,4 mm; 6,3 mm; 7,2 mm; 8,1 mm; 9,0 mm).

Theo quan niệm của người Á Đông, số 9 là con số đặc biệt, đại diện cho sự cao quý, thể hiện sự viên mãn, hạnh phúc và an lành. Bên cạnh đó, số 9 còn tượng trưng cho sự uy nghiêm và quyền lực, tài lộc và phú quý.

Kết hợp kim cương viên “Bách lộc trường cửu” với những món trang sức ổ có thiết kế hiện đại, bạn sẽ có món quà ý nghĩa dành tặng người đặc biệt. Nhằm tri ân phái đẹp dịp 8/3, DOJI tặng list kim cương viên ưu đãi giá đặc biệt, hoàn tiền đến 300 triệu đồng.

Bên cạnh đó, bạn có thể dành tặng phái đẹp trang sức đá màu, ngọc trai, trang sức mẫu mã Ý - Hàn Quốc; trang sức vàng gắn đá Swarovski với thiết kế mới mẻ, hiện đại, tôn lên nét đẹp quyến rũ, thanh lịch.

DOJI anh 4

Trang sức DOJI là món quà giúp ghi điểm với phái đẹp chuộng thời trang dịp 8/3.

Dịp 8/3 sắp đến, bạn có thể dành tặng những món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, tri ân với những người phụ nữ của mình.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI ưu đãi đến 15% cho khách hàng mua các sản phẩm vàng bạc, trang sức, cùng cơ hội cào trúng vàng 999.9. Thông tin chi tiết độc giả truy cập website tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 1168.

Bạn đang đọc bài viết "DOJI ưu đãi 15%, tặng khách cơ hội trúng vàng dịp 8/3" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE