Optima - Mô hình tiếp thị liên kết hàng đầu Singapore – Giải pháp để học tập và kinh doanh online hiệu quả trong bối cảnh đại dịch covid

04/08/2021 15:52

Trong mùa dịch COVID-19, cộng đồng Legend team hợp tác làm tiếp thị với Tập Đoàn Optima đến từ đảo quốc Singapore giúp mọi người vượt qua khó khăn mùa dịch.

Trong 6 tháng đầu năm nay, đã có hơn 70 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể và hoàn tất thủ tục giải thể.Các hoạt động kinh doanh, sản xuất cũng đình trệ do ảnh hưởng nặng nề bởi tác động tiêu cực từ dịch bệnh. Người lao động mất việc,người kinh doanh gặp nhiều khó khăn,lệnh hạn chế đi lại và giãn cách xã hội đã làm đảo lộn mọi sinh hoạt của người dân cả nước.

Ưu điểm kinh doanh sản phẩm số trong mùa COVID-19

Trong tình hình mới này, việc nắm bắt xu thế, số hoá các lĩnh vực kinh doanh là một bước đi đúng hướng và rất phù hợp. Đặc biệt khi chúng ta đang bước vào thời kỳ công nghiệp 4.0, mọi người cũng bắt đầu quan tâm rất nhiều đến sản phẩm số kết hợp với hình thức affiliate tiếp thị liên kết. Đây thật sự là một mỏ vàng cho những người làm MMO bởi kinh doanh sản phẩm số kết hợp với hình thức tiếp thị liên kết là 1 mô hình đang phát triển nhất hiện nay.

anh-1628066812.jpg
Mô hình tiếp thị liên kết được đầu tư rất nhiều ở các nước phát triển

Chúng ta có thể hiểu đơn giản, sản phẩm số là loại sản phẩm vô hình, không cầm nắm được chỉ có thể sử dụng thông qua các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại di động, thiết bị nghe nhìn như eBook, phần mềm, các ứng dụng (app) sản phẩm thiết kế đồ họa, các khoá học online...

Kinh doanh sản phẩm số có ưu điểm là tạo ra một lần nhưng có thể bán được vô số lần mà không tốn chi phí vận hành. Bên cạnh đó, mô hình này có thị trường lớn và không giới hạn, có thể kinh doanh sản phẩm số ở phạm vi toàn cầu.

Việc kinh doanh sản phấm số 24/7 (24 giờ một ngày, 7 ngày 1 tuần); đồng thời, có thể sử dụng được mãi mãi nhờ đó tạo nguồn thu nhập cao nhờ sự tự động hoá và hoa hồng sản phẩm số rất cao khoảng 40-90% giá trị sản phẩm.

Legend Team hợp tác với Optima Group, tập đoàn tiếp thị liên kết hàng đầu Singapore

Với ý tưởng xây dựng một cộng đồng giúp nhau tiếp cận những mô hình kinh doanh theo tình hình mới, bắt kịp xu thế phát triển của thời đại và hỗ trợ giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong đại dịch, Legend team đã được thành lập. Đây là mô hình giúp được rất nhiều người nắm bắt được cơ hội, tiếp cận được những kiến thức mới, phát huy được tinh thần giúp nhau làm kinh doanh theo mô hình Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) mang lại hiệu quả kinh tế đã được ghi nhận.

anh1-1628066869.jpg
Tập Đoàn Optima tọa lạc tại tòa SunTec City - Trung tâm củaSingapore

Bên cạnh giúp thành viên học tập, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho nhau, cộng đồng Legend team còn kết nối với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tạo điều kiện cho thành viên áp dụng kiến thức để làm tiếp thị liên kết trên nền tảng online mang về thành quả kinh tế khá ổn định. Tất cả chỉ cần làm việc tại nhà thông qua những thiết bị có kết nối Internet.

anh2-1628066938.jpg
Giảng viên Legend team là các chuyên gia hàng đầu.

Được biết, Legend team hợp tác với  Tập Đoàn Optima từ cuối năm 2019,  khi mà dịch bệnh COVID-19 bắt đầu bùng phát và lan rộng ra toàn cầu,gây ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu.

Cộng đồng Optima Group được đánh giá là mô hình tiếp thị liên kết online mang lại an toàn hiệu quả vượt trội trong đại dịch.Đây là một tập đoàn đi đầu trong mô hình làm tiếp thị liên kết online rất nổi trội và thành công ở mảng giáo dục online được đánh giá rất cao về tính nhân văn, giá trị kiến thức,tạo nguồn thu nhập cao và ổn định lâu dài,bền vững cho người làm tiếp thị.

anh3-1628066986.jpg
Buổi học tiếng anh online của các thành viên Legend Team

Tuy mới xuất hiện không lâu tại Việt Nam nhưng mô hình Tiếp Thị Liên Kết này đã phát huy được thế mạnh vì những tiện lợi mà nó mang lại cho người làm tiếp thị và cả người tiêu dùng.

Nhờ kinh doanh cùng Optima mà cộng đồng Legend Team không cần nhập hàng, ship hàng, không cần xoay vòng vốn. Mọi người có thể học tập và khởi nghiệp với số vốn rất thấp và chỉ một lần duy nhất. Đặc biệt, mọi người được học và làm việc trọn đời, mọi lúc mọi nơi, không tốn bất kỳ một chi phí duy trì nào.Chỉ cần chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh kết nối Internet, ngồi tại nhà là có thể học tập vàkinh doanh bền vững, rất an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.

anh4-1628067033.jpg
Các thành viên chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn vì giá trị mà Legend team đem lại

Các chuyên gia đánh giá rằng,hình thức này rất phù hợp với xu thế và tình hình dịch bệnh hiện nay. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp và khó kiểm soát như hiện nay, thì việc chuyển đổi mô hình kinh doanh, tiếp cận môi trường làm kinh tế theo xu thế thời đại mới như cộng đồng Legend team đang áp dụng rất cần được ủng hộ để nhân rộng và phát triển.

Thùy Dung