La Primavera - bộ sưu tập dành cho quý cô thanh lịch

01/02/2021 17:51

Với chủ đề “Chào xuân 2021”, thương hiệu The Maven vừa ra mắt bộ sưu tập La Primavera với những thiết kế theo xu hướng cổ điển và thanh lịch.

The Marven anh 1

Cuối năm là thời điểm các nàng dành thời gian để sắm sửa trang phục để tham dự những bữa tiệc sang trọng, hay du xuân đón Tết. Đáp ứng nhu cầu này, thương hiệu thời trang The Maven ra mắt bộ sưu tập “La Primavera” để các nàng có thêm lựa chọn dịp lễ hội.

The Marven anh 2

“La Primavera” theo tiếng Tây Ban Nha nghĩa là mùa xuân. Lấy cảm hứng từ hình ảnh đóa hoa hé nở của mùa xuân, các nhà thiết kế của The Maven đã tạo nên bộ sưu tập với những trang phục sáng tạo. Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong bộ sưu tập lần này là tông đỏ ấn tượng, đen huyền bí và trắng tinh khôi.

The Marven anh 3

Chất liệu được The Maven sử dụng là organza, voan, lưới, viscose, polyester… Cùng với kỹ thuật thêu đính thủ công, mỗi chiếc váy trong bộ sưu tập đều trở nên ấn tượng hơn. Điểm nhấn trên các mẫu váy kiểu dáng cổ điển, thanh lịch là những bông hoa tươi sáng được thêu tay.

The Marven anh 4

Váy đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mong muốn trở thành trung tâm của đám đông. Với thiết kế lệch vai khoe trọn đường quai xanh gợi cảm, đây chắc chắn là item cần có trong tủ đồ của các nàng Tết này.

The Marven anh 5

Trong khi đó, những mẫu váy gam màu trắng - đen sẽ là lựa chọn cho cô nàng thích phong cách đơn giản nhưng tinh tế.

The Marven anh 6

Nếu chuộng trường phái “kín cổng cao tường” nhưng vẫn khoe được nét quyến rũ, các nàng không nên bỏ qua những thiết kế đầm màu be đi kèm chân váy cách điệu, điểm xuyết bằng họa tiết thêu tay.

The Marven anh 7

Với cô nàng công sở cá tính, The Maven đem đến set áo sơ mi ren tinh tế phối cùng chân váy chữ A. Mẫu trang phục này vừa giúp tôn lên đường cong vòng eo và hông, vừa giúp che đi những khuyết điểm cơ thể. Kết hợp với một đôi boot tone-sur-tone, bộ trang phục của nàng sẽ thêm phần cá tính.

Bạn đang đọc bài viết "La Primavera - bộ sưu tập dành cho quý cô thanh lịch" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE