Mua sỉ trái cây nhập khẩu chất lượng tại Phúc Lộc Thọ Fruits

27/09/2022 11:06

Phúc Lộc Thọ Fruits là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để các bạn hàng lựa chọn mua sỉ trái cây nhập khẩu. Thương hiệu đặt mục tiêu là đơn vị phân phối hàng đầu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

 

phuc-loc-tho-fruits-1664251321.jpg

Phúc Lộc Thọ Fruits là thương hiệu phân phối sỉ hoa quả nhập khẩu của Công ty TNHH hoa quả Phúc Lộc Thọ. Phúc Lộc Thọ Fruits hiện chuyên kinh doanh các loại trái cây nhập khẩu với mức giá tốt nhất được lòng các bạn hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

phuc-loc-tho-fruits-1-1664251348.jpg

Phúc Lộc Thọ Fruits là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả tươi như: táo, nho , lê , cherry, cam, quýt, hồng… từ các nước: Úc, Canada, Mỹ, New Zealand, Nam Phi, Hàn Quốc, Nhật Bản… nên  hiểu rõ chất lượng, tính mùa vụ, cách bảo quản và sử dụng từng sản phẩm để đảm bảo chất lượng cao nhất.

phuc-loc-tho-fruits-2-1664251388.jpg

Với triết lý kinh doanh “luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu”, các loại quả được Phúc Lộc Thọ Fruits nhập từ những thương hiệu trái cây đã đươc kiểm chứng trên thế giới, nguồn gốc sản phẩm luôn rõ ràng, có khả năng truy xuất nguồn gốc với đầy đủ thông tin và chứng nhận, chứng chỉ, xuất xứ theo quy định. Phúc Lộc Thọ Fruits luôn nhập về các loại hoa quả với giá tốt nhất để các bạn hàng, cửa hàng kinh doanh khi nhập về bán có doanh thu cao và chất lượng hoa quả được đảm bảo tốt nhất.

phuc-loc-tho-fruits-3-1664251417.jpg

Đặc biệt, trái cây nhập về sẽ được bảo quản, lưu trữ trong 2 kho lạnh đạt tiêu chuẩn tại Khu công nghiệp Sóng Thần và quận Gò Vấp, nhằm giữ trọn vẹn độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng. Nhân viên tại kho sẽ kiểm tra nghiêm ngặt từng loại quả, nhằm loại bỏ những sản phẩm không đạt chất lượng trước khi bảo quản trong kho. Trước khi đóng gói và đến tay các bạn hàng, các loại trái cây đều được kiểm tra thêm một lần nữa. Toàn bộ quá trình đều được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

phuc-loc-tho-fruits-4-1664251455.jpg

Khi đến với Phúc Lộc Thọ Fruits, các bạn hàng có thể chọn mua sỉ được đa dạng các loại sản phẩm trái cây nhập khẩu tươi ngon với mức giá bán phải chăng nhất trên thị trường. Đặc biệt, Phúc Lộc Thọ Fruits có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, giao hàng nhanh chóng với quy trình giao hàng tận nơi, gửi hàng tỉnh tận nơi và làm việc 24/7.

Nếu các bạn hàng có nhu cầu mua sỉ các loại trái cây tươi nhập khẩu, hãy liên hệ với Phúc Lộc Thọ Fruits để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH hoa quả Phúc Lộc Thọ

Địa chỉ: 496/1 Dương Quảng Hàm, Phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0936 268 545

Website: https://phuclocthofruits.com/

Lê Vân
Bạn đang đọc bài viết "Mua sỉ trái cây nhập khẩu chất lượng tại Phúc Lộc Thọ Fruits" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE