TP HCM: Dự kiến hơn 25.000 lượt khách tham quan sự kiện Thực phẩm và Đồ uống 2024

08/08/2024 20:20

Nhiều nhà cung cấp thực phẩm - đồ uống, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, nguyên liệu pha chế tại Việt Nam kỳ vọng có thể kết nối với các thương hiệu quốc tế thông qua Triển lãm quốc tế Vietfood &  Beverage – Propack Vietnam 2024

Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad phối hợp cùng Hội Lương thực Thực phẩm, Hiệp hội Bia Rượu Nước giải khát Việt Nam tổ chức Triển lãm quốc tế Vietfood &  Beverage – Propack Vietnam 2024. Sự kiện quy tụ gần 900 doanh nghiệp ở 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự với tổng số 1.200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023).

Khách tham quan tại gian hàng Golden Farm

Triển lãm lần này không chỉ quảng bá các sản phẩm đặc sắc đến người tiêu dùng mà còn mang đến cho cho doanh nghiệp Việt nhiều cơ hội lớn. Tại đây, các doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp với nhà quản lý của các công ty lớn ở nhiều quốc gia. Ngoài ra, hội chợ còn thu hút người trẻ làm ẩm thực và pha chế chuyên nghiệp đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam tham gia. 

Đón đầu xu hướng, Đại diện công ty Golden Farm cho biết những năm gần đây, người tiêu dùng có sự chuyển dịch hướng đến sản phẩm tốt cho sức khỏe nhiều hơn. Vì vậy, công ty luôn sử dụng nguồn trái cây được chọn lọc kỹ lưỡng ở nhiều vùng miền Việt Nam như: cà trái tươi và dâu tươi Lâm Đồng, đậu phộng Củ Chi,..cùng nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu: Cam vàng Úc, Việt Quất Mỹ,.. Các sản phẩm của Golden Farm hoàn toàn không dùng đường hóa học. 

Khách tham quan trực tiếp thử sản phẩm và giao lưu cùng các doanh nghiệp

Ngoài việc kết nối giao lưu giữa các doanh nghiệp, Ban Tổ Chức còn xây dựng nhiều chuỗi hội thảo chuyên ngành, khai thác các đề tài quan trọng với doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế như: Hội thảo "Hướng tới Net-Zero - Chiến lược và giải pháp giảm thiểu carbon trong ngành thực phẩm" và Hội thảo "Bao bì xanh - xu hướng tất yếu của bao bì thực phẩm" cùng show thuyết trình ấn tượng dành cho các thương hiệu đăng ký khung giờ tham gia và chương trình Mini Game check in nhận quà.
 

Triển lãm quốc tế Vietfood &  Beverage – Propack Vietnam 2024 kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc cho khách tham quan. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 8 đến 10/8/2024 trong khung giờ từ 9h00-17h00 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh).

Bạn đang đọc bài viết "TP HCM: Dự kiến hơn 25.000 lượt khách tham quan sự kiện Thực phẩm và Đồ uống 2024" tại chuyên mục TIN TỨC. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE