Những chia sẻ của chuyên gia chăm sóc làm đẹp Hồ Thị Thủy

15/04/2021 12:26

Những năm gần đây, trong xu hướng nghề nghiệp được quan tâm và lựa chọn hàng đầu phải kể đến ngành làm đẹp (spa – thẩm mỹ). Chúng ta có thể thấy rất rõ khi chất lượng sống ngày một nâng cao cũng như là các nhu cầu khác gia tăng rất nhiều. Điển hình nhất chính là nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân.

Nhu cầu khách hàng ngày càng lớn nên đi kèm với việc nguồn nhân sự cũng phải lớn, có thể nói ngành làm đẹp đang rất thu hút và được các bạn trẻ quan tâm. Nghề này liệu có ổn định không? Thu nhập có cao không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về ngành nghề này cùng với chị Thủy nhé

Chị Hồ Thị Thuỷ, sinh năm 1981, được biết chị là một chuyên gia đào tạo về spa, thẩm mĩ viện và có 15 năm kinh nghiệm trong nghành làm đẹp.

hiện tại chị là phó giám đốc công ty Tulip Việt Nam và là giám đốc học viện spa, quản lý thẩm mỹ spa Hồ Thuỷ.

Chị có thể chia sẻ một chút về ngành nghề làm đẹp được không?

Như mọi người biết thì xã hội hiện nay đang rất phát triển nên đi kèm nhu cầu của mọi người cũng tăng cao, về nhu cầu mua sắm, ăn uống, dịch vụ giải trí cũng như làm đẹp.

Công việc này được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và định hướng tới. Theo ý kiến của mình là các bạn yêu thích về công việc này thì hoàn toàn nên theo học vì nghề này trong tương lai sẽ còn phát triển và tiến xa hơn nữa.

 

Chị Thủy đào tạo về các kĩ năng cơ bản cho học viên

Hiện tại thì chị Thủy mở rất nhiều khóa đào tạo cũng như là tư vấn hướng nghiệp cho các bạn đang có định hướng theo đuổi ngành làm đẹp. Trước khi mọi người muốn theo học chuyên sâu thì chị thường có những khóa tư vấn giải đáp thắc mắc về ngành nghề cũng như thu nhập cho mọi người.

Hầu hết tất cả mọi người tham gia buổi tư vấn xong thì đều đăng ký theo học luôn (chị Thủy nói)

 

Dù là ngành làm đẹp hay bất cứ một ngành nghề, công việc nào khác mà bạn theo đuổi thì tiêu chí đầu tiên đưa bạn đến với thành công chính là sự đam mê. Bởi có yêu thích, có đam mê chúng ta mới đủ kiên trì để theo đuổi ước mơ đến cùng. Ngành làm đẹp quan nhất là kĩ năng thực hành, nên nếu chịu khó chăm chỉ thì chỉ khoảng một vài tháng, là chúng ta có thể nắm được các thao tác kĩ thuật.

Đối với mình mà nói thì công việc này giống như là một phần trong cuộc sống của mình vậy, từ khi bắt đầu mới bước chân vào nghề đến tận bây giờ chưa bao giờ mình cảm thấy chán nản hay mệt mỏi cả.

Niềm hạnh phúc rất lớn đối với mình là được làm đẹp cho các chị em phụ nữ và giúp tất cả chị em phụ nữ được thay đổi về nhan sắc, tự tin hơn trong cuộc sống cũng như là công việc. (Chị Thủy chia sẻ)

 

 

Trong thời gian sắp tới, mình muốn thực hiện nhiều chương trình tư vấn về làm đẹp rộng rãi đến cho các chị em phụ nữ hơn. Không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Đã là phụ nữ, thì tất cả chúng ta đều phải đẹp, đẹp để tự tin hơn và đẹp để thành công.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp trẻ trung của Chuyên gia chăm sóc làm đẹp Hồ Thị Thủy

 

Vẻ đẹp sang trọng của chuyên gia làm đẹp Hồ Thị Thủy

Chị Thủy có mối quan hệ than thiết với nhiều nghệ sĩ

Kim Ngân

Bạn đang đọc bài viết "Những chia sẻ của chuyên gia chăm sóc làm đẹp Hồ Thị Thủy" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE