Mặc đồ năm 2000 và những mốt thời trang được ưa chuộng hiện nay

03/12/2020 14:01

Bên cạnh phong cách hoài cổ, nhiều thiết kế có màu sắc nổi bật được giới trẻ Việt Nam và thế giới tích cực lăng xê.

xu huong thoi trang cua 2020 anh 3

Phong cách thời trang Y2K chỉ những thiết kế chịu ảnh hưởng từ thay đổi của công nghệ. Nó hướng đến nét gợi cảm, hiện đại và tượng trưng cho sự phát triển thời đại. Đa số thiết kế làm từ vải co giãn, ánh kim, da là trang phục chủ đạo của xu hướng này. Bởi vậy, nhiều người đánh giá Y2K kén người mặc. Ảnh: YG.

xu huong thoi trang cua 2020 anh 6

Không quá khó để phối một bộ đồ với tông tím. Tuy nhiên, việc không khéo léo tiết chế màu sắc hay chọn lựa phom dáng có thể khiến người mặc nhìn kém sang. Ảnh: Getty.

xu huong thoi trang cua 2020 anh 7

Xu hướng tie-dye từ văn hóa hippie âm thầm phủ sóng trên trang cá nhân của những tín đồ thời trang. Các mẫu áo với gam màu loang lổ được phối theo nhiều phong cách. Tuy nhiên, chúng giữ được vẻ trẻ trung cho người mặc. Ảnh: @jennierubyjane.

xu huong thoi trang cua 2020 anh 10

Trở thành tông màu của năm 2020, phối trang phục với gam xanh dương được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng. Đối với những tông nổi bật, công thức phối màu trở thành yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của trang phục. Ảnh: @chaubui_.

Giới trẻ TP.HCM ăn mặc sành điệu trên đường Đồng Khởi Sáng 1/12, nhiều bạn trẻ diện trang phục ấn tượng tham gia sự kiện The Best Street Style thuộc khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Bạn đang đọc bài viết "Mặc đồ năm 2000 và những mốt thời trang được ưa chuộng hiện nay" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE