Siêu mẫu Gigi Hadid có hình xăm đầu tiên

08/02/2021 03:18

Con gái đầu lòng chính là nguồn cảm hứng cho hình xăm đầu tiên của Gigi Hadid.

Gigi Hadid xam anh 1

Theo Pagesix, trong video chia sẻ với độc giả của tạp chí Vogue, siêu mẫu Gigi Hadid đã vô tình tiết lộ hình xăm đầu tiên trên cơ thể. Theo đó, hình vẽ nằm ở trên bắp tay và gần khuỷu tay của mỹ nhân 25 tuổi. Ảnh: Pagesix.

Gigi Hadid xam anh 2

Tuy có kích thước khá nhỏ, người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra hình vẽ này chính là tên con gái đầu lòng của Gigi viết theo tiếng Ả Rập - Khai. Biểu tượng này cũng trùng khớp với hình xăm mới nhất trên cổ tay của cựu thành viên One Direction - Zayn Malik. Ảnh: Pagesix.

Gigi Hadid xam anh 3

Mới đây, trong ấn phẩm tháng 3, Gigi Hadid đã có màn tái xuất ấn tượng trên trang bìa tạp chí Vogue. Ảnh: Vogue.

Gigi Hadid xam anh 8

Tuy vậy, Gigi cũng thừa nhận cơ thể không còn được nhỏ bé như trước. "Dù phải chụp trang bìa cho Vogue, tôi cũng không còn là người mẫu size 0 nữa. Tôi không cảm thấy mình cần phải quay lại với điều đó", cô khẳng định. Ảnh: Vogue.

Gigi Hadid xam anh 9

Mang thai và sinh nở khiến gương mặt của siêu mẫu người Mỹ phải trải qua sự thay đổi sắc tố, đặc biệt là quanh mắt. Nhưng cô cho biết phụ nữ không nên quá khó khăn với bản thân và hãy coi đó là một phần của quá trình. Ảnh: Vogue.

Gigi Hadid xam anh 12

Trước đây, bà mẹ một con từng không thể sống thiếu đồ trang điểm nhưng thứ cô luôn cần hiện tại lại là chất khử mùi. Dù vậy, cô vẫn trấn an người hâm mộ rằng đó không phải chuyện thường xuyên. Ảnh: Vogue.

Bạn đang đọc bài viết "Siêu mẫu Gigi Hadid có hình xăm đầu tiên" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE