Nam Thư: 'Tôi thấy mình rất hợp với phong cách gợi cảm'

08/04/2021 13:29

Nữ diễn viên cho biết cô chuộng diện váy áo bó sát, cắt xẻ nhằm khoe khéo lợi thế hình thể.

Nam Thư thời gian gần đây gây chú ý khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2020. Cô nhiệt tình thực hiện các thử thách, hoạt động trong môi trường quân ngũ, không ngại nhan sắc bị ảnh hưởng.

Ngoài đời, Nam Thư xây dựng hình ảnh gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. Trò chuyện cùng Zing về câu chuyện thời trang của bản thân, Nam Thư cho hay: "Tôi nghĩ phong cách nữ tính, ngọt ngào không dành cho mình. Tôi phù hợp khi theo đuổi vẻ ngoài quyến rũ".

Nam Thu anh 1
Nam Thư xây dựng phong cách quyến rũ, nữ tính pha lẫn cá tính.

"Phụ nữ đẹp là phải khoe"

Nói về phong cách hiện tại, tôi luôn linh hoạt khi lựa chọn trang phục phù hợp với từng hoạt động. Tôi có thể biến hóa đa dạng, từ nữ tính, quyến rũ đến cá tính, đôi lúc cũng rất chín chắn. Tôi muốn mọi người thấy mình là người rất nghiêm túc với công việc thông qua gu thời trang.

Khi nhận lời tham gia bất kỳ chương trình nào, tôi đều lựa chọn trang phục phù hợp. Tôi muốn mọi thứ trở nên chỉn chu nhất có thể. Hơn nữa, tôi cũng muốn thể hiện sự đa dạng về hình ảnh bằng việc ăn mặc.

Ở các sự kiện giải trí, tôi chuộng mặc váy áo bó sát, cắt xẻ nhằm khoe khéo lợi thế hình thể. Bản thân tôi cũng phải tập luyện, kiểm soát chế độ ăn để có được vóc dáng như mong muốn.

Tôi thấy mình không hợp với phong cách nữ tính hay ngọt ngào. Tôi quan niệm rằng phụ nữ đẹp là phải khoe. Tuy nhiên, giới hạn của tôi cho sự quyến rũ là 40%.

Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, tôi hiểu bản thân và điều mình cần là gì. Tôi biết đâu là điểm dừng khi lựa chọn trang phục.

Về gu thời trang đời thường, tôi ưa chuộng sự thoải mái, khỏe khoắn. Một số trang phục tôi hay mặc là áo thun, quần jeans, các thiết kế trễ vai. Tôi thích những món đồ làm mình cảm thấy thoải mái.

Thời trang là vô hạn

Để định hình phong cách riêng, tôi cần sự hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên gia thời trang. Stylist Lê Minh Ngọc, Hứa Mẫn… đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua. Bên cạnh đó, không thể thiếu những nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm giúp tôi xây dựng hình ảnh.

Thành công về hình ảnh của Nam Thư ngoài sự nỗ lực từ bản thân còn là ê-kíp ở phía sau. Tôi may mắn vì được làm việc cùng những cộng sự thấu hiểu mình.

Mọi người luôn tìm kiếm các thiết kế, lối trang điểm phù hợp giúp tôi tỏa sáng. Nói một cách thẳng thắn, nếu không có ê-kíp hỗ trợ, tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. Khi đó, tôi không thể còn thời gian để làm nghệ thuật (cười).

Đối với tôi, thời trang là vô hạn và luôn thay đổi. Bản thân tôi cũng vậy. Ở mỗi thời điểm, tôi sẽ theo đuổi phong cách khác nhau. Hiện tại, hình ảnh của tôi mang sự chín chắn.

Tôi thường xuyên cập nhật thông tin thời trang trong và ngoài nước. Ngoài xem những kênh truyền hình thời trang, tôi còn theo dõi thông tin thời trang trên các phương tiện truyền thông. Tôi vừa tự cập nhật xu hướng mới, vừa lắng nghe và trao đổi cùng ê-kíp.

Tôi thích dùng hàng hiệu nhưng cũng cần có điểm dừng. Một chiếc túi hiệu hay bộ quần áo hiệu sẽ giúp mình lộng lẫy hơn nếu phù hợp. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc cứ mặc đồ hiệu sẽ đẹp.

Thay vào đó, mọi người cần sáng suốt chọn trang phục hợp vóc dáng, gu ăn mặc của bản thân. Tôi luôn nhắc nhở mình phải làm chủ đồ hiệu, không để bị nó kiểm soát.

Tôi cũng không đam mê việc mua sắm quần áo để dành. Thông thường, trước khi dự sự kiện, tôi sẽ bàn bạc với ê-kíp và đưa ra lựa chọn. Nếu mua về cất trong tủ, không thể phối đồ được sẽ gây lãng phí.

Món chiếm số lượng lớn trong tủ đồ của tôi có lẽ là áo thun và quần jeans (cười). Tôi cho rằng nghệ sĩ hay người của công chúng đều phải chỉn chu trong từng khoảnh khắc. Áo thun, quần jeans mang đến sự an toàn nhất bởi chúng khá nhã nhặn và thoải mái.

Bạn đang đọc bài viết "Nam Thư: 'Tôi thấy mình rất hợp với phong cách gợi cảm'" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE