Lọc nước tổng biệt thự TGL Water - Giải pháp lọc nước cho biệt thự số 1 Việt Nam

22/09/2022 14:44

Lọc nước tổng biệt thự là gì? Có nên sử dụng lọc nước tổng biệt thự không? Đây là những câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra, khi tìm kiếm các giải pháp để xử lý nguồn nước không đạt chuẩn của gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về hệ thống lọc nước tổng biệt thự cũng như lợi ích của chúng mang lại với sức khỏe con người. Mời bạn cùng theo dõi bài viết này.

 

 

Lọc nước tổng biệt thự - chung cư - nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại

Lọc nước tổng biệt thự hay lọc nước tổng chung cư là những sản phẩm được tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại, có thể đáp ứng nhu cầu lọc nước với số lượng lớn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Lọc nước tổng biệt thự được đặt ngay nguồn cấp nước đầu vào của các căn biệt thự. Chúng có tác dụng loại bỏ tất cả các loại tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn đang tồn tại trong nước, từ đó cung cấp nguồn nước tinh khiết vào trong căn biệt thự

Hiện nay, hệ thống lọc nước tổng biệt thự thường được áp dụng rất nhiều các công nghệ khác nhau, chúng không chỉ loại bỏ các tác nhân gây hại mà còn làm cho nước mềm hơn, cung cấp thêm nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. 

Một số công nghệ lọc nước, xử lý nước phổ biến, thường được lắp đặt trên hệ thống lọc nước gia đình như: Công nghệ thẩm thấu ngược (RO), màng siêu lọc (UF), công nghệ lọc Nano, bộ lọc tia cực tím (UV)...Trong đó, công nghệ lọc nước từ trường đến từ thương hiệu TGL Water hiện đang là công nghệ tiến tiến nhất hiện nay.

Lọc nước tổng biệt thự - chung cư mang tới nguồn nước sạch cho mọi gia đình

Điều đầu tiên cần phải khẳng định là rất nên sử dụng hệ thống lọc nước tổng biệt thự, nếu sống ở chung cư thì nên sử dụng hệ thống lọc nước tổng chung cư, để bảo vệ sức khoẻ gia đình

Như chúng ta đã biết, nước ô nhiễm, nước không đạt chuẩn là một vấn đề nan giải đối với cơ quan nhà nước, bởi vì Việt Nam có rất ít các nhà máy xử lý nước đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, hàng ngày người dân vẫn phải sử dụng nước sinh hoạt chưa đạt chất lượng, từ đó có nguy cơ cao mắc nhiều các loại bệnh tật.

Một số loại bệnh tật liên quan đến nước bẩn như: Bệnh tả, sỏi thận, ung thư, các bệnh về da, viêm não Nhật Bản, tiêu chảy, bại liệt, giun sán, đau mắt hột,...vv.

Bên cạnh đó, nước không đạt chuẩn thường có các kim loại nặng, đá vôi nên sẽ phá huỷ hết các đường ống, thiết bị vệ sinh đắt tiền và cả dụng cụ nấu nướng trong các căn biệt thự. Khi sử dụng hệ thống lọc nước tổng biệt thự, hoặc lọc nước tổng chung cư thì vấn đề này sẽ được loại bỏ, từ đó các tài sản của gia đình sẽ được bảo vệ an toàn.

Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống lọc nước tổng biệt thự tức là các bạn đang góp phần bảo vệ môi trường xung quanh, vì không cần sử dụng nước đóng chai, sử dụng ít chất tẩy rửa.

Hệ thống lọc nước tổng biệt thự TGL Water - giải pháp lọc nước tiến tiến số 1 Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, hiện đang có rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước, hệ thống lọc nước tổng biệt thự, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, sản phẩm nào cũng chất lượng như mọi người kỳ vọng. 

Tuy nhiên, hệ thống lọc nước tổng biệt thự của TGL Water luôn được khách hàng đánh giá rất cao và lựa chọn. Các sản phẩm của TGL Water cũng có cấu tạo tương tự nhiều hệ thống lọc nước gia đình khác nhưng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hơn. Trong đó, nổi bật nhất chính là màng siêu lọc UF, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và công nghệ lọc nước từ trường.

Công nghệ lọc nước từ trường, có thể phân tách các phân tử nước, đưa nước trở về cấu trúc nguyên bản như trong cơ thể con người, nên các tế bào sẽ dễ dàng thẩm thấu hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn làm cho nước mềm hơn, cung cấp từ tính cho nước, nên rất có lợi cho sức khỏe và không gây đóng cặn ở đường ống cũng như các thiết bị vệ sinh. Ngoài ra, nước từ trường còn rất giàu electron tự do, nên có thể trung hòa gốc tự do, giúp chống oxy hóa.

Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại trong nước, cho ra nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn Bộ Y Tế. TGL Water còn có chế độ bảo hành dài hạn, giá thành phải chăng, sản phẩm đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và luôn tư vấn tận tình, chi tiết, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Như vậy TGL Water đã chia sẻ đến các bạn những thông tin cơ bản về hệ thống lọc nước tổng biệt thự, hệ thống lọc nước tổng chung cư. Bên cạnh đó, TGL Water là địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín số 1 Việt Nam hiện nay. Liên hệ ngay để được tư vấn giải pháp lọc nước tổng biệt thự chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 111 Phố Hào Nam - Q. Đống Đa - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0968.541.661
  • Website: https://tglwater.com/
  • Email: contact@tglwater.com

 

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Lọc nước tổng biệt thự TGL Water - Giải pháp lọc nước cho biệt thự số 1 Việt Nam" tại chuyên mục TIN TỨC. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE