Tổng biên tập 27 tuổi của Vogue Trung Quốc ăn mặc sành điệu

27/02/2021 02:31

Margaret Zhang thường kết hợp áo blazer với nhiều món đồ khác nhau để tránh gây nhàm chán.

Vogue Trung Quoc anh 9

Do phải di chuyển nhiều giữa Bắc Kinh (Trung Quốc) và Sydney (Australia), cô đã thành thạo phong cách xếp lớp để ứng phó với việc thay đổi thời tiết. Ngoài ra, nữ biên tập trẻ tuổi còn có cách ăn mặc phù hợp với từng thành phố. "Phong cách của tôi thay đổi đôi chút từ thành phố này sang thành phố khác. Ở Paris (Pháp) và Thượng hải (Trung Quốc), tôi trông bóng bẩy hơn so với New York (Mỹ)", cô nói. Trong mỗi lần bay, Zhang đều gói thêm bộ quần áo để cho vào trong hành lý xách tay, phòng trường hợp vali ký gửi bị thất lạc. Ảnh: Net-a-Porter.

Vogue Trung Quoc anh 10

Trong trường hợp đi thẳng từ chỗ làm đến bữa tiệc tối, hoa tai được xem như món đồ cứu cánh của Zhang. Cô thường để sẵn những đôi bông tai to, lấp lánh hay chiếc băng đô nhung trong túi. Các món đồ này giúp cô thay đổi diện mạo nhanh chóng. Ảnh: Net-a-Porter.

Vogue Trung Quoc anh 15

Margaret Zhang (sinh năm 1993) chuyển đến Australia từ thị trấn nhỏ ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cha cô là giáo sư kỹ thuật cơ khí tại Đại học Sydney. Cô nổi tiếng từ năm 2009 nhờ viết blog. Sau đó, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kỹ thuật số, tư vấn cho các thương hiệu thời trang cao cấp, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối văn hóa phương Tây và Trung Quốc. Ảnh: moda.

Bạn đang đọc bài viết "Tổng biên tập 27 tuổi của Vogue Trung Quốc ăn mặc sành điệu" tại chuyên mục Thời trang. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE