Lộ diện chàng trai tạo nên thương hiệu TAT được người Việt toàn cầu yêu thích

13/12/2021 15:49

TAT Luxury Store là một tên tuổi đã có chỗ đứng trong làng thời trang túi xách và phụ kiện khi có mặt tại thị trường khắp các nước, đặc biệt là Mỹ, Úc, Canada. Thế nhưng ít ai biết được rằng người đứng sau làm nên thành công của TAT Luxury Store lại là ông chủ tài năng với tuổi đời còn rất trẻ.

thuong-hieu-tat-1-1639385135.jpg
 

Hoàn cảnh khó khăn tôi luyện nên bản lĩnh

9x Trần Thiện sinh ra trong một gia đình lao động phổ thông, có một cuộc sống không hề dư dả. Chính vì vậy, Thiện luôn ý thức được bản thân cần phải nỗ lực để thay đổi cuộc sống của chính mình và người thân. Giữa chốn Sài Thành phồn hoa, chàng trai trẻ đã nung nấu ý định tìm kiếm con đường đi riêng cho mình. Cách duy nhất để thay đổi cuộc sống và số phận chính là: Làm chủ.

Vốn đam mê và thích khám phá thời trang, đặc biệt là dòng túi xách, phụ kiện, Thiện đã tự tìm tòi và từng bước xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Lúc bắt đầu, tài sản của Thiện chỉ có đôi bàn tay trắng. Chàng trai trẻ xin được việc làm cộng tác viên đăng bán mỹ phẩm ăn hoa hồng. Nhờ chăm chỉ, cần mẫn làm việc, Thiện đã tích cóp được một khoản vốn kha khá, đủ để hiện thực hóa ước mơ kinh doanh túi xách của mình.

thuong-hieu-tat-2-1639385171.jpg
Ông chủ trẻ của TAT Luxury Store sở hữu nụ cười hiền lành, tươi sáng nhưng ít ai biết được những cơ cực mà Thiện đã phải trải qua

Sau gần hai năm dầm mưa dãi nắng đi tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chất lượng mà giá nhập ổn, Thiện đã quyết định đánh liều một phen. Chàng trai chính thức mở cửa hàng kinh doanh túi xách đầu tiên.

Tuy nhiên, công việc kinh doanh vẫn chưa đi vào quỹ đạo, vấn đề liên tục phát sinh từ nguồn hàng, nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Là một người chủ, Thiện đã phải một mình cáng đáng hết tất cả, tự tay đi chọn hàng, nhập các loại túi xách tận nơi để đảm bảo nguồn gốc chính hãng. Thiện chia sẻ:

“Những ngày mới chập chững kinh doanh, vì chỉ có một mình mình nên buộc phải tự tay làm tất cả mọi thứ. Một ngày có khi mình chỉ ngủ 3 tiếng đồng hồ, thời gian còn lại để tìm nguồn hàng, tìm thị trường, học hỏi từ những kinh nghiệm của người đi trước. Rồi có những hôm đi lấy hàng, mình cũng phải xắn tay vào bốc vác, bê 4-5 bao hàng lớn dưới thời tiết nắng nóng, mồ hôi nhễ nhại mà quên cả ăn uống. May sao, công việc kinh doanh cũng dần ổn định”.

thuong-hieu-tat-3-1639385205.jpg
 

Ban đầu, lượng khách tới cửa hàng vẫn chưa nhiều nên việc quảng bá hình ảnh vô cùng quan trọng. Thiện tại tiếp tục tìm hiểu về marketing online, buôn bán trên sàn thương mại điện tử để giới thiệu sản phẩm. Trong đại dịch COVID-19 vừa qua, để trụ vững lại với thời cuộc, Thiện đã phải tự tìm cho mình hướng đi riêng, đó là giao dịch trên các sàn thương mại điện tử, thay vì khách hàng mua tại cửa hàng thì thương hiệu của Thiện phục vụ khách mua sắm online và làm thẻ thành viên.

Thiện đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên đầu mà không chạy theo số lượng nên tỷ lệ khách hàng quay lại mua chiếm đến 80%. Ngoài ra, với nhiều chính sách ưu đãi, cửa hàng Thiện còn trở thành cái tên được nhắc nhiều trên các trang mạng xã hội, group buôn bán của những bạn trẻ sành hàng hiệu. Những thành công bước đầu chính là nền tảng để Thiện phát triển thương hiệu TAT Luxury Store lớn mạnh sau này.

thuong-hieu-tat-4-1639385229.jpg
 

8 năm chinh phục những tín đồ mê túi xách

Trong hơn 8 năm qua, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Trần Thiện và đội ngũ nhân viên, TAT Luxury Store đã phát triển mạnh mẽ, luôn tiên phong nắm bắt và dẫn đầu trong các xu thế thời trang và cả những chiến dịch marketing hiệu quả nhất.

TAT Luxury Store chuyên cung cấp các dòng sản phẩm túi xách tầm trung đến cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chẳng và dịch vụ hậu mãi chu đáo, TAT Luxury Store đã thu hút một lượng lớn khách hàng trung thành. Hiện tại, TAT có trong tay mạng lưới hàng nghìn khách hàng thân thiết cả trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, TAT còn là đầu mối sỉ số lượng lớn uy tín cho các khách hàng tại các nước Mỹ, Úc, Canada.

 

thuong-hieu-tat-6-1639385259.jpg
 

Trên suốt hành trình xây dựng thương hiệu, ông chủ Thiện luôn nhắc nhở nhân viên của TAT Luxyry Store phải lấy sự hài lòng của khách hàng làm đầu. Với kế hoạch phát triển mang tính chiến lược của người đứng đầu, TAT Luxyry Store đã, đang và sẽ là thương hiệu thời trang được yêu thích rộng rãi.

Trong tương lai, Trần Thiện có mong muốn mở rộng quy mô, mở thêm các chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu cho phái đẹp. Bên cạnh đó, ông chủ 9X cũng cho biết sẽ đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng đã đồng hành cùng TAT suốt hơn 8 năm qua.

thuong-hieu-tat-7-1639385282.jpg
 

TAT LUXURY STORE

 Website: https://tatluxurystore.com/

 Hotline: 0909 615 001

 Địa chỉ: 14D Trần Quang Diệu, Phường 13, Q3 TPHCM

Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện chàng trai tạo nên thương hiệu TAT được người Việt toàn cầu yêu thích" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE