Khám phá công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của dược mỹ phẩm Page One

11/10/2024 02:13

Để tạo nên được những giá trị hữu ích cho làn da thì Page One đã dày công nghiên cứu từ thành phần đến công nghệ sản xuất. Đặc biệt, khi nhắc về dược mỹ phẩm Page One thì không thể bỏ qua hiệu quả làm đẹp da nhờ áp dụng công nghệ độc quyền của thương hiệu.

vv1-1728587416.png

Công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Page One là gì?

Page One là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, một trong những quốc gia cực kỳ nổi tiếng trong ngành làm đẹp. Tương đồng với đa số những thương hiệu mỹ phẩm khác, Page One cũng sử dụng những hoạt chất chăm sóc da hiệu quả như là Tranexamic Acid, yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF, Liposome, HA, Peptide, Arbutin, vitamin B5, vitamin B3... Nhưng PageOne còn có sự khác biệt là tỉ lệ thành phần, công thức điều phối thành phần và công nghệ sản xuất. Vậy PageOne đang ứng dụng những công nghệ nào?

Công nghệ Exosome

Công nghệ Exosome chính là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng của thương hiệu Page One. Công nghệ này giúp mang đến hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc làn da nhờ đẩy mạnh khả năng phục hồi và tái tạo. Đây là công nghệ giúp cho quá trình thẩm thấu hấp thu tinh chất của da diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Exosome được ứng dụng chủ yếu cho sản xuất mỹ phẩm chống lão hoá, da nhạy cảm cần phục hồi tái tạo da mà không lo vấn đề kích ứng. Khả năng hỗ trợ tinh chất len lỏi vào tận sâu bên trong giúp cải thiện da hiệu quả chỉ trong 6 -12 tuần. Exosome thẩm thấu nhanh, giữ hiệu quả tốt và lành tính thân thiện với làn da con người nên giúp mỹ phẩm Page One là cái tên cực kỳ đắt giá trong làng làm đẹp.

vv2-1728587447.png

Công nghệ Exosome độc quyền của nhà Page One

Yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF và công nghệ Liposome

Bên cạnh công nghệ Exosome thì nhà Page One còn nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội khác như là:

  • Công nghệ EGF: Công nghệ hỗ trợ tăng cường tái tạo da, cấp ẩm, sản sinh collagen, làm đẹp da và chống lão hoá. EGF giúp cải thiện chăm sóc làn da tổn thương trước những tác động từ môi trường, thâm nám, lão hoá hay thâm mụn.
  • Công nghệ màng lọc Liposome: Công nghệ màng bọc hoạt chất hàng đầu hiện nay cũng được Page One ưu ái sử dụng. Công nghệ này sẽ giúp ngăn ngừa sự mất nước cho da, cung cấp lipid, cấp nước cho da tránh bị khô và ngăn ngừa lão hoá. Hơn thế, Liposome đặc biệt còn giúp dung hợp các hoạt chất dưỡng da nhanh, hiệu quả và lành tính cho da. Liposome sẽ tạo ra những phân tử kích thước siêu nhỏ và vận chuyển đến nơi cần đến nhanh chóng và chăm sóc hiệu quả.
vv3-1728587493.png

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thành phần thông minh của PageOne

Thành công của dược mỹ phẩm Page One là tạo ra được những dòng mỹ phẩm hiệu quả, an toàn, lành tính. Và để tạo ra được những sản phẩm này phải nhờ đến công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Page One cũng như sự dày công nghiên cứu của nhà sáng lập.

Ngoài ứng dụng công nghệ thì việc chắt lọc tuyển chọn nguyên liệu chính là điều làm nên thành công của mỹ phẩm Page One. Một số thành phần nguyên liệu được PageOne ưu ái lựa chọn phải nhắc đến như:

  • Tranexamic Acid: Hoạt chất giúp làm sáng da, cải thiện sạm nám, tăng sắc tố sau viêm cực kỳ hiệu quả. Và Tranexamic Acid có thể kết hợp dễ dàng cùng nhiều thành phần khác giúp chăm sóc cải thiện sắc tố da hiệu quả hơn.
  • Vitamin B5: Trong số những thành phần chăm sóc da thì Page One đặc biệt ưu ái cho dẫn xuất của vitamin B5 vì hiệu quả vượt trội chăm da của thành phần này. Dẫn xuất Panthenol của vitamin B5 sẽ giúp da cân bằng ẩm tốt, làm dịu và phục hồi da một cách “thân thiện”.
  • HA: Hyaluronic acid là thành phần giúp làn da được cấp ẩm vượt trội, luôn mịn mượt và ngăn chặn lão hoá. Làn da sẽ được duy trì độ ẩm nhờ phân tử HA đa nhiệm và giúp thoát khỏi nỗi ám ảnh của làn da khô ráp.
  • Peptides: Page One dùng những chuỗi axit amin ngắn để tăng cường khả năng tái tạo, phục hồi cho da. Thành phần này sẽ giúp da mềm mại, đàn hồi, chắc khỏe hơn nhờ kích thích sản sinh collagen, tăng khả năng giữ nước, tự phục hồi.
vv4-1728587542.png

Mua mỹ phẩm Page One ở đâu đảm bảo chính hãng 100%?

Ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Page One cũng như công thức riêng biệt đã giúp thương hiệu Page One nhận được sự yêu thích của đông đảo các tín đồ skincare trên toàn thế giới và trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm những sản phẩm nhẹ dịu, lành tính nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện da thì đừng bỏ qua Page One.

Page One Việt Nam là nhà phân phối độc quyền trọn bộ sản phẩm Page One tại Việt Nam. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm PageOne tại đây. Không chỉ cam kết hàng chính hãng 100% mà còn nhiều ưu đãi độc quyền khác. Vậy hãy đến PageOne Việt Nam để trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cùng nhiều dịch vụ ưu đãi đi kèm giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp, tươi sáng rạng ngời bất chấp tuổi tác.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Page One. Hy vọng qua những thông tin này bạn đã hiểu thêm về thương hiệu dược mỹ phẩm Page One và chọn được nơi mua sắm phù hợp.

Nguyễn Trang
Bạn đang đọc bài viết "Khám phá công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của dược mỹ phẩm Page One" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE