Sao Hollywood chi lớn làm sinh nhật cho con

06/08/2022 21:46

Kim Kardashian và Kanye West đã tổ chức bữa tiệc theo chủ đề công viên kỷ Jura cho sinh nhật lần thứ tư của con trai họ.

gia dinh giau co Hollywood anh 3

Đối với sinh nhật lần thứ ba của Kulture, hai ngôi sao đã chuẩn bị một địa điểm tổ chức tiệc gồm vườn thú cưng, nhiều loại đồ ăn nhẹ màu hồng và bóng bay nhiều màu. Kulture mặc váy công chúa bằng vải tuyn màu hồng, đeo vương miện bạc, đến bữa tiệc với bố mẹ trên cỗ xe lấy cảm hứng từ Cinderella. Ảnh: Cardi B.

gia dinh giau co Hollywood anh 4

Kylie JennerTravis Scott đã chuẩn bị "Stormi World 2" cho bữa tiệc sinh nhật hai tuổi của con gái Stormi Webster. Đây là chủ đề tiếp nối bữa tiệc sinh nhật một tuổi của cô bé. Theo SCMP, Stormi World 2 bao gồm ba phần khác nhau: OG StormiWorld, TrollsWorld và FrozenWorld. Ảnh: Vogue.

gia dinh giau co Hollywood anh 9

Đối với bữa tiệc sinh nhật lần thứ tư của Saint West, Kim Kardashian và chồng cũ Kanye West đã tổ chức bữa tiệc theo chủ đề công viên kỷ Jura với các hoạt động thú vị của khủng long. Cậu bé mặc áo sơ mi rằn ri, băng qua làn sương mù trắng để bước vào bữa tiệc sinh nhật kéo dài hai ngày của mình. Ảnh: Kim Kardashian.

gia dinh giau co Hollywood anh 18

Đối với món quà sinh nhật của mình, Asahd đã nhận được chiếc ôtô đồ chơi Cybex Ferrari tùy chỉnh và chiếc xe đẩy Cybex cho Scuderia Ferrari Mios. Ảnh: Billboard.

gia dinh giau co Hollywood anh 19

Năm 2018, Jessica Simpson và chồng Eric Johnson đã tổ chức bữa tiệc theo chủ đề Greatest Showman nhân sinh nhật lần thứ sáu của con gái Maxwell. Một chiếc lều xiếc theo phong cách những năm 1800 đã được lắp đặt ở sân sau nhà họ, đưa mọi vị khách được mời vào bộ phim The Greatest Showman. Ảnh: TooFab.

Bạn đang đọc bài viết "Sao Hollywood chi lớn làm sinh nhật cho con" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE