Nữ doanh nhân Hạnh Dung - Lựa chọn để thay đổi cuộc đời

28/12/2020 16:37

Là phụ nữ, việc gây dựng cho mình được một sự nghiệp thành công đã là điều khó khăn thì với một cô gái trẻ kinh doanh từ con số 0 như Ceo Hạnh Dung, điều đó càng khó khăn hơn nhiều.

 

hanh-dung-1609147964.jpg
Doanh nhân xinh đẹp Hạnh Dung

Chinh phục người đối diện bằng phong thái nhẹ nhàng điềm tĩnh, lối ứng xử thân thiện cởi mở và giấc mơ mang đến sự chia sẻ, lan tỏa ý chí vượt lên số phận để thành công. doanh nhân trẻ Hanh Dung để lại ấn tượng về một “thủ lĩnh” tài năng cùng tâm huyết tạo nên nhiều giá trị cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.

Là một người sở hữu sự nghiệp hoàn hảo trong tay, Hạnh Dung có những thành công khiến nhiều người phải ghen tị, là hình tượng tiêu biểu mà bất kỳ ai theo đuổi lĩnh vực kinh doanh  cũng ao ước, nhưng nữ doanh nhân vẫn không ngừng học hỏi, cố gắng phấn đấu như những ngày đầu khởi nghiệp. Doanh nhân Hạnh Dung cho rằng thành công không phải là điểm dừng, mà là những bước đệm cho sự phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh hơn, giúp đỡ những ai đam mê kinh doanh để phát triển sự nghiệp và thành công.

hanh-dung1-1609148050.jpg
Doanh nhân Hạnh Dung không chỉ có tài mà rất có tâm

Khi được hỏi về bí quyết thành công khiến nhiều người mơ ước, Ceo Hạnh Dung chia sẻ: “Theo tôi điều quan trọng nhất để thành công chính là đam mê. Bởi chỉ có đam mê mới khiến người ta say mê cống hiến hết mình vì nó . Nhưng bên cạnh đó, bạn phải luôn biết nắm bắt xu hướng để cập nhật kịp thời. Và tất nhiên, phải có cố gắng dù bao khó khăn hay chông gai phía trước, thì thành công sẽ đến bên bạn”.

Nữ doanh nhân Hạnh Dung luôn là người nhìn xa trông rộng, chúc cho chị vì xã hội và vì mọi người mà quan tâm cộng đồng nhiều hơn nữa. Dù chỉ là một lời nói động viên của chị cũng được nhiều giới trẻ hiện nay lấy động lực để có những bước tiến trên con đường sự nghiệp.

hanh-dung2-1609148109.jpg
Xinh đẹp và tài năng nhưng doanh nhân Hạnh Dung không phô trương

Đặt lợi ích của khách hàng làm tiên phong nên Hạnh Dung luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của các khách hàng. Đây cùng chính là bí quyết thành công của chị.

Thành công của nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Hạnh Dung đã khẳng định việc thay đổi tư duy sẽ giúp bạn thay đổi được cuộc sống của chính mình. Kinh doanh, kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, bằng trí tuệ và sự nỗ lực của mình ắt sẽ được khách hàng tin tưởng.

Hoàng Lan
Bạn đang đọc bài viết "Nữ doanh nhân Hạnh Dung - Lựa chọn để thay đổi cuộc đời" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE