The Bitter Cacao: Chất lượng làm nên thương hiệu

11/01/2021 16:42

Với quy trình sản xuất khép kín kiểm soát nguyên liệu từ đầu vào cho đến tay người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của The Bitter Cacao đều được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất từ đó đưa tên tuổi của The Bitter Cacao vươn xa hơn trên thị trường.

Được thành lập từ giữa năm 2017, Công ty TNHH The Bitter Cacao là Doanh nghiệp chuyên chế biến và xuất khẩu ca cao hàng đầu hiện nay. Công ty có các sản phẩm nổi bật như: bột ca cao, Chocolate, bơ ca cao, trà ca cao, bột cacao giảm cân, tăng cân…

 

bit-1-1610357985.jpg

 

Quy trình sản xuất khép kín và nghiêm ngặt

bit-3-1610357985.jpg

Ông Đỗ Minh Thảo – Ceo của The Bitter Cacao

 

Để tạo ra những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng thì khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào là cực kỳ quan trọng. Tại The Bitter Cacao các hạt cacao được lựa chọn đều do chính công ty trồng và thu hoạch. Các cây cacao được trồng và chăm bón bằng phân hữu cơ, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay bất kỳ loại thuốc độc hại nào khác. Sau khi thu hoạch, hạt cacao sẽ được đưa vào những thùng gỗ lớn phủ một lớp lá chuối phía trên và ủ trong khoảng 5 -7 ngày để lên men tự nhiên.

Công đoạn tiếp theo chính là tiến hành phơi nắng để đảm bảo độ thơm ngon loại bỏ vị chua phía bên ngoài. Hiện nay, nhiều công ty thường bỏ qua bước phơi hạt vì họ cho các hạt cacao vào lò sấy giúp tăng tốc độ sản xuất. Tuy nhiên, khi sấy khó có thể loại bỏ vị chua của hạt cacao từ đó làm giảm vị ngon của sản phẩm.

Sau khi được phơi khô các hạt cacao được phân loại kỹ càng loại bỏ các tạp chất rồi mới đưa lên rang. Quá trình rang sẽ làm dậy hương vị, hạt sẽ chuyển sang màu nâu sẫm và vỏ trở nên khô, những hạt nhẹ sẽ được rang ở nhiệt độ thấp. Rang xong, hạt sẽ lại được sàng lọc một lần nữa và đem đi xay nhỏ, bột cacao nguyên chất sẽ được làm thành nhiều sản phẩm khác nhau như bột cacao sữa, trà hanako tea, bột giảm cân Nalee Slim, tăng cân Nalee Cacao…

Chính vì quy trình chế biến và sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt nên các sản phẩm của The Bitter Cacao đều đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế cũng như được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

bit-2-1610357985.jpg
 

Nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ

Với mong muốn trở thành công ty sản xuất chế biến các sản phẩm từ cacao hàng đầu Việt Nam, trong suốt 4 năm hình thành và phát triển The Bitter Cacao không ngừng nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo các sản phẩm phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Ngoài áp dụng các công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, The Bitter Cacao còn chủ động tìm tòi, áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất vào quy trình sản xuất để cho ra các sản phẩm có chất lượng cao.

Bên cạnh nỗ lực sản xuất ra các loại sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế, The Bitter Cacao còn xây dựng hệ thống đội ngũ cộng tác viên, đại lý, tổng đại lý, các nhà phân phối ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Hoạt động này góp phần tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động nghèo, những người không có điều kiện đi làm ở các cơ quan hành chính.

bit-4-1610358083.jpg
 

 

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp. Tất cả đều được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm để có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Cùng với đó, The Bitter Cacao còn kết hợp với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, dược sĩ dinh dưỡng đầu ngành để hỗ trợ trong quá trình tư vấn giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Trong tương lai The Bitter Cacao hy vọng sẽ giúp Cacao Việt Nam có chỗ đứng vũng chắc ở thị trường trong nước cũng như trên toàn thế giới.

 

 

Thanh Lam
Bạn đang đọc bài viết "The Bitter Cacao: Chất lượng làm nên thương hiệu" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE