Tập đoàn Novaland ủng hộ Quỹ Vì người nghèo Trung ương và TP. Hồ Chí Minh

22/10/2020 21:41

Tại chương trình “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần 20 năm 2020 được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 của Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh vào 19g30 ngày 21/10/2020, Tập đoàn Novaland đã tham gia đóng góp 1 tỷ đồng, ủng hộ Quỹ vì người nghèo TP. Hồ Chí Minh.

Như một hoạt động trọng điểm thường niên trong nhiều năm trở lại đây, Tập đoàn Novaland tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo Trung ương - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và lần thứ 5 liên tiếp, Tập đoàn ủng hộ 1 tỷ đồng đến Quỹ vì người nghèo TP. Hồ Chí Minh trong chương trình “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” 2020.

Theo Novaland, việc liên tục tham gia ủng hộ của tập đoàn chia sẻ cùng các hộ nghèo trên cả nước cũng như địa bàn TP. Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo.

Quỹ vì người nghèo từ lâu đã trở thành nơi gặp gỡ của những tấm lòng nhân ái, những cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp tham gia đóng góp ủng hộ người nghèo. Trong những năm trở lại đây, Tập đoàn Novaland tiếp tục đóng góp cho cộng đồng hơn 400 tỷ đồng, ưu tiên triển khai các chương trình có tác động lâu dài cho sự phát triển đất nước.

Trong đó, Tập đoàn dành hàng chục tỷ đồng để đồng hành cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại nhiều tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu… nhằm chung tay thực hiện hàng loạt các chương trình an sinh xã hội, phát triển cùng cộng đồng có ý nghĩa thiết thực, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần.

Minh Long

TagTag:

Tin mới hơn

SFG tại Việt Nam và Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược SFG tại Việt Nam và Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Emirates SkyCargo: Duy trì chuỗi cung ứng lương thực trong thời kỳ Covid-19 Emirates SkyCargo: Duy trì chuỗi cung ứng lương thực trong thời kỳ Covid-19 Geleximco hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho người nghèo và người dân vùng lũ lụt miền Trung Geleximco hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho người nghèo và người dân vùng lũ lụt miền Trung Cảng container quốc tế Tân Cảng - Hải Phòng đón Teu thứ 500.000 Cảng container quốc tế Tân Cảng - Hải Phòng đón Teu thứ 500.000

Tin cũ hơn

EVNHANOI quyên góp gần 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung Các chuyên gia nói gì về thông tin điện thoại của VinSmart "đổ bộ" vào Mỹ? VEAM: 9 tháng lợi nhuận sau thuế đạt 7.565 tỷ đồng Chi nhánh Khí Hải Phòng giành giải Nhất tại Hội thao PCCC Khu kinh tế Đình Vũ năm 2020 Vietjet triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đến và đi khu vực miền Trung Điện lực Hà Nam: Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng phát triển bền vững
[Xem thêm]

Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn Novaland ủng hộ Quỹ Vì người nghèo Trung ương và TP. Hồ Chí Minh" tại chuyên mục Sự kiện. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục