TỈNH ĐOÀN VĨNH LONG RA MẮT 5 ĐỘI HÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2024

24/06/2024 22:25

Để hỗ trợ cho thí sinh tham gia tốt kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024, sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/6 tới, Tỉnh Đoàn, Hội sinh viên tỉnh Vĩnh Long đã cho ra mắt 5 đội hình tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh.

Trong đó có các đội hình “Xe ôm tình nguyện”; “Tư vấn tâm lý mùa thi”; “Dinh dưỡng mùa thi”, “Truyền thông mùa thi” và Đội hình “Giao thông an toàn”. Cùng với đó là vận động trao 80 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong kỳ thi tốt nghiệp 2024 ở 8 huyện, thị, thành phố.

tie-1719242690.JPG

Ngoài ra, Tỉnh Đoàn cũng chỉ đạo các các huyện, thị, thành Đoàn rà soát, nắm thông tin về tình hình thí sinh tại địa phương và xây dựng phương án chủ động xử lý khi có sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn, sức khoẻ… của thí sinh; triển khai hoạt động đưa, đón miễn phí cho thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, thí sinh khuyết tật; tổ chức các đội hình tình nguyện hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 có mật độ giao thông cao.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần giúp các thí sinh an tâm hoàn thành tốt bài thi, đồng thời tạo môi trường để đoàn viên thanh niên, sinh viên rèn luyện, phát huy tinh thần tương thân tương ái xung kích, tình nguyện và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng./.

Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.

Tuấn Phạm
Bạn đang đọc bài viết "TỈNH ĐOÀN VĨNH LONG RA MẮT 5 ĐỘI HÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2024" tại chuyên mục TIN TỨC. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE